หนังโป๊มีความเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของคู่สมรส

หนังโป๊มีความเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของคู่สมรส

หนังโป๊มีความเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของคู่สมรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงการดูหนังโป๊ เรามักจะคิดว่า มันเป็นกิจกรรมของพวกผู้ชาย ในขณะที่ไม่มีคู่รัก หรือคู่สมรสอยู่แถว ๆ นั้นด้วย แต่จริง ๆ แล้ว หนังโป๊ นับว่ามีบทบาทสำคัญต่อชีวิตรักของคู่รักหรือคู่สมรสค่อนข้างมาก ลองมาดูแง่บวกของหนังโป๊ กับความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ที่คุณอาจไม่ได้นึกถึง

1. หนังโป๊ อาจจะสามารถทำให้ความสัมพันธ์ทางเพศของคู่สมรสดียิ่งขึ้น แต่ก็มีเหมือนกัน ที่มันทำลายชีวิตรักไปเลย หนังโป๊ ก็เหมือนสิ่งอื่น ๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของความสัมพันธ์ มันขึ้นอยู่กับว่า คุณใช้มันอย่างไร ผู้ชายจำนวนไม่น้อย หาความรู้ในเรื่องของการมีเซ็กซ์ จากหนังโป๊ แล้วก็มักจะทึกทักเอาเองว่า คู่ของตนเอง ก็จะชอบอะไร ๆ แบบในหนัง เช่น ชอบลีลาที่หนักหน่วงและรวดเร็ว ชอบเปลี่ยนท่าบ่อย ๆ ชอบการใช้ปาก แต่ Jacqui Olliver ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาในเรื่องเซ็กซ์ บอกว่า มันไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป การที่หนังโป๊ จะส่งผลในแง่ดีหรือแง่ร้ายขึ้นอยู่กับว่า เราใช้มันอย่างไร ผู้ชายมีโอกาสจะใช้สิ่งเร้าพวกนี้เพื่อกระตุ้น ในขณะที่ผู้หญิง ไม่สนใจและไม่พอใจ ขณะเดียวกันคู่รักบางคู่ กลับใช้หนังโป๊กระตุ้นความต้องการได้สำเร็จ และออกแสวงหาแนวทางใหม่ ๆ ไอเดียใหม่ ๆ ในการร่วมรักกันอย่างชื่นมื่น แต่เมื่อใดก็ตาม ที่หนังโป๊ ถูกนำมาแทนที่การมีความสัมพันธ์ความใกล้ชิดและแนบแน่นระหว่างคู่รัก นั่นอาจจะเป็นการเริ่มต้นของปัญหาใหญ่ที่จะตามมา

2. ทั้งสองคน ต้องคุยกันในเรื่องของการใช้หนังโป๊ การพูดคุยเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะจะทำให้ทั้งคู่เข้าใจในการแสดงออกระหว่างการร่วมรัก และรสนิยมของแต่ละคน อย่าเพิ่งคิดว่า คู่รักของคุณไม่ชอบให้คุณดูหนังโป๊ คู่สามีภรรยาบางคู่ มีปัญหาต้องมาพบผู้เชี่ยวชาญ ด้วยสาเหตุที่ว่า ฝ่ายหญิงรู้สึกผิดหวังที่ฝ่ายชายไม่บอกว่าตัวเองดูหนังโป๊ เพราะเธอคิดว่า การที่ผู้ชายไปดูหนังโป๊นั้น เป็นเพราะหมดความสเน่หาในตัวเธอ เธอไม่สวย ไม่น่ารักเหมือนดาราหนังโป๊ ส่วนผู้ชายก็คิดว่า เธอไม่ชอบให้เขาดูหนังโป๊ ก็เลยโยนมันทิ้งขยะไปหมดสิ่งเหล่านี้ เกิดจากการขาดการสื่อสารกันให้เข้าใจนั่นเอง

3. หนังโป๊อาจจะทำให้มีการพูดคุยกันมากขึ้น ไม่ว่าคุณ และคู่รัก จะชอบ หรือไม่ชอบหนังโป๊ จะรู้สึกกังวล หรือรู้สึกได้แรงบันดาลใจจากมัน สิ่งเหล่านี้ต้องสื่อสารออกมา บางครั้งการพูดถึงหนังโป๊ ก็สามารถจุดไฟความเร่าร้อนให้กับคู่รักได้ แล้วทั้งคู่ก็จะผ่านกิจกรรมรักไปได้อย่างมีอรรถรส อะไรคือสิ่งที่ชอบ และไม่ชอบ แต่ละคนนึกถึงท่วงทีลีลาแบบไหน การพูดคุยแบบนี้ จะช่วยให้ทั้งคู่ผ่านอุปสรรค์และข้อจำกัดในการแสดงความรักต่อกันได้ นอกจากการพูดคุยกันในเรื่องของเซ็กซ์แล้ว ยังรวมไปถึงการคุยกับถึงเรื่องรูปร่างของคู่รักด้วยว่า คุณและเธอมีความรู้สึกต่อรูปร่างของกันและกันอย่างไรบ้าง หนังโป๊ ยังเป็นแรงบันดาลใจให้คู่รักหลาย ๆ คู่ทดลองในสิ่งใหม่ ๆ ที่พวกเขาไม่เคยรู้มาก่อน อีกทั้งยังอาจช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ คู่รักหลายคู่บอกว่า การดูฉากต่าง ๆ ในหนังโป๊ ช่วยให้พวกเขาจุดไฟรักติด แม้ในชีวิตจริวจะไม่ได้ทำตามฉากในหนังก็ตาม แม้กระทั้งการสนทนากันในเรื่องของฉากต่าง ๆ ในหนังก็ช่วยได้เช่นกัน

4. หนังโป๊ช่วยสร้างความมั่นใจในการลองของใหม่ อย่างพวกเซ็กซ์ทอยส์ เป็นต้น การดูหนังโป๊ และใช้เซ็กซ์ทอยส์ ไม่ใช่สิ่งต้องห้ามอีกแล้วในปัจจุบันนี้ สื่อเพื่อความบันเทิง ต่างก็มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และได้นำเสนอไอเดียใหม่ ๆ ให้กับคู่รักเสมอ นั่นทำให้เกิดความมั่นใจ และขจัดความกังวลที่จะทดลองอุปกรณ์ใหม่ ๆ เหล่านั้น

5. หนังโป๊ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคู่รัก หรือคู่สมรสได้ เพราะช่วยทำให้เกิดความรู้สึกอิสระในขณะที่มีเซ็กซ์ เพิ่มความมั่นใจ และทำให้กิจกรรมบนเตียงสนุกสนานขึ้น แต่ทั้งนี้ ทั้งสองคนจะต้องเข้าใจว่า การดูหนังโป๊นั้น ไม่ใช่ดูเพื่อเปรียบเทียบกับดาราหนัง หรือทำตามฉากที่เห็นในหนัง การดูเพื่อศึกษา และทำตามนั้น ไม่ใช่แนวทางที่ดี แต่ควรดูเพื่อที่จะสร้างแรงบันดาลใจมากกว่า

แปลและเรียบเรียงจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook