น้ำหอมชาย 6 กลิ่นที่ดึงดูดใจผู้หญิง

น้ำหอมชาย 6 กลิ่นที่ดึงดูดใจผู้หญิง

น้ำหอมชาย 6 กลิ่นที่ดึงดูดใจผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์เกี่ยวกับกลิ่นหอม บอกว่า เขามักจะถูกผู้ชายถามอยู่บ่อย ๆ ว่า น้ำหอมกลิ่นผู้ชายกลิ่นไหน ที่ใช้แล้วผู้หญิงชอบ กลิ่นไหน ที่ใช้แล้วดึงดูดให้ผู้หญิงอยากเข้าใกล้ ใช่บรรดาน้ำหอมที่ติดอันดับขายดิบขายดีนั่นหรือเปล่า แต่คำตอบเรื่องนี้ ไม่ง่ายเลย

ผู้เชี่ยวชาญอยากจะบอกคุณว่า ยอดขายที่ดี ไม่ได้เป็นตัวบอกว่ากลิ่นนั้น เป็นที่พึงปรารถนาสำหรับผู้หญิงเลย สินค้าตัวไหนขายได้ พนักงานขายเขาก็เชียร์ ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับความรู้สึกดึงดูด สักนิด ดังนั้นและเพื่อให้ได้คำตอบในเรื่องนี้ Askmen ได้ทดลองโดยนำเอาหลักจิตวิทยาเข้ามาช่วย และพบว่า 6 กลิ่นต่อไปนี้ เป็นกลิ่นที่ให้ผลในเชิงบวกสำหรับผู้หญิง แต่ทั้งนี้ ต้องทำความเข้าใจอย่างหนึ่งว่า ความชอบความพอใจของผู้หญิง ไม่ได้เหมือนกันทุกคน เป็นเพียงแนวโน้มในเชิงบวกของพวกเธอเท่านั้น

- Sweet Tobacco Spirits by 18.21 Man Made กลิ่นนี้ นับได้ว่าเป็นหนึ่งในกลิ่นที่ดีที่สุด จากการทดลองใช้ในครั้งแรก สังเกตุเห็นได้ชัดเลยว่า ผู้หญิงจะเข้ามาถามว่าใช้น้ำหอมอะไร และดูท่าทางพวกเธอก็ชอบเสียด้วย กลิ่นของน้ำหอมขวดนี้ ดูจะเป็นความลงตัวของน้ำผึ้ง วนิลา และยาสูบ เหมาะที่จะนำมาใช้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว แต่ไม่ค่อยจะเหมาะสำหรับช่วงฤดูร้อนสักเท่าไหร นอกจากนี้ ยังใช้ง่าย และให้ความหอมติดทนนาน ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ ราคาอยู่ที่ 80 ดอลล่าร์สหรัฐ

- Aventus by Creed น้ำหอมขวดนี้ เรียกได้ว่ากลิ่นสัปปะรด ผสมผสานด้วยกลิ่นของการรมควัน เมื่อนำมาทดลอง ปรากฏว่าผู้หญิงชอบมาก มีความลงตัวของการผสมผสานกันจนเป็น Smoky pineapple กลิ่นนี้เหมาะสำหรับฤดูร้อน ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะใช้คือช่วงกลางวัน แต่กลางคืนก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ราคาของน้ำหอมขวดนี้คือ 199.50 ดอลล่าร์สหรัฐ


- A*Men by Thierry Mugler กลิ่นนี้หอมน้ำมันดินค่อนข้างจะรุนแรง หลาย ๆ คนไม่ค่อยจะกล้าลองใช้ในครั้งแรก ๆ ช่วงชั่วโมงแรกที่ใช้กลิ่นจะค่อนข้างรุนแรง แต่เมื่อผ่านไปสักพักกลิ่นจะค่อย ๆ อ่อนลงมา เป็นกลิ่นที่ผสมผสานความหวานของคาราเมล กาแฟ วนิลา และน้ำผึ้ง กลิ่นนี้ ทำให้ผู้หญิงคลั่งไคล้ได้เลย ช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการใช้กลิ่นนี้คือช่วงฤดูหนาว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตอนกลางคืน ราคาอยู่ที่ 44.50 ดอลล่าร์สหรัฐ


- La Nuit de L’Homme by Yves Saint Laurent กลิ่นนี้นับว่าเป็นอีกกลิ่นหนึ่งของ Yves Saint Laurent ที่ทำออกมาแล้วถือว่าประสบความสำเร็จในการมัดใจสาว ๆ กลิ่นของมันเป็นการผสมความลงตัวของซินนามอน และลาเวนเดอร์เข้าด้วยกัน เหมาะสำหรับใช้ในช่วงอากาศหนาว แต่ทั้งีนี้ จากการทดลองในฤดูกาลอื่น ก็ให้ผลในเชิงบวกเช่นกัน ผู้ชายหลาย ๆ คนลองใช้ในคืนออกเดทแล้วบอกว่า มันดีอย่างเหลือเชื่อ ราคาของมันคือ 59.99 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Bleu de Chanel by Chanel เป็นอีกกลิ่นหนึ่งที่สร้างความประทับใจให้กับผู้หญิงได้มาก เพราะได้กลิ่นของมันเหมือนใส่พลังงานที่สดใสของส้มและองุ่น นอกจากนั้น ยังใส่กลิ่นที่ดูมีความลึกลับน่าค้นหา เป็นกลิ่นที่เรียกได้ว่ามีความละเอียดอ่อน สร้างความน่าพึงพอใจได้ในหลายเหตุผล สามารถใช้ได้ทุกฤดูกาล ทั้งกลางวันและกลางคืน ทุกโอกาส ราคาคือ 90.45 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Acqua di Gio by Giorgio Armani แม้ว่ายอดขายของน้ำหอมจะไม่เกี่ยวกับความน่าสนใจที่จะได้รับจากผู้หญิง แต่น้ำหอมรุ่นนี้ ยอดขายดีมาก เรียกได้ว่าเป็น Best-selling ในบรรดาน้ำหอมผู้ชายเลยทีเดียว และจากการทดสอบ ก็พบว่าผู้หญิงชอบกลิ่นนี้เสียด้วย กลิ่นของมันให้ความรู้สึกถึงมหาสมุทรที่สะอาด ผสมกับกลิ่นดอกมะลิ และกลิ่นส้มอ่อน ๆ เหมาะสำหรับใช้ในช่วงฤดูร้อน และฤดูใบไม้ผลิ เมื่อผิวหนังของคุณมีความร้อน กลิ่นจะผสมผสานกันออกมาสร้างความฮ๊อทให้คุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ ราคาของน้ำหอมขวดนี้อยู่ที่ 59.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

แปลและเรียบเรีบงข้อมูลจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook