แกะข้อความบนร่างกาย "ดาราชาย" เท่มีความหมาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/3/15017/3543.jpgแกะข้อความบนร่างกาย "ดาราชาย" เท่มีความหมาย

    แกะข้อความบนร่างกาย "ดาราชาย" เท่มีความหมาย

    2016-09-05T21:47:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ต้องบอกว่าเทรนด์การสักยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการสักก็จะมีสไตล์ที่แตกต่างกันด้วย บางคนเก็บเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตไว้เป็นรูปภาพ แต่ก็มีอีกหลายคนที่เลือกเขียนข้อความความหมายดีบันทึกไว้บนผิวหนัง

    วันนี้ Sanook! Men มี 5 หนุ่มที่สักข้อความไว้บนร่างกาย แต่ละคนจะสักอะไรไว้ไปติดตามกันเลยครับ

    เริ่มที่ตลกร้อยล้าน แจ๊ส ชวนชื่น หนุ่มคนนี้เลือกเก็บข้อความเท่ๆ ความหมายดี ไว้บริเวณหน้าอก โดยสักเป็นข้อความภาษาอังกฤษว่า Chuan Chyn อ่านว่า ชวนชื่น ซึ่งเป็นนามสกุลในวงการที่สร้างชื่อเสียงให้กับหนุ่มคนนี้จนโด่งดัง นอกจากนี้หนุ่มแจ๊สยังสักข้อความรวมถึงรูปภาพไว้ในส่วนอื่นๆ ของร่างกายอีกหลายจุด


    พระเอกหน้าเด็ก หมาก ปริญ ก็สักข้อความภาษาอังกฤษไว้บนแผ่นหลังเช่นกัน โดยเขียนว่า Giving up doesn't always mean you are weak; sometimes it means that you are strong enough to let go. หรือแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า การยอมแพ้ ละทิ้งบางอย่าง ไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ บางครั้งมันหมายความว่า คุณเข้มแข็งพอที่จะปล่อยมันทิ้งไปต่างหาก


    มาที่ ตั้ม เดอะสตาร์10 กันบ้าง หนุ่มคนนี้สักจุดแรกบริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย เป็นรูปใบหน้าลูกชายของตั้ม ด้านไหล่ขวาตั้มสักข้อความภาษาอังกฤษว่า I will protect and take care of everyone who I love forever หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า ผมจะปกป้องและดูแลทุกคนที่ผมรักตลอดไป

    ดีเจเพชรจ้า หนุ่มอารมณ์ดี รักแฟนมาก ถึงขนาดสักชื่อนิวเคลียร์เป็นภาษาอังกฤษไว้จารึกความรักกันเลยทีเดียว ส่วนความหมายก็คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะหากไม่รักคงไม่สักชื่อแฟนลงไปแน่นอน

    เปิดท้ายด้วยนักร้องหุ่นซิกแพค ธามไท แพลงศิลป์ ศิลปินหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น หนุ่มคนนี้นอกจากชื่นชอบการออกกำลังกายและร้องเพลง เขายังชื่นชอบการสัก โดยเขียนชื่อตัวเองบริเวณหน้าท้องส่วนล่าง

    ต้องบอกว่าเรื่องการสักเป็นความชอบส่วนตัวนะครับ ไม่ได้สนับสนุนให้ไปสักตามแต่อย่างใด

    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @tumslip, @jazzpadung, @timethai,@mark_prin, ,

    (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แกะข้อความบนร่างกาย "ดาราชาย" เท่มีความหมาย