5 สาวลุคแบ๊ว แต่เซ็กซี่จนหนุ่มๆ ตะลึง

5 สาวลุคแบ๊ว แต่เซ็กซี่จนหนุ่มๆ ตะลึง

5 สาวลุคแบ๊ว แต่เซ็กซี่จนหนุ่มๆ ตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าสาวๆ ที่น่ารักๆ แบ๊วๆ ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่หนุ่มๆ หลงรัก แต่นอกเหนือจากความสดใสหากพวกเธอมีความเซ็กซี่เล็กๆ ผสมอยู่ด้วยต้องบอก เพอร์เฟค เป็นสเปคสาวในฝันของหนุ่มๆ เลยก็ว่าได้

วันนี้ Sanook! Men เลยขอรอบรวม 5 สาวที่ลุคแบ๊ว แต่หากจะพลิกมาเซ็กซี่บ้างก็ไม่มีปัญหาเรียกว่าพวกเธอน่ารักและเซ็กซี่ได้ในคนเดียวกัน


เบียร์ เดอะวอยซ์
เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ The Voice เชื่อว่าหลายคนคุ้นหน้าสาวน้อยเสียงใสคนนี้ในลุคน่ารัก แบ๊วๆ แต่เชื่อไหมครับว่า เวลาเบียร์ โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำก็เล่นเอาหลายคนตะลึงในความสวยเซ็กซี่ไม่น้อย งานนี้ไม่ต้องแปลกใจที่นิตยสารหลายเล่มจะจีบสาวคนนี้ให้มาขึ้นปก หลังจากที่เคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารชื่อดังและเรียกเสียงฮือฮามาแล้ว

มด ณปภัช
อดีตคู่หูดูโอ้ สุดแบ๊วขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ตอนนี้เวลาผ่านไป สาวมดหนึ่งในสมาชิกโฟร์-มด เริ่มมีแววเซ็กซี่ ยิ่งตอนนี้โตแล้วก็เซ็กซี่ได้เยอะขึ้น งานนี้หนุ่มๆ หลายคนเริ่มจะลืมๆ ภาพสาวแบ๊วคนนี้ไปบ้างแล้ว โดยจดจำได้ความความแซ่บบนปกนิตยสาร Playboy เท่านั้น

หญิง ธนิจจิญญา
มาที่นักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่มีความแบ๊วและน่ารักอยู่ในตัว หญิง ธนิจจิญญา ดาราสาวตัวเล็ก ตาโต ถึงแม้พักหลังจะไม่ค่อยเห็นสาวคนนี้ผ่านหน้าจอมากนัก แต่ความน่ารักและเซ็กซี่ของน้องหญิงก็ยังอยู่ในใจใครหลายคน งานนี้ก็ลุ้นกันนะครับว่า น้องหญิงจะกลับมามีงานถ่ายแบบเซ็กซี่อีกหรือไม่


แก้มบุ๋ม ปรียาดา

เรื่องความน่ารักสดใสไว้ใจสาวคนนี้ได้ แก้มบุ๋ม ปรียาดา แต่นอกเหนือจากความสดใส สาวแก้มบุ๋มยังมีมุมเซ็กซี่อีกด้วย ยิ่งล่าสุดมีงานเซ็กซี่ออกมาบอกเลยว่าเธอสอบผ่าน เพราะภาพสวยแถมยังเรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ จนหลายคนโหวตให้สาวแก้มบุ๋มกลับมามีงานเซ็กซี่แบบนี้อีกครั้ง

 

กัสจัง จีร่าร์

ปิดท้ายที่นักแสดงและนางแบบสาว กัสจัง จีร่าร์ กันบ้าง สาวคนนี้คือไอดอลของความคิขุเลยก็ว่าได้ เพราะเธอคือ สเปคสาวน่ารักในฝันของหนุ่มๆ หลายคน ยิ่งช่วงหลังเธอออกกำลังกายสร้างหุ่นอย่างหนัก จนถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงปกนิตยสารหลายเล่ม เรียกว่าแบ๊วก็ได้เซ็กซี่ก็เอาอยู่จริงๆ ครับ สำหรับสาวคนนี้

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 5 สาวลุคแบ๊ว แต่เซ็กซี่จนหนุ่มๆ ตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook