8 รองเท้าสุดฮอตที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

8 รองเท้าสุดฮอตที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

8 รองเท้าสุดฮอตที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่คนหนุ่มสาวต่างมาให้ความใส่ใจสุขภาพ ออกกำลังกาย ฟิตหุ่น กันมากมายในทุกวันนี้ สิ่งที่เห็นจะขาดไม่ได้ก็คือ รองเท้ากีฬาเท่ ๆ ผู้ผลิตแบรนด์ดัง ต่างก็เร่งพัฒนาสินค้าของตนเองออกมาเอาใจตลาด และสำหรับใครที่กำลังคิดจะเลือกรองเท้าเทรนเนอร์คู่ใหม่สักคู่ มีข่าวดี เพราะในอีกไม่นานนี้ จะมีรองเท้าเทรนเนอร์สุดฮอต ออกมาเป็นทางเลือกใหม่ ๆ ให้อีกหลายรุ่น และ 8 รุ่นที่ Fashionbean เห็นว่า น่าจับและจับจอง ก็คือรุ่นต่อไปนี้

1. Kendrick Lamar x Reebox Classic Leather Split แบรนด์ของ Reebox นั้นเป็นที่นิยมมานานแล้ว และได้แรปเปอร์หนุ่มคนดังอย่าง Kendrick Lamar มาร่วมด้วย ก็ยิ่งจะสร้างกระแสนิยมให้เพิ่มมากขึ้นอีก รองเท้ารุ่นนี้ จะประกอบไปด้วยจุดเด่น ๆ คือใช้หนังแท้ และหนังกลับเนื้อนิ่ม นำความคลาสสิก ไปผสมผสานกับยางแนวย้อนยุค แต่พื้นยางจะเป็นแนวร่วมสมัย คือ Ice outsole ราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ 65 ดอลล่าร์สหรัฐ


2. Givenchy Active Runner แบรนด์นี้ นับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์หรูหราของวงการแฟชั่น ลุคของรองเท้ารุ่นนี้ ถ้าจะเทียบกับสัตว์น่าจะออกแนวดุ ๆ แบบร็อตไวเลอร์ สิ่งที่ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ดูโดดเด่นก็คือหนังกลับ ตาข่าย และผ้าสักหลาด ซึ่งมารวมกันได้อย่างลงตัว ราคาของรองเท้ารุ่นนี้ สมกับที่เป็นแบรนด์หรู คือ 430 ดอลล่าร์สหรัฐ


3. Adidas Originals Archive Dragon รองเท้าDragon ของ Adidas นั้น นับว่าเป็นรองไนลอนสำหรับใส่วิ่งมาตั้งแต่ดั้งเดิม ในช่วงยุค 1970 ลักษณะรูปร่างของรองเท้า ยังคงคลาสสิก เพียงแต่จะมีการนำแคนวาส และหนังเข้ามาเพิ่มเติม มียางกันกระแทกที่หัวรองเท้า และยังมีโลโก้ ที่เป็นเอกลักษณ์ และสำหรับรุ่นใหม่ Dragon จะมีสีแดง และเขียว เพิ่มเข้ามา ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 70 ดอลล่าร์สหรัฐ


4. Ugg Bueller แบรนด์นี้ มักจะสร้างความฉงนให้กับลูกค้า ว่า ได้เหรอ หรือไม่ได้ ก่อนหน้านี้ ก็มีการออกรองเท้าบุ๊ตมีขนปุกปุย ให้ผู้ชายชะงักกันมาแล้วว่า ใส่ได้เหรอ เป้าหมาของ Ugg ก็คือ การปรับเปลี่ยนสไตล์นั่นเอง สำหรับรองเท้าเทรนเนอร์รุ่นนี้ ใช้หนังลายก้อนกรวด ผสมกับหนังกลับ เมื่อดูผ่าน ๆ จะไม่โดดเด่นนัก หรืออาจะเรียกได้ว่าโลว์โปรไฟล์ แต่สวมใส่สบาย ใช้ได้ในทุกโอกาส ราคาของมันคือ 110 ดอลล่าร์สหรัฐ


5. ETQ Paperized Bone แบรนด์นี้ กลายเป็นแบรนด์ยอดฮิตของผู้ที่นิยมใส่รองเท้าผ้าใบอีกแบรนด์หนึ่ง หลังจากที่ได้นำออกเปิดตัวอย่างโดดเด่นที่ Liberty ห้างสรรพสินค้าในกรุงลอนดอน สำหรับรุ่นนี้ นับว่ามีดีไซน์ที่แตกต่าง วัสดุที่นำมาใช้ มีพื้นผิวที่แตกลาย เหมือนเปลือกไข่แตก ราคาของมันก็นับว่าไม่เบาเลยทีเดียว 215 ดอลล่าร์สหรัฐ


6. Canverse Thunderbolt Modern รองเท้าของ Converse รุ่นนี้ เป็นอีกรุ่นที่น่ามีไว้ มีความย้อนยุคอยู่ในตัว แตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ เช่น พวก All Star Modern หรือ Auckland Modern รุ่น Thunderbolt Modern นั้น จะมีความยืดหยุ่น และสวมใส่สบาย ราคาอยู่ที่ 80 ดอลล่าร์สหรัฐ


7. Nike Kyrie 2 White/Black รุ่นนี้ตั้งชื่อตามนักกีฬาบาสเก็ตบอล NBA คือ Kyrie Irving ความโดดเด่นอยู่ที่สีขาวและดำ ที่อยู่บนรองเท้า อีกทั้งยังมีการตกแต่งลวดลาย มีลูกเล่น ที่ดูแล้วเตะตา คาดว่าจะมีการประกาศราคากันในวันหรือสองวันนี้


8. Boxfresh Ceza แบรนด์นี้ อยู่ในวงการสตรีทแวร์ มาตั้งแต่ช่วงปลายยุค 1980 และปัจจุบันก็ได้รับความนิยมสูง จากการที่ได้พยายามนำเอาเครื่องแต่งกายแนวสปอร์ต มาผสมผสานกับสไตล์ร่วมสมัย สำหรับรองเท้ารุ่น Ceza นี้ เป็นความกลมกลืนของหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นหนัง ตาข่าย และยาง Neoprene ราคาอยู่ที่ 85 ดอลล่าร์สหรัฐ

แปลและเรียงเรียงข้อมูลจาก : www.fashionbeans.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook