ทั้งหล่อ ทั้งเท่ ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ อดีตหวานใจ อั้ม พัชราภา

ทั้งหล่อ ทั้งเท่ ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ อดีตหวานใจ อั้ม พัชราภา

ทั้งหล่อ ทั้งเท่ ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ อดีตหวานใจ อั้ม พัชราภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่มีความเท่ อยู่ในตัวค่อนข้างสูงมาก สำหรับ หนุ่มต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ อดีตดาราหนุ่มและอดีตหวานใจ นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา วันนี้หลังจากที่มีข่าวว่าอั้มเข้าไปคอมเมนท์รูปที่เพื่อนแท็กต๊อดก็ทำให้กองเชียร์ลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาครบกันอีกรอบ ทั้งนี้ต้องบอกว่าหากทั้งคู่จะรีเทิร์นก็เหมาะสมกันมาก เพราะหนุ่มต๊อดเองก็ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดา (แต่ไม่รู้ว่าโสดหรือเปล่า)

ต๊อด มีชื่อจริงว่า ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ เกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2527 เป็นบุตรชายคนโต ของนายศิริพงษ์ และนางเนตรนภิส อุ่นทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น มีน้องสาว 2 คน ชื่อ ตาล, เอ้ย

ด้านการศึกษา ต๊อดจบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนเซนดอร์มินิค และชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก Hutt International College Wellington ประเทศนิวซีแลนด์ ก่อนที่จะบินกลับมาศึกษาต่อที่เมืองไทยและจบปริญญาตรีสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยหลังจากจบการศึกษาระดับปริญญาตรี หนุ่มต๊อดยังบินไปศึกษาต่อปริญญาโทที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ทั้งนี้ต๊อดแจ้งเกิดจากผลงานละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะหวานใจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

สำหรับธุรกิจของครอบครัว อุ่นทรพันธุ์ เป็นเจ้าของบริษัทชื่อดังคือ บมจ.แอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี ธุรกิจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และ Hardware,Software,Network ซึ่งเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์มีรายได้ต่อปีหลายร้อยล้านบาท

เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่า หล่อ รวย เท่ ครอบสูตรเลยครับ สำหรับ ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์

ขอบคุณข้อมูลจาก : วิกิพีเดีย

ขอบคุณภาพจาก : gusina

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทั้งหล่อ ทั้งเท่ ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ อดีตหวานใจ อั้ม พัชราภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook