18 โคโลญรับวันวาเลนไทน์สำหรับผู้ชาย

18 โคโลญรับวันวาเลนไทน์สำหรับผู้ชาย

18 โคโลญรับวันวาเลนไทน์สำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลวันแห่งความรักใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ช่วงเทศกาลนี้ เชื่อว่าผู้ชายหลาย ๆ คนมองหาโคโลญหรือน้ำหอมกลิ่นใหม่ ๆ ไปสร้างความประทับใจให้กับสาว ๆ แต่หากว่าใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกกลิ่นแนวไหนดี ทั้งแนวเข้ม ๆ เบา ๆ หรือจะมีกลิ่นอ่อน ๆ ของ citrus หรือ amber มีอะไรออกใหม่ และแบบไหนจะเหมาะคุณมากที่สุด ลองมาติดตามกัน

Cartier Pasha Edition Noire

แบรนด์นี้ราคาค่อนข้างสูงทีเดียว  112 ดอลล่าร์สหรัฐ แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน สำหรับกลิ่นนี้ แรงบันดาลใจมาจากผู้สูงศักดิ์แห่ง Marrakech ซึ่งได้เคยบอกกับ Louis Cartire ให้สร้างผลงานที่สามารถบรรยายถึงวันเก่า ๆ น้ำหอมกลิ่นนี้ บ่งบอกถึงความเป็นชายที่มีความละมุนแต่ขณะเดียวกันก็มีพลัง โดยไม่ต้องใช้กลิ่นรุนแรงของ Musk แต่เปลี่ยนเป็นกลิ่นอโรม่าที่ชวนให้สเน่หาแทน

John Varvatos Oud Cologne

โคโลญขวดนี้ราคาอยู่ที่ 150 ดอลล่าร์สหรัฐ เป็นกลิ่นที่มีกลิ่นของไม้กฤษณา หรือ Oud Wood เป็นองค์ประกอบสำคัญ ซึ่งไม้ชนิดนี้ ทราบกันดีว่าเป็นไม้ที่มีราคาแพงที่สุดในโลก นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ Pepper, Cardamon, Clary Sage, Tobacco,  Amber และวัตถุดิบอื่น ๆ อีกหลายชนิด

Bvlgari Man Black Cologne

มีราคาอยู่ที่ 68 ดอลล่าร์สหรัฐ กลินนี้ ใช้ Rum และ Citrus มาผสมกับความหอมของดอกไม้ นับว่าเป็นกลิ่นที่น่าดึงดูดมากกลิ่นหนึ่งของ Bvlgari และเชื่อว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ชาย

Good Clean Love Legends Cologne

ขวดผอม ๆ ที่มีราคา 60 ดอลล่าร์สหรัฐ นอกจากจะให้กลิ่นที่สะอาดแล้ว ยังหอมติดทนนามาก กลิ่นนี้ทำให้หัวใจของสาว ๆ เต้นแรง เชื่อว่าน่าจะเป็นตัวเลือกทีดีสำหรับหนุ่ม ๆ ในคืนวันวาเลนไทน์

Odin New York Tanoke Formula Seven Men's Eau de Parfum

ราคาของโคโลญขวดนี้อยู่ที่ 145 ดอลล่าร์สหรัฐ มันเป็นกลื่นที่ลึกซึ้ง ผสมผสมทั้งแนวกลิ่นควันและไม้เข้าด้วยกัน เป็นหนึ่งในน้ำหอมที่บรรดานักวิจารณ์เทใจให้อยู่ในอันดับต้น ๆ มันให้ทั้งความรู้สึกอบอุ่น ทั้งความรู้สึกของความพร้อมในการเข้าสู่ฤดูหนาว

Comme Des Garçons Wonderwood Men's Eau de Parfum

มาในขวดรูปร่างแปลก ราคา 103 ดอลล่าร์สหรัฐ กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ สดชื่นเหมือนกับอยู่ในป่า นี่เป็นทางเลือกที่เหมาะที่เดียว

Frederic Malle Musc Ravageur Men's Eau de Parfum

ราคาของน้ำหอมขวดนี้ 270 ดอลล่าร์สหรัฐ แต่มันเป็นกลิ่นที่มีความลงตัวมาก ให้ความหอมละมุนของ Amber, Musk, Vanilla, และ Cinnamon เหมาะอย่างยิ่งสำหรับฤดูหนาว

Tom Ford Tobacco Vanille Men's Eau de Parfum

น้ำหอมของ Tom Ford ขวดนี้ ราคา 225 ดอลล่าร์สหรัฐ เป็นอีกหนึ่งกลิ่นสำหรับฤดูหนาว แต่ทำให้ผู้ใช้ดูเป็นคนอบอุ่น ด้วยการผสมผสานของวัตถุดิบอย่างTobacco, Ginger, Vanilla, และ Cocoa  เข้าด้วยกัน ทำให้เป็นกลิ่นที่มีความสมบูรณ์แบบมาก ๆ ของ Tom Ford ที่ผู้ชายไม่น่าพลาด

Beardbrand Spiced Citrus Men's Solid Cologne

ด้วยราคา 35 ดอลล่าร์สหรัฐ ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยทีเดียว และยังเป็นกลิ่นที่นักวิจารณ์หลาย ๆ คนบอกว่าเป็นกลิ่นโปรดของพวกเขา เนื่องจากได้ผสมผสานทั้ง Citrus และCloves ลงไป ทำให้มีความเป็นกลิ่นอโรม่า ที่มีเสน่ห์คุ้มราคา

Truefitt & Hill Clubman Cologne

เมื่อพูดถึง Truefitt & Hill หลาย ๆ คนรู้จักในฐานะที่เป็นร้านตัดผมชายที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และสำหรับโคโลญราคา 71 ดอลล่าร์สหรัฐขวดนี้ ถือว่าทำได้ดีมากทีเดียว ไม่หนัก และไม่เบาจนเกินไป มีการผสมผสาน Citrus และกลิ่นดอกไม้เข้าด้วยกัน ทั้งยังให้ความเป็นอโรม่า ของ Wood และ Musk เป็นหนึ่งในไมกี่กลิ่นที่สามารถใช้ได้ตลอดทุกฤดูกาล

Byredo Parfums Mister Marvelous Men's Eau de Parfum

ราคาของน้ำหอมขวดนี้อยู่ที่ 150 ดอลล่าร์สหรัฐ เป็นทางเลือกทีดีสำหรับการใช้ในช่วงฤดูหนาว เพราะได้มีการนำเอา Cedarwood และ Amber มาผสมกันจนออกมาเป็นกลิ่นที่ผ่อนคลาย สบาย ๆ  

Hermès Rocabar Eau de Toilette

ราคาอยู่ที่ 83 ดอลล่าร์สหรัฐ แน่นอนว่าให้ความสดชื่น สมบูรณ์ ด้วยกลิ่น Citrus รวมเข้ากับความอบอุ่นของกลิ่น Amber และ Cypress ซึ่งได้รับการต้อนรับที่ดีจากตลาดน้ำหอมชาย

Chanel Bleu De Chanel Men's Eau de Parfum

ราคา 90 ดอลล่าร์สหรัฐ เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งสำหรับโคโลญแห่งฤดูหนาว กลิ่นนี้ให้ความสดชื่น ตามสไตล์คลาสสิกของ  Chanel สามารถใช้ได้ในทุกโอกาสอีกด้วย

Dyptique 34 Eau de Toilette

น้ำหอมกลิ่นนี้นับว่ามีความโดดเด่นกลิ่นหนึ่งของแบรนด์นี้ ด้วยราคา 100 ดอลล่าร์สหรัฐ ก็นับว่าคุ้มค่ากับความเป็นน้ำหอมแท้ ที่ได้ผสมผสานกลิ่นของ Moss และ Musk เข้ากับ Citrus ได้อย่างลงตัว

Le Labo Bergamote 22 Men's Liquid Balm

ด้วยราคา 90 เหรียญ น้ำหอมกลิ่นนี้นับว่าเป็นสิ่งดี ๆ อีกสิ่งหนึ่งของ Le Labo เพราะได้มีการผสมน้ำมันเอสเซน ที่เข้ากันได้ดีกับ Bergamot และ Grapefruit  รวมทั้งCedarwood ที่ให้ความรู้สึกที่ดีจริง ๆ

Brooks Brothers Royall Bay Rhum Eau de Toilette

ด้วยราคา 48 ดอลล่าร์สหรัฐ นับว่านำความเป็นแคริเบียนมาใส่ขวดได้ดีทีเดียว เหมาะสำหรับฤดูหนาวที่ฟ้าใส และยังช่วยให้ระลึกถึงซัมเมอร์ที่อบอุ่น ที่จะมาถึงในฤดูกาลถัดไป

Blackbird Pipe Bomb Men's Eau de Parfum

ราคา 58 ดอลล่าร์สหรัฐ เป็นอีกกลิ่นยอดนิยมสำหรับผู้ชาย ที่มีทั้งความอบอุ่นของ Amber และความอ่อนหวานที่ไม่มากจนเกินไป ถือว่าเป็นอีกขวดที่มีความคุ้มค่าน่าลอง

Giorgio Armani Beauty Mania for Men

ด้วยราคา 65 ดอลลาร์สหรัฐ นี้ ก็เป็นอะไรที่คุ้มค่าเพราะสามารถใช้ได้ทุกฤดูกาล ได้มีผสมสนานกลิ่นเข้ม ๆ ของ Musk และ Amber เข้ากับความเบาบางของ Green Mandarin และใส่ความเป็นอโรมม่าเข้าไปได้อย่างลงตัวจริง ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook