3 สาว อายุเลข 4 แต่ความเซ็กซี่หยุดที่เลข 3

3 สาว อายุเลข 4 แต่ความเซ็กซี่หยุดที่เลข 3

3 สาว อายุเลข 4 แต่ความเซ็กซี่หยุดที่เลข 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าดาราสาวสวยหลายคนมีความเซ็กซี่ แถมหน้าเด็กสุดๆ จนหนุ่มๆ หลายคนลืมไปเลยว่าอายุเลข 4 เลข 5 กันแล้ว วันนี้ Sanook! Men เลยขอหยิบ 5 สาวที่อายุเป็นเพียงตัวเลขมาฝาก เชื่อว่าถ้าไม่บอกอายุจริงไม่มีใครรู้แน่นอน


อ๋อม สกาวใจ
อีกหนึ่งสาวที่โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำครั้งใดโดนใจแฟนๆ ทั่วประเทศ เพราะด้วยรูปร่างที่ลงตัว ทำให้หลายคนชื่นชอบนางร้ายคนนี้เป็นพิเศษ วันนี้สำหรับใครที่อยากเห็นภาพเซ็กซี่เล็กๆ ตามสไตล์สาวคนนี้ ตามมาเลยครับ เชื่อว่าหากไม่บอกอายุไม่มีใครเชื่อแน่นอนอายุ 40 แล้ว ยังเซ็กซี่ได้ขนาดนี้


หมออ้อย จุฑารัตน์
เรียกว่าเซ็กซี่มากว่า 10 ปีแล้วก็ว่า เพราะตั้งแต่จำความได้หมออ้อยก็ติดอันดับสาวเซ็กซี่มาโดยตลอด ยิ่งเวลาผ่านไปหน้าตาก็ยิ่งเด็กลงสวนทางกับอายุ นี่เพราะขนาดอายุเกือบเลข 5 แล้ว ก็หน้าตายังแจ่มหุ่นยังเฟิร์มอยู่เลย ส่วนเคล็ดลับความเด็กก็คงเป็นการไม่กินเหล้า ไม่เคยเที่ยวกลางคืน นั่นเอง


ลูกตาล ชโลมจิต
เป็นเซ็กซี่สตาร์มายาวนานมาก สำหรับ ลูกตาล ชโลมจิต เพราะขนาดอายุ 45 แล้ว แต่ทุกส่วนในร่างกายยังเซ็กซี่อยู่เลย งานนี้ต้องบอกว่าเธอดูแลตัวเองได้ดีจริงๆ สำหรับหนุ่มๆ รุ่นใหญ่ ที่คิดถึง วันนี้มีภาพจาก facebook ส่วนตัวลูกตาลมาฝากด้วย บอกเลยว่ายังสวยซี๊ดเหมือนเดิม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @janiemewhite, Chalomejit′s Fanpage, @oomsakaojai

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 3 สาว อายุเลข 4 แต่ความเซ็กซี่หยุดที่เลข 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook