หนุ่มเจ้าโลกยาวที่สุดในโลก ปฏิเสธการผ่าตัดลดขนาด บอกอยากเข้าวงการหนังโป๊

หนุ่มเจ้าโลกยาวที่สุดในโลก ปฏิเสธการผ่าตัดลดขนาด บอกอยากเข้าวงการหนังโป๊

หนุ่มเจ้าโลกยาวที่สุดในโลก ปฏิเสธการผ่าตัดลดขนาด บอกอยากเข้าวงการหนังโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายผู้มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก ได้ปฏิเสธการรักษา หลังแพทย์แนะนำให้ผ่าตัดลดขนาดอวัยวะเพศลงให้เป็นเหมือนคนปกติ แถมระบุว่า อยากเข้าวงการหนังโป๊

ชายผู้กำสถิติอย่างไม่เป็นทางการว่า มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก Roberto Esquivel Cabrera  วัย 54 ปี อวัยวะเพศของเขานั้น ในขณะที่ยังไม่แข็งตัว ก็มีความยาวถึง 18.9 นิ้วแล้ว ด้วยขนาดอวัยวะที่ใหญ่ขนาดนี้ เขาไม่สามารถร่วมเพศ หรือมีลูกได้ แม้กระนั้น เขาก็ยังตัดสินใจที่จะไม่เข้ารับการผ่าตัดลดขนาดของอวัยวะตนเองลง

เมื่อเขายืนขึ้น อวัยวะเพศของเขายาวลงมาจนถึงเข่า ซึ่งเขาคิดว่า อาจเป็นเพราะเขาถ่วงน้ำหนักตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น ก็เลยส่งผลให้อวัยวะเพศยาวลงมาเช่นนี้ และจนปัจจุบันทาง Guinness Book of World Records ก็ยังไม่ได้มีการบันทึกเรื่องราวของเขาอย่างเป็นทางการ ซึ่งเขาเองก็ต้องการที่จะได้รับการบันทึกด้วย เพราะเขาทราบว่า ผู้ที่ได้รับการบันทึกไว้ก่อนหน้านี้เป็นนักแสดงชาวอเมริกันชื่อว่า Jonah Falcon ซึ่งความยาวของอวัยวะนั้นเพียง 9.5 นิ้ว เมื่อยังไม่แข็งตัว และ 13.5 นิ้ว เมื่อแข็งตัว

Cabrera เป็นชาวเมือง Saltillo ประเทศเม็กซิโก เมื่อปี 2015 เขาได้บันทึกวีดีโอของตนเอง และมันถูกนำออกเผยแพร่ต่อ ๆ กันจนไปไวรัลทางอินเทอร์เน็ต เขาบอกว่า เขารู้สึกมีความสุขกับเจ้าโลกของตัวเองดี เขาบอกกับสถานีโทรทัศน์ Barcroft ว่า เขาอยากได้รับการบันทึกใน Guinness Book ใคร ๆ ก็รู้จักเขา ในฐานะที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก เขารู้สึกภูมิใจ แต่แพทย์กลับบอกให้เขาผ่าตัดลดขนาด

Doctor Jesus David Salazar Gonzalez บอกว่า ทางทีมแพทย์ได้บอกกับ Mr Roberto ว่า จะเป็นการดีสำหรับเขา หากเขามีขนาดอวัยวะเท่ากับคนปกติ มันจะไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดใด ๆ และยังสามารถมีเพศสัมพันธุ์ได้ มีลูกได้ แต่เขาไม่ยอมรับการรักษา เพียงเพราะว่าต้องการเป็นคนที่มีอวัยวะเพศใหญ่กว่าคนอื่นเท่านั้น ซึ่งในความเชื่อของชาวละตินส่วนหนึ่ง ก็คิดว่าการมีอวัยวะเพศใหญ่นั้นแสดงถึงความเป็นชาย แต่ทั้งนี้ ควรจะแยกให้ออกระหว่างสิ่งที่ทำให้เขาไม่เหมือนคนอื่น กับความรู้สึกที่ว่า ตนเองมีความพิเศษ

จากการที่ได้ตรวจอวัยวะของ Roberto Esquivel Cabrera  แพทย์เห็นว่า ส่วนที่ยาวออกมานั้นเป็นเพียงหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศเท่านั้น และมันก็เริ่มมีขนาดใหญ่มาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นวัยรุ่น เขาเอาผ้าพันไว้ พร้อมเพิ่มน้ำหนักถ่วงเข้าไป เพื่อให้มันยืดยาวออกมา

อย่างไรก็ตาม ด้วยขนาดที่เป็นอยู่ ทำให้ Cabrera มีปัญหาสุขภาพ เขาต้องปัสสาวะบ่อย และบางครั้งก็มีอาการติดเชื้อ เพราะน้ำปัสสาวะค้างอยู่ในหนังหุ้มปลายที่มีความยาวนั้น และเขาต้องเอาผ้าพันมันไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้มันไปถูกับอะไร นอกจากนี้ เขายังนอนคว่ำไม่ได้ กิจกรรมทางเพศก็มีข้อจำกัด ผู้หญิงจำนวนมากปฏิเสธที่จะร่วมเพศด้วย เพราะเขาใส่ถุงยางอนามัยก็ไม่ได้

Cabrera เล่าว่า ตอนอยุ่ในสหรัฐอเมริกา เขาเคยพยายามจะมีเซ็กซ์อยู่ 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อผู้หญิงเห็นขนาดเจ้าโลกของเขาเธอก็ปฏิเสธทันที ส่วนครั้งที่สอง ก็ไปได้ไม่ถึงไหน เพราะผู้หญิงบอกว่าเจ็บมาก

ความมีอวัยวะเพศที่ใหญ่เกินไปนั้น ยังส่งผลต่อการทำงานด้วย เขาทำงานไม่ได้ ใส่เครื่องแบบได้ เขาทำวีดีโอเผยแพร่เรื่องราวของตนเอง ก็เพื่อหวังให้อุตสาหกรรมหนังโป๊สนใจในตัวเขา เผื่อว่าวันหนึ่ง เขาจะได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของวงการนี้ แต่ทั้งนี้ Dr Jesus David Salazar Gonzalez บอกว่า ทางธุรกิจหนังสำหรับผู้ใหญ่ ก็ได้เสนอตัวว่าจะจ่ายค่าผ่าตัดลดขนาดให้ แต่ทางเจ้าตัวกลับปฏิเสธ เพียงเพราะต้องการจะเป็นคนที่มีเจ้าโลกใหญ่กว่าคนอื่นเท่านั้นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook