6 ร้านแอสเซสเซอรี่เท่ๆ สำหรับผู้ชาย ที่น่าเสียดายถ้าคุณไม่รู้จัก!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/3/15461/thumbnail_3.jpg6 ร้านแอสเซสเซอรี่เท่ๆ สำหรับผู้ชาย ที่น่าเสียดายถ้าคุณไม่รู้จัก!

    6 ร้านแอสเซสเซอรี่เท่ๆ สำหรับผู้ชาย ที่น่าเสียดายถ้าคุณไม่รู้จัก!

    2016-10-07T12:59:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    บางคนอาจคิดว่าการแต่งตัวของผู้ชายอย่างเราเป็นเรื่องที่ไม่ต้องใส่ใจ ไม่ต้องมีรายละเอียด หรือไม่ก็เป็นเรื่องน่าเบื่อ เพราะแค่เสื้อตัว กางเกงตัว หนุ่มๆ เขาก็เดินออกจากบ้านได้แล้ว

    แต่ถ้าคุณลองเพิ่มดีเทลในการแต่งตัวให้กับตัวเองกันสักหน่อย ด้วยการเติมแอสเซสเซอรี่ที่มีสีสันหรือลูกเล่น อย่างกระเป๋าดีไซน์เฉียบ หรือนาฬิกาเท่ๆ ก็อาจทำให้การแต่งตัวของผู้ชายกลายเป็นเรื่องสนุก และอาจกลายเป็นเรื่องสุดสร้างสรรค์ได้เลยทีเดียว นอกจากนี้แอสเซสเซอรี่บางอย่างก็อาจกลายเป็นของสะสมที่กลายเป็นของล้ำค่าเมื่อเวลาผ่านไปอีกด้วย

    Sanook! Men ลองตระเวนไปสำรวจและรวบรวมร้านกระเป๋ากับนาฬิกาที่เราคิดว่าเด็ด เผื่อว่าคุณจะลองไปตามรอย และตามสะสมแอสเซสเซอรี่ที่ถูกใจมาเติมดีเทลให้กับการแต่งตัวของคุณต่อไป

    - Jack Spade

    เชื่อว่าหนุ่มหลายคนรู้จักแบรนด์แฟชั่นผู้ชายชื่อดังจากนิวยอร์กร้านนี้ดีอยู่แล้ว ร้าน Jack Spade โดดเด่นตรงที่มีกระเป๋า Tote Bag เท่ๆ ให้เลือกหลากหลาย นอกจากนี้สินค้าที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องความทนทานอีกด้วย และถ้าคุณแค่อยากจะมองหากระเป๋าเป้ดีๆ สักใบหรือกระเป๋าทรง Messenger เท่ๆ ก็มองหาที่นี่ได้ รับรองว่าไม่ผิดหวัง ที่สำคัญคือ Jackspade ยังมีหลายสาขาให้สามารถไปเลือกซื้อกันได้ตามทำเลที่คุณสะดวกอีกด้วย

    - Jirawat Leather Goods

    คนที่ชื่นชอบเครื่องหนังต้องมีร้านนี้เป็นร้านในดวงใจแน่นอน เพราะนี่คือร้านของ “จิระวัฒน์ คำพร้อม” ดีไซเนอร์ไทยที่มีความหลงใหลในเรื่องของ “หนัง” เป็นพิเศษ สินค้าทุกอย่างในร้านของเขาทำมาจากหนังคุณภาพดีที่เลือกสรรมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า กระเป๋าสตางค์ เข็มขัด ทุกชิ้นล้วนเป็นงานแฮนด์เมดที่น่าสะสมทั้งนั้น

    - Kumbags

    อีกร้านกระเป๋าเท่ๆ จากฝีมือของคนไทยในชื่อ “กุมภ์” จุดเด่นของร้านนี้คือลูกค้าสามารถออกแบบกระเป๋าตามความต้องการได้ หรือที่เรียกว่า Custom Made นั่นเอง ดังนั้นถ้าคุณอยากได้กระเป๋าที่มีสไตล์หรือมีฟังก์ชั่นที่เข้ากับตัวคุณสุดๆ เป็นกระเป๋าสำหรับคุณเพียงใบเดียวในโลก เราขอแนะนำให้ไปทำความรู้จักกับร้านนี้โดยด่วนเลย

    - Groove & Groovy

    ใครที่เป็นแฟนของนาฬิกามินิมอลสไตล์อย่าง Daniel Wellington น่าจะเคยได้ยินชื่อของร้านนี้ เพราะ Groove & Groovy คือร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะอยากได้นาฬิกาแบรนด์นี้ แบบไหน สไตล์ไหน รุ่นไหน ก็สามารถลองมาถามหาได้ที่นี่ นอกจากนี้ใครที่ตามหาแอสเซสเซอรี่แบรนด์แนมทั้งหลาย ที่ร้านนี้ก็ยังมีให้คุณลองเลือกลองชมกันอย่างจุใจเช่นกัน

    - 90ninety

    นาฬิกาสไตล์มินิมอลที่วางขายอยู่ที่ร้านนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากยุค ’90s รุ่นเด่นของร้านคือรุ่นที่หน้าปัดมีเอกลักษณ์ด้วย 3 จุดที่บอกเวลาอย่างไรนั้นก็คงจะต้องลองไปดูกันเอง

    - N.IX Studio

    มาถึงงานมินิมอลสไตล์จากฝีมือดีไซเนอร์ไทยบ้าง เราภูมิใจแนะนำร้านนี้ให้คุณได้รู้จักไว้ ด้วยดีไซน์ของหน้าปัดที่ออกแบบให้เรียบเท่ สามารถนำไปแมตช์ได้กับทุกชุด ในส่วนสายก็ยังมีวัสดุหลากหลายให้เลือกได้ตามความชอบและสไตล์ของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นสแตนเลส หนัง สายนาโต หรือว่าไนลอน ร้านนี้จึงควรค่าแก่การไปแวะเยี่ยมชมสักหลายๆ ครั้ง

    ครบถ้วนทั้ง 6 ร้านแอสเซสเซอรี่ที่เรารวบรวมมาฝากคุณแล้ว สนใจร้านไหนลองหาโอกาสแวะไปสำรวจกันได้นะ

    เราเชื่อว่าการเติมแอสเซสเซอรี่เท่ๆ เพียงชิ้นสองชิ้นให้กับตัวเอง จะทำให้คุณกลายเป็นคนมีรายละเอียด และต่อให้คุณจะหล่อหรือรวยแค่ไหน เชื่อเถอะว่าที่สุดแล้ว สาวๆ เขาจะชื่นชมผู้ชายก็ตรง ‘รายละเอียด’ นี่ล่ะ!

    อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://www.axethailand.com/

    ขอบคุณภาพประกอบจาก IG: jackspadeth, jirawatleathergoods, kumbags, groovegroovy, 90ninetystore, n.ixstudio




    [Advertorial]