อัพเดทยีนส์รุ่นใหม่จาก ยูนิโคล่

อัพเดทยีนส์รุ่นใหม่จาก ยูนิโคล่

อัพเดทยีนส์รุ่นใหม่จาก ยูนิโคล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ มอบประสบการณ์การแต่งกายพร้อมฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิมๆ ด้วยการเปิดตัวยูนิโคล่ ยีนส์ คอลเลคชั่นฟอล/วินเทอร์ 2016 ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมผ้ายีนส์สุดล้ำสมัยและเทรนด์แฟชั่นหลากหลายดีไซน์

สำหรับยีนส์คอลเลคชั่นฟอล/วินเทอร์ 2016 จะมีคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านดีไซน์ ความทนทาน และสวมใส่สบาย ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มยุคใหม่ที่แตกต่างกัน โดยมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ ทรงสกินนี่รัดรูป (Skinny Fit), ทรงกระบอก (Regular Fit), ทรงเข้ารูป (Slim Fit) และทรงจ็อกเกอร์เข้ารูป (Jogger Slim Fit) นอกจากนั้นยูนิโคล่ยังขอแนะนำไอเท็มใหม่ล่าสุดสุดฮิตประจำฤดูกาลนี้ได้แก่ กางเกงยีนส์ขาดทรงเข้ารูป (Slim Fit Damaged Jeans) ที่ให้ลูคเท่และสไตล์คลาสิค พร้อมเปลี่ยนให้คุณหนุ่มๆ ดูมีสไตล์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการใช้เทคโนโลยีขัดและฟอกสีจนเกิดรอยขาดที่เป็นธรรมชาติให้เข้ากับรูปทรงกางเกงที่เข้ารูป กางเกงยีนส์

ด้านไอเท็มใหม่ประจำฤดูกาลนี้ ยูนิโคล่ยังมีกางเกงยีนส์อีกหลายแบบให้คุณหนุ่มๆ ได้เลือกตอบโจทย์ความชอบส่วนตัว อาทิ กางเกงยีนส์ผ้ายืดทรงสกินนี่ขาสอบ (Stretch Skinny Fir Tapered Jeans) กางเกงยีนส์ที่ให้ความยืดหยุ่นอย่างน่าอัศจรรย์ทั้งสองทิศทาง กางเกงยีนส์ทรงกระบอก (Regular Fit Jeans) ดีไซน์แบบดั้งเดิมผสมผสานกับรายละเอียดปราณีตทั้งกระดุม หมุด และ การเย็บ กางเกงยีนส์จ็อกเกอร์ทรงเข้ารูป (Jogger Slim Fit Jeans) กางเกงยีนส์ทรงเข้ารูปให้ความสบายเมื่อสวมใส่เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว มิราเคิลแอร์ทรงสกินนี่รัดรูป (Miracle Air Skinny Jeans) ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านความเบาและสวมใส่สบายจากการใช้เนื้อผ้ามิราเคิลแอร์คุณภาพสูงทำให้มีน้ำหนักเบามากกว่ายีนส์รุ่นอื่นๆถึง 25 % และ กางเกงยีนส์ริมแดงผ้ายืดทรงเข้ารูป (Stretch Selvedge Slim Fit Jeans) ที่มีจุดเด่นในด้านความยืดหยุ่นและสวมใส่สบายจากการใช้ผ้าเดนิมริมแดงคุณภาพสูงพร้อมด้วยความพิเศษของกระดุมที่ดูพิถีพิถันและสามารถถอดออกได้ง่ายอีกด้วย

ทั้งนี้เพื่อเอาใจคนรักการสร้างสรรค์สไตล์แบบตัวเอง ทางยูนิโคล่จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ Have You Ever UNIQLO Jeans? เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้ซื้อกางเกงยีนส์ยูนิโคล่ ระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม - วันที่ 4 กันยายน 2559 ราคาใด รุ่นใด สาขาใดก็ได้จำนวน 1 ตัวให้นำใบเสร็จมาแสดง พร้อมร่วมครีเอท DIY ยีนส์สุดมันส์ในแนวของตนเองได้ที่ร้านยูนิโคล่ทั้ง 6 สาขา เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 – วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2559 ณ ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว วันศุกร์ที่ 26 – วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559 ณ ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 และสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และปิดท้ายใน วันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559 ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น

ในงานเปิดตัวยูนิโคล่ ยีนส์ คอลเลคชั่นใหม่ เต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกสนาน พร้อมการโชว์ DIY ยีนส์จาก คู่รักเด็กแนวอย่าง เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง และเจ้าแม่ DIY เมืองไทย ติว - ดิษยา กรกชมาศ โดย เจเจ กล่าวว่า “ผมชอบกางเกงยีนส์แนวขาดๆ ลุยๆ เพราะมันสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตได้ง่าย และที่สำคัญยังแอบดูเท่ไปในตัว โดยเฉพาะกางเกงยีนส์ขาดทรงเข้ารูป หรือ Damaged Jeans คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของยูนิโคล่ที่เป็นไอเท็มตัวโปรดของผม เพราะเป็นยีนส์ที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผมได้เป็นอย่างดีครับ แถมเนื้อผ้าใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี แค่ตัวเดียวก็ลุยได้ในทุกโอกาสแล้ว”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook