5 เรื่องน่ารู้ของ "ทอม อิศรา" ว่ากันว่าเขาคือ "หน้ากากทุเรียน" ?

5 เรื่องน่ารู้ของ "ทอม อิศรา" ว่ากันว่าเขาคือ "หน้ากากทุเรียน" ?

5 เรื่องน่ารู้ของ "ทอม อิศรา" ว่ากันว่าเขาคือ "หน้ากากทุเรียน" ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าหลังจากออกอากาศในไทยซีซั่นแรกก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก สำหรับ The Mask Singer ซึ่งตอนนี้หนึ่งในหน้ากากที่เสียงดี เสียงเพราะ ที่คนทั้งประเทศตามหาว่าเจ้าของเสียงคือใคร คือ หน้ากากทุเรียน โดยคนดังที่ถูกคาดเดาว่าเป็นเจ้าของเสียงมากที่สุดก็หนีไม่พ้น ทอม อิศรา หรือ นักร้องนำวง Room 39  นั่นเอง

งานนี้คงไม่มีใครบอกได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ว่า ทอม อิศรา คือ บุคคลปริศนาที่อยู่ภายใต้หน้ากากทุเรียนหรือไม่ เอาเป็นว่าหากอยากได้คำเฉลยก็คงต้องตามดูกันเองล่ะครับ

แต่วันนี้เรามาทำความรู้จักนักร้องเสียงดีคนนี้ผ่าน 5 เรื่อง ที่ Sanook! Men หยิบมาฝากกัน

1.  วัน เดือน ปี เกิด

ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ เกิดเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2531 ปัจจุบันอายุ  28 ปี

2. ส้มฉุน เรือนมยุรา

ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ เขาคือ อดีตดาราเด็ก รุ่นเดียวกับ  พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช,ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์,หยาดทิพย์ ราชปาล,เก้า จิรายุ ละอองมณี ฯลฯ โดยในอดีตเขาฝากผลงานไว้หลายต่อหลายเรื่อง โดยเรื่องที่หลายคนหน้าจะพอจำกันได้คือเรื่อง เรือนมยุราโดยรับบทเป็น ส้มฉุน หัวจุก ก่อนที่ทอมพักงานในวงการบันเทิงและบินไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกา

3. แจ้งเกิดอีกครั้งในฐานะนักร้องเสียงดี

ปี 2553 ทอมบินกลับมาเมืองไทย แต่ครั้งนี้เขาไม่ได้กลับมาบนเส้นทางสายการแสดง แต่กลับมาบนถนนสายดนตรี ภายใต้ชื่อ Room39 ซึ่งทอมและเพื่อนในวงร่วมกันคัฟเวอร์เพลงลง ยูทูป จนมียอดวิวถล่มทลาย ทำให้ พี่บอย บอย โกสิยพงษ์ ผู้บริหารค่าย Loveis ทาบทามเข้าเป็นศิลปินในสังกัด โดยมีซิงเกิ้ลแรก คือ เพลงหน่วง ซึ่งได้ บอย โกสิยพงษ์ ร่วมแต่งเนื้อร้อง และ ไก่ สุธี แสงเสรีชน เป็นโปรดิวเซอร์ จากนั้นก็มีผลงานจนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เรื่อยมา

4. แต่งงานแล้ว

ทอม อิศรา เจ้าของเพลงฮิต หน่วง, รักใครไม่ได้อีก ได้ลั่นระฆังวิวาห์ไปแล้ว เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2559 โดยนักร้องเสียงดีคนนี้ได้แต่งงานกับแฟนสาวนามว่า ฟิล์ม โดยในงานแต่งงานจัดขึ้นที่สวน โดยมีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในวงการร่วมงานอย่างคับคั่ง

5. ถูกคาดเดาว่าคือหน้ากากทุเรียน

ต้องบอกว่าหลังจากทุกคนสงสัยว่านักร้องเสียงดีภายใต้หน้ากากทุเรียนคือใคร ชาวเน็ตก็พยายามหาหลักฐานเพื่อเชื่อมโยง โดยตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ชาวเน็ตเทใจไป คือ ทอม อิศรา เนื่องจากตำแหน่งและการเจาะหูที่คล้ายกัน แถมหนุ่มคนนี้มีรูปกับคู่ทุเรียน ยิ่งไปกว่านั้นสำเนียงการร้องเพลงสากลที่ต้องว่าดีเยี่ยม ทำให้โยงไปถึงการเรียนและใช้ชีวิตยังต่างประเทศนั่นเอง

ได้รู้จักนักร้องเสียงคุณภาพอีกคนในวงการเพลงไปแล้ว แต่จะใช้คนในหน้ากากทุเรียนหรือไม่คงต้องคิดตามกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ 5 เรื่องน่ารู้ของ "ทอม อิศรา" ว่ากันว่าเขาคือ "หน้ากากทุเรียน" ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook