10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2559

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2559

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2559
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรอบปี 2559 ต้องบอกว่ามีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งการเมือง กีฬา หรือแม้แต่ข่าวสารในแวดวงบันเทิง สำหรับหนุ่มๆ ที่โดดเด่นที่สุดแห่งปี ต้องบอกว่ามีหลากหลายสาขาอาชีพเช่นกัน มาดูกันดีกว่าครับว่าปีนี้หนุ่มคนไหนจะติดอันดับ หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2559 กันบ้าง หลังจากที่ปีที่แล้วดีเจพุฒ มาวินในอันดับที่ 1

 

อันดับที่ 10 เบนซ์ เรซซิ่ง

เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หนุ่มฮอตหวานใจนางเอกสายแว้น แพท ณปภา หนุ่มคนนี้ในรอบปีที่ผ่านมาถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ด้วยความที่ที่บ้านเป็นเจ้าของธุรกิจให้บริการและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถจักยานยนต์บิ๊กไบค์ ทำให้หนุ่มคนนี้ชื่นชอบและเอาจริงเอาจังกับการแข่งขันบิ๊กไบค์เป็นอย่างมาก จนสามารถคว้ารางวัลการันตีความสามารถมากมาย  และด้วยนิสัยใจคอที่น่ารักทำให้เบนซ์ ถูกยกย่องว่า เป็นไอดอลแห่งวงการ BigBike เลยทีเดียว

อันดับที่ 9 ดีเจพุฒ พุฒิชัย

ยังไม่หลุดโผไปไหน สำหรับดีเจหนุ่มหน้าใส พุฒ พุฒิชัย โดยปีนี้หนุ่มพุฒก็ยังคงฮอตต่อเนื่องเพราะนอกจากงานละครที่มีเข้ามาไม่ขาดสาย งานอีเวนต์ งานโฆษณาก็จองตัวหนุ่มคนนี้กันตลอด ทำให้ในรอบปีที่ผ่านมาเราจะเห็นหน้าหนุ่มพุฒอยู่บ่อยๆ สำหรับเรื่องหัวใจก็ยังคงสดใสเหมือนเดิม แบบนี้ก็ต้องบอกว่าลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟเลยนะครับ

อันดับที่ 8 อาเล็ก ธีรเดช

ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะโสดสนิท แต่ความฮอตยังคงแรงต่อเนื่อง โดยเฉพาะปีนี้หนุ่มอาเล็ก มีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมมากมายทั้งงานละครที่ลงคิวฉายหลายเรื่องพรีเซ็นเตอร์สินค้า รวมไปถึงงานถ่ายแบบ อย่างนี้ก็ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีทองของหนุ่มคนนี้เลย ที่สำคัญปีนี้อเล็กซ์คว้าตำแหน่งรางวัลดาราสมทบชายยอดเยี่ยมขวัญใจมหาชน จากเวทีมายามหาชน MAYA Awards 2016 อีกด้วย

อันดับที่ 7 เจ ชนาธิป

เป็นนักกีฬาที่โดดเด่นทั้งในและนอกสนาม สำหรับ นักเตะหน้าหล่อ เมสซี่เจ โดยปีนี้นอกจากผลงานในสนามที่หลายคนติดตาม หนุ่มคนนี้ยังถูกจับตามองเรื่องความรักเป็นอย่างมาก เนื่องจากเขาเป็นผู้ดูแลหัวใจของดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ งานนี้หนุ่มเจก็มั่นส่งความหวานถึงสาวเมย์เสมอๆ และด้วยความมีเสน่ห์บวกกับอนุภาพของความรักเลยส่งให้หนุ่มเนื้อหอมคนนี้เข้าวินในอันดับที่ 7 มาอย่างสบายๆ

อันดับที่ 6 ณเดชน์ คูกิมิยะ

ถึงแม้ในรอบปีที่ผ่านมาพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ จะไม่มีละครลงจอเลยแต่เรื่องเดียว แต่งานโฆษณา งานถ่ายแบบ ก็มีมาให้ชมกันไม่ขาดสาย ทำให้ความนิยมของหนุ่มคนนี้ยังคงอยู่ในใจแฟนๆ ตลอด ยิ่งตอนนี้หนุ่มณเดชน์หันมาฟิตร่างกาย บอกเลยว่าหุ่นฟิตเฟิร์มกว่าเดิมเยอะ คราวนี้ก็ต้องจับตาดูละครเรื่องใหม่ที่กำลังลงจอในปีหน้า รับรองว่าหนุ่มณเดชน์กลับมาฮอตกว่าเดิมแน่นอน

อันดับที่ 5 ฌอห์ณ จินดาโชติ 

ฌอห์ณ จินดาโชติ เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่มาแรงที่สุดในปีนี้ก็ว่าได้ เพราะปีนี้หนุ่มคนนี้มีละครลงจอหลายเรื่อง ที่สำคัญได่รับกระแสตอบรับดี จนไม่มีใครสามรถโค่งตำแหน่งสามีแห่งชาติไปได้ สำหรับความนิยมนอกจากเมืองไทยหนุ่มคนนี้ยังมีแฟนคลับต่างชาติที่คอยติดตามผลงานมากมาย โดยปีนี้หนุ่มฌอห์ณ ได้รารางวัลดาวเมขลา สาขานักแสดงชายเจ้าบทบาท การันตรีความสามารถด้านการแสดงอีกด้วย

อันดับที่ 4 เวียร์ ศุกลวัฒน์

เป็นพระเอกที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่มหล่อหน้าไทย เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของหนุ่มคนนี้ก็ว่าได้เพราะไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องไหนก็ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้านงานอื่นๆ อย่างการถ่ายแบบถ่ายโฆษณาด็มีให้เห็นเรื่อยๆ ก็ต้องบอกว่ามีนี้หนุ่มคนนี้ทรงเสน่ห์จนสาวๆ หลายคนโหวตให้เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ในหลายๆ เวที ด้านรางวัลการันตีความสามารถด้านก็แสดงก็มากมายอาทิ นักแสดงชายแห่งปี Nine Entertain Awards 2016

อันดับที่  3  ก้อง ห้วยไร่

คำว่าฮักเกิดขึ้นที่ใด เกิดกับไผมันบ่สำคัญ มันจะอยู่ตรงนั้น บ่หายตามกาล เวลา ว่าสิผ่านมาดนปานใด๋ ในหัวใจบ่เคยร้างลา ยังจดจำทุกถ้อยวาจาที่เฮาเว้าต่อกัน นี่คือเนื้อเพลง  คู่คอง ของ ก้อง ห้วยไร่ นักร้องหนุ่มทรงเสน่ห์และที่มาแรงที่สุดแห่งปี จากความนิยมอย่างท้วมท้นในปีที่ผ่านมา ปีหน้ารับรองว่าหนุ่มเจ้าเสนห์คนนี้คงมีผลงานดีๆ มีคุณภาพมาฝากแฟนๆ เช่นเคย

อันดับที่ 2 ณภัทร เสียงสมบุญ

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาว หมู พิมพกา ปีนี้นายมีงานโฆษณาและการถ่ายแบบมากมาย และด้วยหน้าตาและความสามารถรอบตัว ทำให้หนุ่มคนนี้ถูกพูดถึงอยู่เสมอๆ จนกระแสความฮอตของหนุ่มคนนี้ไม่เคยหายไปไหนในช่วงเวลาที่ผ่านมา สำหรับปีหน้านายมีผลงานละครให้ได้ติดตามกันด้วย งานนี้ไม่รู้จะเมื่อละครลงจอหนุ่มคนนี้จะปังเพิ่มขึ้นอีกเท่าไหร่

 

อันดับที่ 1 ตูน บอดี้สแลม

นอกจากความสำเร็จด้านดนตรี ตูน บอดี้สแลม ยังถือเป็นไอดอลของใครหลายคน เพราะหนุ่มคนนี้นอกจากเป็นนักร้องขวัญใจมหาชน เขายังช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ อย่างโครงการล่าสุด วิ่งมาราธอนการกุศล 'ก้าวคนละก้าว' เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้โรงพยาบาลบางสะพานจ.ประจวบคีรีขันธ์ จนไดเ้เงินบริจาคเป็นจำนวนมาก งานนี้ก็ต้องยกอันดับที่ 1 ให้ไปเลยครับ คนคุณภาพแบบนี้

ปีนี้ก็ได้เห็นโฉมหน้าของหนุ่มเจ้าเสน่ห์กันไปแล้ว ปีหน้าเรามาติดตามกันใหม่นะครับว่าหนุ่มไหนจะเข้าวินติด 10 อันดับกันบ้าง เชื่อว่าปีหน้าคงจะมีคนดังแจ้งเกิดและดังเปรี้ยงอีกมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @push_dj, @jaychanathip, @rachwinwong, @konghuayrai, @seanjindachot, @keaw_jung, @weir19, @benzracing, @lekteeradetch, @naphat_nine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook