เซ็กซ์แบบไหนใช่สำหรับคุณ

เซ็กซ์แบบไหนใช่สำหรับคุณ

เซ็กซ์แบบไหนใช่สำหรับคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลือกรูปแบบเซ็กซ์ให้เหมาะกับลีลาและความถนัด มอบให้เป็นของกำนัลสำหรับเช้าวันใหม่ หรือของหวานก่อนเข้านอนกันเถอะ

1.เซ็กซ์แบบแช่มช้า

การทอดเวลาอ้อยอิ่งไปกับการเมคเลิฟ ค่อยๆ สำรวจเรือนร่างของกันและกันให้หมดทุกตารางนิ้ว ค่อยๆ ใช้ทุกประสาทสัมผัสมอบความอบอุ่นให้กับคู่ของคุณ ไม่มีอะไรทดแทนช่วงเวลาแห่งความสุขสุดอัศจรรย์นี้ได้อีกแล้ว เพราะนอกจากจุดหมายปลายทางที่คุณจะจูงมือกันขึ้นสวรรค์ ระหว่างทางคุณยังได้ใช้เวลาป้อนความสุขแบบลึกซึ้งถึงทรวง

2.เซ็กซ์แบบเร่งด่วน

บางทีเวลาก็ไม่คอยท่า ฉะนั้นงัดท่วงท่าทีเด็ดที่เหมาะกับเซ็กซ์แบบด่วนจี๋ สยบอะดรีนาลีนที่พลุ่งพล่าน ทำให้เขารู้สึกเหมือนถูกฉุดขึ้นรถไฟเหาะที่แสนหวาดเสียวภายในเวลาไม่กี่นาที แต่จะจดจำความหรรษานี่ไปอีกนาน

3.เซ็กซ์แบบพิสดาร (เล็กๆ)

ไม่ต้องถึงขั้นฟาดแซ่ แค่หาอะไรสนุกๆ มาเป็นเกมสำหรับคุณสองคน เช่น แต่งตัวเป็นผู้หญิงในจินตนาการของเขา จะแปลงร่างเป็นคาวเกิร์ล พยาบาลสาว หรือเมดสวมหูกระต่าย อย่าลืมหยอดคำพูดจิกกัดขำๆ กระตุ้นจินตนาการเขาอีกขั้น รับรองว่าชีวิตรักของคุณจะสดชื่นขึ้นอีกหลายเท่า

4.เซ็กซ์กับตัวเอง

คุณไม่รู้หรอกว่า ผู้ชายชอบจินตนาการว่ากำลังแอบดูผู้หญิงปรนเปรอตัวเองแค่ไหน งานนี้นอกจากจะจุดไฟรักให้ตัวคุณเองแล้ว ยังเป็นการชี้เป้าให้เข้าทางว่าจุดไหนใช่เลยที่จะทำให้คุณวิ่งขึ้นสวรรค์ และผู้ชายหลายคนยังเชื่ออีกว่า การที่คุณกล้าปรนเปรอตัวเองต่อหน้าเขา แสดงว่าคุณมีความมั่นใจในเรือนร่างของตัวเอง คราวนี้แหละ คะแนนความฮอตเทให้คุณหมดหน้าตักกันเลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook