อาหารแซ่บ แม่ค้าสวย 6 ร้านที่หนุ่มๆ ต้องไปลองชิม

อาหารแซ่บ แม่ค้าสวย 6 ร้านที่หนุ่มๆ ต้องไปลองชิม

อาหารแซ่บ แม่ค้าสวย 6 ร้านที่หนุ่มๆ ต้องไปลองชิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากหนุ่มๆ กำลังมองหาร้านอาหารที่รสชาติถูกปาก แถมมีเจ้าของสาวสวยที่เป็นที่กล่าวถึงในโลกออนไลน์มาทำอาหารให้กิน วันนี้ Sanook! Men รวบรวมมาให้แล้วครับ แต่ละร้านก็มีทีเด็ดไม่แพ้กัน หนุ่มๆ คนไหนผ่านไปก็อย่าลืมแวะลองชิมซะหน่อยนะครับ รับรองว่าอร่อยแน่นอน

น้องจอย ขายน้ำผลไม้ปั่น ตลาดรถไฟรัชดา
ในอดีตน้องจอยคือแม่ค้าคนแรกๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ที่ชาวเน็ตกล่าวขวัญถึงความสวย น่ารัก โดยเธอเคยขายไอศกรีมที่ตลาดนัดสวนจตุจักร มาวันนี้น้องจอยกลับมาเป็นแม่ค้าอีกครั้ง โดยเปิดร้านขายน้ำผลไม้ปั่น ที่ตลาดรถไฟรัชดา งานนี้แม่ค้ามืออาชีพมาเอง รสชาติก็ไม่ต้องสืบอ่ะครับ ต้องอร่อย ดื่มแล้วสดชื่นแน่นอน หนุ่มคนไหนแวะไปแถวนั้นก็อย่าลืมอุดหนุนนะครับ

พี่อ้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง เพชรบุรี ซ.5 กรุงเทพ
แม่ค้าแซ่บยุคแรกที่ถูกชาวโซเชียลพูดถึง จากความแซ่บที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้พี่อ้อและก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้งสูตรเด็ดดังมาก หนุ่มๆ คนไหนผ่านไปแถวถนนเพชรบุรีเป็นต้องแวะชิม ถึงแม้จะเซ็กซี่ขนาดไหนแต่อยู่ในความเหมาะสมแน่นอน ที่สำคัญหลังๆ พี่อ้อยังแต่งชุดไทย น่ารักไปอีกแบบ ยิ่งช่วงนี้ชาวต่างชาติเดินทางมาร้านพี่อ้อบ่อยๆ ใครจะไปทานอาจจะต้องโทรไปจองล่วงหน้านะครับ

น้องปิงปองแม่ค้าหมูปิ้งน้ำพริกข่า เชียงใหม่
คนนี้ก็เป็นตำนานเลยก็ว่าได้ สำหรับแม่ค้าขายหมูปิ้งสาวสวย ที่เธอหารายได้พิเศษนอกเวลาเรียนด้วยการขายหมูปิ้ง นอกจากใบหน้าที่สวยงามและรอยยิ้มอันอ่อนหวานชวนหลงใหลของเธอแล้ว ความเซ็กซี่ของน้องปิงปองก็ไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเซ็กซี่แถมมีดีกรีความขยันอีกต่างหาก ยิ่งตอนนี้น้องปิงปองมีเมนูใหม่ออกมายั่วน้ำลายอีกหลายเมนู ใครไปเที่ยวเชียงใหม่ อย่าลืมอุดหนุนนะครับ แซ่บลืมจริงๆ ร้านนี้


น้องบุ๋ม แม่ค้าก๋วยจั๊บ วัดยายร่ม ถนนพระราม 2 กรุงเทพ
แบบนี้ต้องสนับสนุน น้องบุ๋ม เกตุนารี แม่ค้าก๋วยจั๊บ นอกจากจะเป็นพริตตี้ ยามว่างเธอก็ยังมาช่วยแม่ขายก๋วยจั๊บ ทั้งนี้เพื่อหวังปลดหนี้ให้ครอบครัว หนุ่มๆ คนไหนอยากอุดหนุนแม่ค้าคนสวยใจดี สามารถไปได้ที่ หน้าวัดยายร่ม ถนนพระราม 2 แขวงจอมทอง เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร รับรองอร่อยเด็ด เผ็ด แซ่บ แน่นอน!


น้องติ้งแม่ค้าไก่ย่าง สกลนคร
น้องติ้ง แม่ค้าขายไก่ย่าง จากสกลนคร ที่ว่างเมื่อไหร่ก็จะมาช่วยแม่เตรียมไก่ไว้ขาย หรือ แม้กระทั่งย่างเองก็มี นอกเหนือจากงานขายไก่ช่วยแม่แล้ว น้องติ้ง ยังรับงานเป็นพริตตี้อีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนคลับตามติดตรึมทั้งไก่ย่างที่เธอขาย หรือ ตามไปให้กำลังใจถึงงานที่เธอเป็นพริตตี้เลยทีเดียว งานนี้ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว เพราะรสชาติของอาหารก็เด็ดจนหลายคนบอกต่อเลยล่ะครับ

น้องอั้ม แม่ค้าขายก๋วยจั๊บญวน เมืองทอง กรุงเทพ
น่ารักจริง ปากนิด จมูกหน่อย โดนใจสุดๆ น้องอั้ม เจ้าของร้าน ก๋วยจั๊บ ญ.ญวณ ที่เมืองทองธานี ความน่ารักสดใสและเป็นธรรมชาติของอั้ม ทำให้หนุ่มแวะไปอุดหนุนกันมากมาย แต่ด้วยรสชาติที่อร่อยเด็ดทำให้มีรายการโทรทัศน์ไปถ่ายแนะนำเมนูเด็ดร้านนี้อยู่บ่อยครั้ง งานนี้ใครยังไม่ได้ไปลองชิมลองแวะไปนะครับ

สวย น่ารัก เซ็กซี่ แถมขยันทำมาหากิน ผ่านไปทางไหนก็แวะอุดหนุนกันด้วยนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @pimplin, nooaum_barbie, ร้านพี่อ้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง, @bum_katnaree, Join Ploychanok, @pingpong_arw, Poom Sreshthaputra


(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ อาหารแซ่บ แม่ค้าสวย 6 ร้านที่หนุ่มๆ ต้องไปลองชิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook