เทรนด์แฟชั่นกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย 2016

เทรนด์แฟชั่นกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย 2016

เทรนด์แฟชั่นกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าแฟชั่นกระเป๋าสตางค์ของผู้ชายไม่มีอะไรน่าสนใจ เพราะมันมักจะเรียบ ๆ จืด ๆ ดูพื้น ๆ เห็นที่จะต้องคิดใหม่แล้ว เดี๋ยวนี้นักออกแบบแฟชั่นของผู้ชาย เขาหันมาให้ความสนใจกับเรื่องกระเป๋าสตางค์กันมากขึ้น มีการใช้สีสัน และลวดลายสดใส ดูแล้วแปลกตา ไม่น่าเบื่อ และกระเป๋าสตางค์ 12 รุ่นนี้ เว็บไซต์ bestproducts.com เขาบอกว่า เป็นเทรนของปี 2016 ที่ไม่น่าพลาด

1. Valentino Camo-Print Stars Bi-Fold Wallet ราคา 445 ดอลล่าร์สหรัฐ ด้วยแบรนด์ของสินค้าที่ติดตลาดมานาน ทำให้สินค้าที่ออกมาไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือเครื่องประดับ ต่างก็ได้รับความนิยม รวมทั้งกระเป๋าสตางค์ด้วย และรุ่นนี้ ทั้งตัวหนัง ทั้งลดลายรูปดาวที่โดดเด่น ทำให้ได้รับเสียงตอบรับอย่างทีเดียว


2. Maison Margiela Paint Splatter Wallet ราคา 425 ดอลล่าร์สหรัฐ ด้วยความแปลกแหวกแนว ทางลวดลายที่ไม่มีฟอร์ม ทั้งสีสันที่หลากหลาย ทำให้กระเป๋าสตางค์รุ่นนี้ เป็นที่ชื่อชอบของผู้ชานจำนวนไม่น้อย


3. Comme des Garcons Zip-Around Wallet ราคา 205 ดอลล่าร์สหรัฐ ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบกระเป๋าที่มีซิปรอบ เพราะมันใหญ่ เทอะทะ แต่สำหรับรุ่นนี้ นับว่าทำออกมาได้พอเหมาะพอดีเลยทีเดียว ใช้แล้วมั่นใจได้ว่า ทั้งบัตร ทั้งเหรียญไม่มีร่วงหล่นออกมาข้างนอก


4. Balenciaga Studded Leather Wallet ราคา 295 ดอลล่าร์สหรัฐ ความโดดเด่นของแบรนด์นี้อยู่ที่พื้นผิวของวัสดุ และเมื่อนำมาใช้กับสีเหลืองนวล ยิ่งทำให้ดูสะดุดตา ทั้งขนาดและสไตล์ไปกันได้กับการนุ่งยีนส์ฟิต แต่หากว่าสีเหลืองมันดูแรงไป ก็ยังมีสีดำไว้ให้เป็นทางเลือก


5. Lanvin Leather Billfold ราคา 345 ดอลล่าร์สหรัฐ งานหนังของแบรนด์ Lanvin นั้น มักจะได้รับความนิยมเสมอ แต่กระเป๋ารุ่นนี้ เพิ่มลวดลายดอกไม้ลงไป ซึ่งเป็นลายที่เหมาะสำหรับฤดูกาลนี้


6. Tom Ford Mirrored Silver Wallet ราคา 440 ดอลล่าร์สหรัฐ กระเป๋าสตางค์รุ่นนี้ ดูไม่หวือหวา แต่ก็ทำในอิตาลี เป็นงานหนังทำมือ ที่เมื่อหยิบออกมาเมื่อไหร่ ก็ดึงดูดสายตาได้เสมอ


7. Fendi Monster Confetti Leather Wallet ราคา 450 ดอลล่าร์สหรัฐ คอลเล็คชั่น Monster ของ Fendi นี้มาแรงมาก ถ้าใครเห็นสัญญษลักษณ์รูปดวงตาปีศาจ ก็จะรู้ทันทีว่าเป็นคอลเล็คชั่น Monster ซึ่งไม่ได้มีแค่กระเป๋าสตางค์เท่านั้น ยังมีแบคแพค และเข็มขัด อีกด้วย


8. Givenchy Monkey Brothers Billfold ราคา 395 ดอลล่าร์สหรัฐ ในปีนี้ ถือว่าเป็นปีที่ Givenchy โกยคะแนนนิยมจากแฟน ๆ ไปได้มาก โดยเฉพาะคอลเล็กชั่น Monkey Brother ซึ่งเป็นการพิมพ์ลาย แม้กระเป๋าสตางค์รุ่นนี้ จะดูน่ากลัวไปสักหน่อย แต่ก็กลับได้รับเสียงตอบรับที่ดี


9. Alexander McQueen Rib Cage Leather Half Zip Wallet ราคา 275 ดอลล่าร์สหรัฐ เป็นแบรนด์ระดับตำนานแบรนด์หนึ่ง ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ก็สร้างความโดดเด่นในตลาดได้ ด้วยกระเป๋าลายโครงกระดูก


10. Gucci GG Blooms Canvas Billfold Wallet ราคา 350 ดอลล่าร์สหรัฐ เป็นแบรนด์คลาสสิก ที่ได้ใช้ลวดลายทันสมัยกับกระเป๋าสตางค์รุ่นนี้ แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์เดิมไว้คือแคนวาสพิมพ์ลายโลโก้ นับว่าเป็นกระเป๋าสตางค์ผู้ชายที่ดูหรูหรามากทีเดียว


11. Bottega Veneta Man’s Multi-Striped Woven Leather Wallet ราคา 390 ดอลล่าร์สหรัฐ แบรน์นี้นับว่าเป็นแบรนด์เครื่องหนังที่มีความโดดเด่นมาตั้งแต่ช่วงยุค 60 และยิ่งนานวัน แบรนด์ก็ยิ่งแข็ง ในปีนี้ เขาได้ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ๆ มา รวมทั้งกระเป๋าสตางค์พับ ที่มีสีสันหลากหลายรุ่นนี้ด้วย


12. Viktor Alexander Hancock Black Stingray Wallett ราคา 320 ดอลล่าร์สหรัฐ เหมาะสำหรับคนที่ชอบแนวคลาสสิก แต่ไม่ชอบอะไรที่เรียบจนเกินไป กระเป๋ารุ่นนี้ เป็นหนังปลากระเบน มีสีให้เลือกทั้งดำ เขียว เทา และฟ้า นับว่าเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชอบใส่ลูกเล่นลงไปในกระเป๋าสักเล็กน้อย

แปลและเรียบเรียงจาก : www.bestproducts.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook