ชายคนนี้สลัดคราบอ้วนออกได้โดยไม่ต้องทนหิว

ชายคนนี้สลัดคราบอ้วนออกได้โดยไม่ต้องทนหิว

ชายคนนี้สลัดคราบอ้วนออกได้โดยไม่ต้องทนหิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ตั้งใจเอาไว้อย่างจริงจังแล้วว่า ปีหน้านี้ จะต้องหุ่นดีให้ได้ ลองมาดูวิธีการของชายผู้นี้กัน เขาบอกว่า เขาสลัดคราบหนุ่มอ้วนพุงพลุ้ย ให้กลายมาเป็นอย่างที่เห็นนี้ได้ ทั้ง  ๆ ที่ไม่ต้องทนหิว  

คำกล่าวที่ว่า จากไม่มีอะไรเลย โลกของเราก็สร้างหนอนตัวเล็ก ๆ ให้กลายมาเป็นผีเสื้อที่แสนสวยได้ แล้วทำไมเด็กธรรมดา ๆ ที่ไม่มีอะไรเด่นในวัยเรียน จะเติบโตขึ้นมาเป็นนายแบบไม่ได้ และเช่นกัน ชายหนุ่มผู้นี้ เขาก็เปลี่ยนแปลงตัวเองจนเสมือนมีร่างใหม่

ชายผู้นี้ได้เผยแพร่เรื่องราวของเขาบนอินเทอร์เน็ต เขาบอกว่า ได้ทำในสิ่งที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ เมื่อก่อน เขามีรูปร่างอ้วนพุงพลุ้ย แต่เขาเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนกลายเป็นคนที่มีสุขภาพดี รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และเข้ายิม เมื่อเวลาผ่านไป เขาก็ได้ร่างใหม่ ที่เขาตั้งใจว่าจะไม่ปล่อยให้ตัวเองกลับไปเป็นแบบเดิมอีกเลย

กี่ปีมาแล้ว ที่เราฉลองปีใหม่ ด้วยเค็ก หรือพายชิ้นโต และเราก็ลืมความพยายามที่จะลดน้ำหนักของเราไป เพราะอาหารที่วางอยู่ตรงหน้า ผู้ที่ต้องการจะลดน้ำหนักหลาย ๆ คน พลาดในเป้าหมายที่ได้พยายามกำหนดวีถีการดำเนินชีวิตของตนเองให้ แล้วไม่สามารถทำได้ตามที่กำหนด แต่เมื่อเราไม่สามารถกำหนดได้เช่นนั้น ก็ใช่ว่า การลดน้ำหนักจะเป็นไปไม่ได้

ชายหนุ่มผู้นี้ บอกว่าเริ่มแรกเขามีน้ำหนักมากกว่า 95 กก. และเขามีความสูง 180 ซม. เขาชอบเล่นฮ๊อกกี้ และฟุตบอล เขาเล่นกีฬามาตลอด แต่เมื่ออายุประมาณ 20 กว่า ๆ ก็เริ่มอ้วน เมื่อช่วงปีใหม่ ของปีที่แล้ว เขาตัดสินใจว่า จะควบคุมอาหาร ลดปริมาณการบริโภคแคลอรี่ โดยจำกัดอยู่ที่ 1600 แคลอรี่ ต่อวัน และเริ่มยกน้ำหนักที่ยิม

และนี่คือตารางการรับประทานอาหารของเขา

มื้อที่ 1 : ไข่ 3 ฟอง ไข่ขาว 6 ฟอง แอพพารากัส 90 กรัม

มื้อที่ 2 : อกไก่ 180 กรัม บร็อคโคลี่ 90 กรัม

มื้อที่ 3 : อกไก่ และทูน่า 180 กรัม แอพพารากัส 100 กรัม

มื้อที่ 4 :  โปรตีนเชค 2 สกู๊ป และข้าวโอ๊ต 45 กรัม

มื้อที่ 5 : อกไก่ 180 กรัม ข้าวแดง 100 กรัม บล็อกโคลี่ 90 กรัม

มือที่ 6 : ไข่ขาว 6 ฟอง

เขาบอกว่า ไข่ และไก่ เป็นอาหารที่สำคัญสำหรับการควบคุมน้ำหนัก ร่วมด้วยโปรตีนเสริม ใช้วิธีนี้ ควบคู่ไปกับการจัดปริมาณแคลอรี่ และที่สำคัญลดไขมันและน้ำตาลลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook