GET CLOSER เขยิบเข้าไปชิดเธอดูสักที

GET CLOSER เขยิบเข้าไปชิดเธอดูสักที

GET CLOSER เขยิบเข้าไปชิดเธอดูสักที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ หลายคนย่อมต้องเคยผ่านช่วงที่แสนประหม่าในการเข้าประชิดตัวสาวๆ และยิ่งถ้าเป็นในเดทแรกแล้วล่ะก็ควรจะทำอย่างไรดี? ที่จะทำให้การเข้าประชิดตัวในครั้งนี้ดูไม่เป็นการน่าเกลียดและล่วงล้ำจนเกินไป งั้นลองมาใช้สเต็ปเนียนๆของเราในการเข้าประชิดตัวเธอกันดีกว่า

ครั้งแรกนั้นสำคัญ
ครั้งแรกสำหรับทุกสิ่งอย่างในโลกนี้ย่อมเป็นที่จดจำและสำคัญมากที่สุด ก่อนอื่นหากครั้งนี้เป็นการนัดเดทครั้งแรกของคุณกับสาวที่หมายปอง คุณควรแสดงความเป็นสุภาพบุรุษออกมาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งการแสดงต่างๆ นั้นก็ต้องเป็นไปอย่างธรรมชาติ ไม่ใช่ทำออกมาเป็นเหมือนดั่งแสดงละคร เพราะในท้ายที่สุดแล้ว หากเจ้าหล่อนยินดีมอบความไว้ใจให้กับคุณแล้ว คุณไม่เป็นเหมือนในวันแรกที่ได้เคยสร้างความประทับใจ งานเลี้ยงย่อมจบลงได้อย่างง่ายดาย!

จงอย่าลืมเป็นตัวเอง
สืบเนื่องจากการแสดงท่าทีในครั้งแรกให้ประทับใจ รู้หรือไม่ว่าบางครั้งการทำอะไรที่ดูประดิษฐ์จนเกินไปก็เป็นผลเสียซะมากกว่า และกับความรู้สึกนึกคิดของผู้หญิงแล้วด้วยนั้นยิ่งเป็นอะไรที่ซับซ้อนเสียเหลือเกิน ระหว่างที่การเป็นสุภาพบุรุษนั้นเริ่มต้นขึ้น ระหว่างทางคุณก็อย่าลืมที่จะค่อยๆ ปล่อยอะไรที่เป็นตัวเองออกมาดู เพื่อเป็นการเช็คไปในตัวด้วยว่า หากวันหนึ่งที่ความเป็นตัวตนนั้นเผยออกมา หญิงเจ้าจะพร้อมรับกับมันได้มากน้อยแค่ไหน

เป็นกลุ่มลดอาการเกร็ง
เผลอข้ามสเต็ปไปซักเล็กน้อย งั้นเราขออนุญาตย้อนกลับไปก็แล้วกันนะ ในช่วงเอ่ยปากนัดเดทนั้นหากคุณรู้ตัวเองว่าจะควบคุมความประหม่าไม่ได้แล้วล่ะก็ เราอยากแนะนำให้คุณเอ่ยปากชวนบรรดาเพื่อนสาวของเจ้าหล่อนผ่านทางเจ้าตัวซะเลย เพราะขั้นตอนนี้มันจะทำให้บรรยากาศเขินอายสลายตัวลงเป็นอย่างมากหากไม่ได้มีแค่คุณสองคนเท่านั้น และการมีเพื่อนๆ ไปกันเยอะๆ ยิ่งทำให้คุณสามารถใกล้ชิดสาวที่คุณชอบได้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน

เพื่อนสาว ช่วยได้
เมื่อการเดทครั้งนี้มีคนเข้ามาอยู่ในบรรยากาศนั้นด้วยแล้ว ทำไมไม่ลองเปลี่ยนให้พวกเค้ามาเป็นผู้ช่วยของคุณเสียเลย? แม้บรรดาเพื่อนสาวจะมีความเป็นห่วงเพื่อนหรือแม้แต่จะค่อยกันท่าคอยหวงก็ตาม รู้อะไรไหมว่าลึกๆ แล้ว พวกหล่อนก็อยากจะให้เพื่อนนั้นขายออกซักที คุณอาจจะลองขอสลับที่นั่งดูหรือเปลี่ยนที่ยืนเพื่อให้เข้าใกล้ใครคนนั้นได้มากขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดต้องเอาชนะใจบรรดาเพื่อนๆ ของผู้หญิงเจ้าให้ได้ด้วยเช่นกัน หากทำได้เกมนี้คุณก็จะเป็นคนคุมเกมเอง

ไปไหนไปด้วย
เคยได้ยินคำว่าเวลาสาวๆ เค้าไปไหนก็มักจะไปด้วยกันใช่ไหม? โดยไม่เว้นแม้แต่การเข้าห้องน้ำ ดังนั้นคุณควรจะใช้การสังเกตการณ์และรอจังหวะ เพราะเชื่อเถอะว่าเมื่อเวลาผ่านไปนานๆ เค้า พวกหล่อนคงไม่ไปเข้าห้องน้ำหรือไปไหนในบริเวณสถานที่เดทพร้อมๆ กันแล้วแหละ ทีนี้โอกาสก็ตกมาเป็นของคุณ เอ่ยปากบอกไปทันทีว่าคุณจะอาสาเดินไปเป็นเพื่อนระหว่างที่เจ้าหล่อนจะเข้าห้องน้ำเอง หากเป็นไปตามแผนคุณก็จะมีเวลาใกล้ชิดเธอมากขึ้น แถมยังได้โชว์ความเป็นสุภาพบุรุษอีกด้วย

บอกลาอย่างมีเชิง
สุดท้ายทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา และการบอกลาเพื่อเริ่มต้นพบกันใหม่ในครั้งต่อไปนั้นควรมีเชิงกันซะหน่อย ในกรณีที่มากันเป็นกลุ่มคณะพร้อมเพื่อนสาวของเจ้าหล่อน คุณควรเอ่ยปากอาสาไปส่ง (เอาเฉพาะคนที่เส้นทางเดียวกัน) จะดีกว่า เพราะการไปส่งสาวๆ นั้นย่อมทำให้คุณได้รู้ว่าพวกหล่อนมีความคิดและชอบคุยกันเรื่องอะไร ให้ส่งเพื่อนๆ ของเธอจนครบ สุดท้ายคุณจะได้อยู่ด้วยกันแบบสองต่อสองระหว่างทางที่คุณพาเธอไปส่งที่บ้าน ชวนคุยถึงเรื่องราวการเที่ยวด้วยกันในวันนี้ และแนะนำให้แอบหยอดไปเบาๆ ประมาณว่า ครั้งหน้าลองมาเที่ยวด้วยกันอีกนะ เพียงเท่านี้ก็เป็นไปตามแผนทั้งหมดแล้ว!

*ข้อควรจำ*
หนุ่มๆ อย่าได้เผลอทำตัวรุ่มร่ามใส่บรรดาสาวๆ อย่างเด็ดขาด เพราะพวกหล่อนนั้นจะจำได้อย่างแม่นยำ และการเข้าประชิดนั้นก็อย่าได้ใจร้อนวู่วามจนเกินงาม ควรมีการเว้นที่ว่างในพื้นที่กำลังดีเพื่อเป็นการให้เกียรติคุณผู้หญิงไปในตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook