รู้จักตัวตน นุ๊กซี่ พริตตี้สาวตัวท็อปของเมืองไทย

รู้จักตัวตน นุ๊กซี่ พริตตี้สาวตัวท็อปของเมืองไทย

รู้จักตัวตน นุ๊กซี่ พริตตี้สาวตัวท็อปของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์  พริตตี้สุดฮอตเจ้าของตำแหน่ง Top Pretty Thailand 2016

นุ๊กซี่ เผยในรายการแรงชัดจัดเต็มว่า ตนเองทำงานตั้งแต่เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  ตอนนั้นคุณพ่อคุณแม่ตกงานทำให้ต้องหารายได้ช่วยเหลือครอบครัว โดยงานแรกๆ ที่เธอทำคือขายของที่ตลาดนัด จากนั้นมีเพื่อนชักชวนให้เข้าไปแคสงานเพื่อทำงานเป็นพริตตี้ เธอจึงไปทดลองดู พองานแรกผ่าน เธอก็ทำงานด้านนี้เรื่อยมา

นุ๊กซี่เล่าต่อไปว่า ที่เข้ามาทำงานพริตตี้ได้ ส่วนตัวคิดว่าตัวเองเป็นคนพูดเก่ง ถามว่ากลัวไหมกับการทำงานเป็นพริตตี้ไหม เธอตอบว่า ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าวงการพริตตี้เป็นยังไง แค่ไปทำงาน แต่พอเข้าไปสัมผัสก็รู้สึกดี สนุกกับการทำงาน  

สำหรับสินค้าชิ้นแรก เธอเล่าว่าเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อหนึ่ง โดยได้เงินค่าจ้างวันละ 800 บาท งานจะเป็นทีมคาราวานไปตามจังหวัดต่างๆ ครั้งละ 3 วัน ไปแนะนำว่ามีแอลกอฮอล์ยีห้อนี้เปิดตัวใหม่นะ

เคล็ดลับสำหรับคนที่อยากเป็นพริตตี้  นุ๊กซี่บอกว่าเรื่องของรูปร่างหน้าตา ความสูง ความอดทน สำคัญ เพราะการทำงานต้องมีทุกอย่างที่กล่าวมา จะมาเล่นมือถือระหว่างทำงานไม่ได้ ตัวเธอเองเคยยืนนานสุด 8  ชั่วโมงไม่ได้พักเลย คนเยอะทำให้ไม่มีเวลาทำอะไรเลย แม้แต่จะทานข้าว เราต้องทุ่มเทเพื่องาน

 

สำหรับค่าตัวนุ๊กซี่บอกว่า อัตราจ้างอยู่ที่ 3,500 บาท แต่ราคาอาจก็ขึ้นอยู่กับระยะเวลาและรายละเอียดของการจ้างงานด้วย แต่ตอนนี้มีโซเชียลเข้ามา ก็อาจจะได้เงินจากจุดนี้ด้วย อย่างงานมอเตอร์โชว์ที่หลายคนมองว่าต้องได้เงินเยอะเธอบอกว่า ค่าจ้างได้ไม่ต่างกันมาก

ปิดท้ายด้วยเรื่องหัวใจกับน้องร้องคนดัง พี่ปู แบล็คเฮด นุ๊กซี่เล่าว่า ตัวเองเจอกับพี่ปูครั้งแรกเป็นปีแล้ว ตอนนั้นเธอเป็นพิธีกร เจอกันในรายการ หลังจากนั้นก็มียังบังเอิญเจอกันที่ร้านข้าวต้ม ตัวเธอเองก็แค่สวัสดีแค่นั้น แต่หลังจากนั้นพี่ปูก็มีมาทักทายกันในอินสตาแกรมเรื่อยๆ คุยอยู่ประมาณ 2 เดือน ก่อนจะนัดเจอกัน จากนั้นก็เริ่มต้นศึกษากันจนถึงตอนนี้

" width="560" height="314" allowfullscreen="allowfullscreen">

ขอขอบคุณข้อมูลจากรายการ : แรงชัดจัดเต็ม

ภาพประกอบจาก : @nookzii

 (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ รู้จักตัวตน นุ๊กซี่ พริตตี้สาวตัวท็อปของเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook