สัดส่วนของความคูลที่ลงตัวแบบง่ายๆ

สัดส่วนของความคูลที่ลงตัวแบบง่ายๆ

สัดส่วนของความคูลที่ลงตัวแบบง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Sanook! Men ได้นำเอาเคล็ดลับของความเท่แบบ Understated Style หรือความเท่แบบง่ายๆ จากสไตล์ไบเบิ้ลของผู้ชายอย่าง Axe Black Book มาบอกกันจนครบถ้วนแล้ว ตั้งแต่เสื้อผ้า ทรงผม แอสเซสเซอรี่ น้ำหอม แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมเสน่ห์ให้กับคุณได้ นั่นก็คือเรื่องของความคิดและทัศนคติ ที่เราเชื่อว่าถ้าได้เติมไปในสัดส่วนที่ลงตัว คุณก็จะเป็นผู้ชายที่ Axe like a Gentlemen ที่สาวๆ ต้องปลื้มแน่นอน

     และเพื่อเป็นการเรียนรู้เรื่องของความคิดและทัศนคติง่ายๆ เราขอแนะนำวิธีแบบเร่งรัดกับสิ่งที่ใส่ลงไปตัวคุณ ที่เราเชื่อว่าถ้าคุณมีทั้งหมดนี้แล้ว อย่างไรเสียก็ดูหล่อ เท่ ทั้งภายนอกและหอมเข้าไปถึงภายใน

- ให้ความสำคัญกับครอบครัว
     เพราะครอบครัวเป็นสถาบันที่เล็กที่สุดของสังคมและเป็นพื้นฐานของทุกอย่าง การเป็นผู้ชายรักครอบครัวจึงทำให้ความเท่ของคุณเปล่งประกายออกมามากขึ้นโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไรเลย ซึ่งการแสดงออกนั้นก็เอาตามสไตล์ของตัวคุณได้เลย ไม่ว่าจะพาท่านเดินช้อปปิ้ง เที่ยวต่างจังหวัด ซื้อของขวัญ เพียงแค่ให้เวลาและความสำคัญ คุณก็หล่อแล้ว!

- ดูแลตัวเอง ใส่ใจสุขภาพ
     ผู้ชายที่ใส่ใจตัวเองมักจะดูดีเสมอ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ควรกังวลกับเรื่องของรูปร่างจนเกินไป ควรดูแลตัวเองให้ดีพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ ปรับเปลี่ยนทัศนคติให้ดีแล้วค่อยๆ ฝึกวิธีการกิน วิธีออกกำลังกาย หรืออยากชวนสาวๆ ไปออกกำลังกายด้วยก็ดูเป็นการเดตที่น่าสนใจหรือจะเป็นคู่รักนักออกกำลังกายก็เท่ไม่เบานะ

 

- เป็นตัวของตัวเองเสมอ
     เพราะโลกไม่ได้หมุนรอบตัวเราคนเดียว แต่ก็อย่าไปให้ความกดดันต่างๆ เข้ามาปรับเปลี่ยนความคิดของเรา จงยึดมั่นในแบบฉบับของตัวเราเอง รู้จักก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ ถึงแม้จะหาเงินมาได้มากหรือน้อยในแต่ละเดือนก็ไม่ใช่ปัจจัยใหญ่ เพียงแค่บาลานซ์การใช้ชีวิตให้สมดุล เลือกในสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองไม่ต้องใช้ชีวิตตามแบบใคร แค่นั้นเราก็จะเป็นคนที่ดูดีและมีความสุขกับชีวิตที่เรียบง่าย

- รักก็มีความสุข ไม่มีรักก็มีความสุข
     เรื่องของหัวใจเป็นสิ่งที่ยากจะคาดเดา ถ้าใครได้เจอก็ถือว่าโชคดีและทำให้ดีที่สุด แต่ถึงไม่มีแฟนแต่ก็ยังมีความสุขได้ ในแบบของเราไม่จำเป็นต้องไปพยายามตามหาคนที่ไม่เหมาะสมกับเรา ใช้ชีวิตให้สนุกในแบบที่เป็นตัวเราก็พอ ถ้าเรามีความสุขแล้วก็เหมือนจะเป็นแรงดึงดูดให้คนที่มีความสุขเข้ามาหาเสมอ

     ถ้าใครมีทัศนคติดีๆ 4 เรื่องนี้ได้ รับรองได้เลยว่าคุณจะเป็นผู้ชายเท่แบบ Understated Style ที่ครบเครื่องมาก นอกจากนี้เรายังมีทิปส์ดีๆ 7 ข้อจากแม็กซ์ เจนมานะผู้ชายที่มีเสน่ห์ทั้งความสามารถไปจนถึงความคิดของเขา ซึ่งเราเชื่อว่าสามารถทำตามกันได้ง่ายๆ ทั้งหมดเลย

 


     #1 สำหรับผม...ผู้ชายที่มีเสน่ห์ต้องเป็นตัวของตัวเอง มีความคิด และการกระทำที่ชัดเจน
     #2 หนังสือ เป็นสิ่งที่จำเป็นมากเลยนะกับคนๆ หนึ่ง ผมว่าผู้ชายทุกคนควรมีหนังสือติดมือเอาไว้บ้างอย่างน้อย 1 เล่ม
     #3 ถ้าอยากทำอะไร ก็ให้ไปขลุกอยู่กับสิ่งนั้นเยอะๆ อยากเขียนหนังสือ ก็ต้องอ่านหนังสือเยอะๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทุกอย่างต้องทำมาจาก PASSION
     #4 แรงบันดาลใจที่ดีที่สุดของผมคือ ‘DEADLINE’ ครับ เป็นตัวกระตุ้นทุกอย่างเลยล่ะ
     #5 การท่องเที่ยว เป็นวิธีสร้างแรงบันดาลใจในการเขียนได้ดีเพราะเราได้สัมผัสด้วยตัวเอง ระหว่างการไปเที่ยวแต่ละครั้งของผม ถ้าผมเจอสิ่งที่น่าสนใจ ก็จะจดใส่สมุดเอาไว้ เพื่อเอามาทำหนังสือ บางครั้งก็แต่งเพลง แต่ถ้ายังไม่มี โอกาสได้ไปไหน การอ่านหนังสือช่วยได้เยอะนะ
     #6 มีหนังสือที่เปลี่ยนชีวิตผมเล่มหนึ่งชื่อ ‘จะเล่าให้คุณฟัง’ ของฆอร์เฆ่ บูกาย เป็นแนวจิตวิทยา ที่เล่าเป็นนิทานสามารถนำมาปรับใช้กับชีวิตจริงของเราได้
     #7 การเขียน ทำให้ความคิดของผมโตขึ้น เพราะมันทำให้เรามองเห็นตัวเองและได้อ่านตัวเอง

     บอกสูตรสำเร็จเรื่องของความเท่แบบ Understated Style กันแบบนี้แล้ว อย่าลืมเอาไปปรับใช้กัน จะได้เท่ทั้งภายในและภายนอก ก็เหมือนกับ Axe Black ที่ด้านนอกดูเท่ แต่ยิ่งฉีดออกมาแล้วความหอมยิ่งเย้ายวนเหมือนกับความคิดของคุณนี่ล่ะ และติดตามเคล็บลับความเท่แบบง่ายๆ กันได้ที่ www.axethailand.com



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook