5 ร้านแว่นตาในเฟสบุ๊ค หล่อได้แค่ปลายนิ้ว

5 ร้านแว่นตาในเฟสบุ๊ค หล่อได้แค่ปลายนิ้ว

5 ร้านแว่นตาในเฟสบุ๊ค หล่อได้แค่ปลายนิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็ดูเหมือนจะสะดวกสบายขึ้น ไม่เว้นแม้แต่เรื่องแว่นตา หากคุณกำลังมองหาแว่นตากันแดด หรือ อยากได้กรอบแว่นตาเท่ๆ สักอัน แต่ไม่มีเวลาไปร้านเพื่อเลือกซื้อเลือกหาแว่นตา วันนี้ Sanook!Men มี 5 ร้านขายแว่นตาในเฟสบุ๊คมาแนะนำ ชอบแบบไหน พอใจร้านใด ก็ลองไปเยี่ยมชมกันได้นะครับ

 5 ร้านแว่นตาในเฟสบุ๊ค


ร้าน Zink

แว่นตา ร้าน Zinkแว่นตา ร้าน Zink

ร้านจำหน่ายแว่นตาคุณภาพ การันตีด้วยยอดติดตามกว่า 7 แสนราย ร้านนี้ถือเป็นร้านแรกๆ ที่จำหน่ายแว่นตาออนไลน์เลยก็ว่าได้ โดยจุดเด่นของร้านอยู่ที่กรอบแว่นตาที่มีมากมายหลายยีห้อ และส่วนใหญ่จะเป็น สินค้า House brand ส่วนสนนราคาก็ไม่แพงครับ หลักร้อยก็มี หลักพันก็เยอะ เรียกว่าซื้อใส่ได้ตั้งแต่วัยเรียน วัยทำงาน ไปจนถึงวัยคุณปู่


ร้าน Dude Sunglasses

แว่นตา ร้าน Dude Sunglassesแว่นตา ร้าน Dude Sunglasses

สำหรับร้านนี้มีแว่นตากันแดดให้เลือกหลากหลายแบรนด์เช่นกัน โดยทางร้านจะเน้นขายแบรนด์ที่ราคาไม่สูงมาก ให้ความสำคัญกับคุณภาพและราคา รับรองว่าราคาหนุ่มๆ สามารถเอื้อมถึงแน่นอน หากมองหาแว่นตากันแดดหรือกรอบแว่นราคาไม่แพง ลองเข้าไปเลือกที่เฟสบุ๊คดูนะครับ ไม่แน่ถ้าช่วงนั้นมีโปรโมชั่นอาจได้ของดีราคาพิเศษก็ได้


ร้าน Onion

แว่นตา ร้าน Onionแว่นตา ร้าน Onion

ร้านจำหน่ายแว่นตาคุณภาพที่ไม่ควรมองข้าม ร้านนี้เน้นขายแว่นตานำเข้าจากต่างประเทศ ราคาก็มีตั้งแต่หลักร้อย ไปจนถึงหลักหมื่น ที่สำคัญตอนนี้ทางร้านมีจำหน่ายเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายสำหรับผู้ชายอีกด้วย ใครชอบของเท่ๆ ไม่ซ้ำซาก ลองเข้าไปเลือกดูนะครับ


ร้าน Shmily Glasses Thailand

แว่นตา ร้าน Shmily Glasses Thailandแว่นตา ร้าน Shmily Glasses Thailand

ร้านแว่นตาสายเลือดไทย ร้านนี้ไม่เน้นกรอบแว่นที่เป็นพลาสติก แต่ทางร้านจำหน่าย แว่นตากรอบไม้ เป็นหลัก โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายรูปทรง และผลิตจากเนื้อไม้หลากหลายชนิด หนุ่มๆ คนไหนเบื่อกรอบเดิมๆ ลองสวมแว่นตาที่ผลิตจากกรอบไม้ดูไหมครับ รับรองหล่อไม่ซ้ำใคร


ร้าน MOKHA レンズ eyewear

แว่นตา ร้าน MOKHA レンズ eyewearแว่นตา ร้าน MOKHA レンズ eyewear

ร้านนี้อยากแนะนำสำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังมองหากรอบแว่นตาสไตล์เรียบๆ แบบมินิมอล เน้นเอามาเปลี่ยนใส่เลนส์สายตา กรอบแว่นมีให้เลือกเยอะมากและราคาถูก แถมกล่องใส่แว่นก็เท่ไม่ซ้ำใคร หนุ่มๆ วัยเรียนที่ต้องการกรอบแว่นตาราคาประหยัด ลองเข้าไปส่องดูครับ

 

วันนี้แนะนำ 5 ร้านแว่นตาไปแล้ว หนุ่มคนไหนกำลังจะเปลี่ยนกรอบแว่นตา หรือมองหาแว่นกันแดด เข้าไปเลือกซื้อเลือกหากันได้นะครับ ส่วนครั้งหน้าผมจะแนะนำร้านไหนอีกบ้าง ต้องติดตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook