คุมเกมกิ๊กกับตัวจริง ไม่ให้ทับไลน์กัน

คุมเกมกิ๊กกับตัวจริง ไม่ให้ทับไลน์กัน

คุมเกมกิ๊กกับตัวจริง ไม่ให้ทับไลน์กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การควบคุมตัวเองให้ได้ในหลายๆ เรื่องนั้นไม่ใช่เรื่องยากซักเท่าไหร่ แต่หากต้องมาเป็นผู้ควบคุมเส้นทางรักที่หลากหลายนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ที่ว่ายากก็ไม่ได้แปลว่าทำไม่ได้ เราได้เทคนิคจากผู้ชำนาญในการลับ เปลี่ยนเส้นทางมาให้คุณนำไปใช้ เพื่อไม่ให้นางเอกและนางรองต้องประสานงานกัน

ในเรื่องความรู้สึกเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ยากจะควบคุม แน่นอนว่าหากเราคุมมันไม่อยู่ตามที่คิดในตอนที่ความรู้สึกเกิดขึ้น เราก็ต้องควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นให้ได้ แม้ว่าจะรู้อยู่เต็มอกแต่หากให้พูดกันอย่างแมนๆ เลย จะมีซักกี่คนที่ไม่ได้เถล่ไถลมองซ้าย เหลียวขวาให้กับสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่เดินผ่าน แม้ว่าแฟนสาวคนสวยของคุณจะแขนติดตัวอยู่ในตอนนั้นด้วย…จริงมั๊ย!? (คำตอบมันอยู่ในยีนส์ของผู้ชายทุกคนนั่นล่ะ)

เอาล่ะ ถ้าคุณกล้ายืดอกยอมรับว่าคุณคิด(เหมือนกับเรา) แล้วล่ะก็ เราจะขอแนะนำสุดยอดวิชาที่ใช้ในการควบคุมเส้นทางรักทั้งทางหลวงและทางเลี่ยงให้สามารถทอดยาวไปพร้อมๆ โดยที่เธอทั้ง 2(หรือมากกว่านั้น) จับไม่ได้ เรียกได้ว่าคุณจะสามารถควบคุมทิศทางเกมรักของคุณให้เป็นไปตามต้องการ แม้ว่าจะฟังดูแปลกๆ ไปหน่อย แต่หนุ่ม MAXIM อย่างคุณต้องสามารถรับมือได้กับทุกสถานการณ์ และจัดการสถานการณ์เหล่านั้นให้อยู่ในการควบคุมของคุณ!

ใช้นวัตกรรมให้เป็นประโยชน์

บรรดาสสมาร์ทโฟนหรือแทปเล็ตในปัจจุบันมีแอพลิเคชั่นที่สามารถสร้าง Faked call ได้อย่างง่ายดาย หรือไม่ก็สามารถจัดการตารางงานและคิวนัดต่างๆ ให้ลงตัว คุณต้องใช้มันให้เกิดประโยชน์สูงสุดทั้งทางการทำงานและการหาความบันเทิง รวมไปถึงการหมั่นเปลี่ยนพาสเวิร์ดเพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง

ต้องรู้จักการทำงานเป็นทีม

หากคุณรักที่จะออกผจญภัยก็ต้องรู้จักหาสหายร่วมทางเพื่อยามฉุกเฉินคุณจะได้มีพยานยืนยันจุดเกิดเหตุได้ ควรหาสหายร่วมรบที่มีอุดมการณ์เดียวกันเวลาต้องออกนอกลู่นอกทางไว้บ้าง เพราะนอกจากเขาจะช่วยคุณรอดพ้นสายตาแฟนสาวแล้ว ยังอาจจะพาคุณไปบุกเบิกเส้นทางสายใหม่ได้ด้วย

คุมกิ๊กให้อยู่ในเลนไม่ข้ามเขตที่กำหนด

เทคนิคนี้อาจฟังดูยากซักหน่อย แต่ถ้าคุณก็ต้องทำให้ได้ ด้วยการพยายามกำหนดขอบเขตและหาข้อตกลงร่วมกันในการไปมาหาสู่ อาจจะไปหาบ้าง หายไปบ้างเพื่อรักษาระยะห่างไม่ให้ใกล้เกินหรือห่างกัน ต้องเรียกว่ารู้จักคุมระยะห่างและจังหวะอย่างเหมาะสมจะดีกว่า


สร้างเครดิตให้แฟนสาวไว้วางใจ

เริ่มจากการสร้างเครดิตให้ตัวเองอย่างการมีเซอไพรซ์มากกว่าปกติหน่อย ตั้งใจทำงานให้ดูเหมือนว่ายุ่งอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่ลืมที่จะหาของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ไปแทนการผิดนัดให้เธอและที่สำคัญต้องตามใจเธอให้มากๆ เพื่อที่เธอจะได้ไม่สงสัยในตัวคุณว่าคุณน่ะ หายไปไหน!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook