ผู้ชายถึงจุดสุดยอดโดยไม่หลั่งได้หรือไม่

ผู้ชายถึงจุดสุดยอดโดยไม่หลั่งได้หรือไม่

ผู้ชายถึงจุดสุดยอดโดยไม่หลั่งได้หรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นไปได้หรือไม่ ที่ผู้ชายจะถึงจุดสุดยอดได้โดยไม่ต้องหลั่ง...คำถามนี้ เป็นประเด็นถกเถียงกัน ของบรรดาผู้เชี่ยวชาญ ในงานแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับเซ็กซ์ ครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษ และคำตอบคือ เป็นไปได้ ผู้เชียวชาญบอกว่า จุดนั้นเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นได้จริง เรียกกันว่า Dry orgasm แล้วจะสามารถทำอย่างนั้นได้ด้วยวิธีใด Drew Lawson ผู้เชี่ยวชาญด้านเซ็กซ์ มีคำแนะนำ

1. หัวใจสำคัญคือความรู้สึกผ่อนคลาย ปล่อยให้มันเป็นไป เพราะจริง ๆ แล้ว การที่ผู้ชายจะหลั่งออกมาแต่ละครั้งนั้น ต้องใช้พลังงาน และมันก็ก่อให้เกิดความเครียดก่อนที่จะปลดปล่อยออกมา ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า ผู้ชายจำนวนไม่น้อยเลย มีปัญหาเรื่องพฤติกรรมที่ส่งผลเสียต่อระบบประสาท เช่น การสำเร็จความใคร่ หรือช่วยตัวเองด้วยวิธีเดิม ๆ หรือการใช้ท่าเดิม ๆ รูปแบบเดิม ๆ ในระหว่างมีเซ็กซ์กับคู่รัก สิ่งเหล่านี้ทำให้ร่างกายมีความเครียด ทั้งก้น ทั้งขา ดังนั้นเขาจึงแนะนำว่า ต้องผ่อนคลาย ทั้งการเคลื่อนไหว การหายใจ การส่งเสียง ผู้ชาย มักจะกลัวที่จะทำเรื่องน่าอาย ระหว่างมีเซ็กซ์ ทำให้ไม่อยากพูด และเครียด ควรผ่อนคลายทั้งร่างกาย กล้ามเนื้อ และทัศนคติ เพื่อทำให้ระบบประสาท ตั้งโปรแกรมตัวเองใหม่

2. ในขณะที่ผู้หญิงมักจะได้รับคำแนะนำให้ขมิบ เพื่อบริหารช่องคลอดให้แข็งแรง ผู้ชาย ก็มักจะลืมไปว่าตนเอง ก็มีกล้ามเนื้อแบบเดียวกับผู้หญิงนั่นเหมือนกัน มันคือกล้ามเนื้อ PC ที่ใช้เมื่อเวลากลั้นปัสสาวะกลางครัน ก่อนที่ผู้ชาย จะสามารถถึงจุดสุดยอดได้ โดยไม่ต้องหลั่งนั้น จะต้องรู้จักกับกล้ามเนื้อนี้ก่อน เพราะว่ามันจะช่วยให้คุณหยุดก่อนที่จะหลัง แล้วในที่สุด ก็จะสามารถเข้าถึง Dry orgasm ได้ในที่สุด แต่ก่อนที่จะถึงจุดนั้น ก็ให้ปล่อยมันไปตามปกติแล้วค่อย ๆ ฝึกแบบค่อยเป็นค่อยไป

3. ในการที่จะแยกจุดสุดยอด ออกจากการหลั่ง สิ่งแรกที่ต้องรู้คือ คุณต้องรู้ตัวว่าได้รับการจะตุ้นจนถึงจุดสูงสุดหรือยัง เมื่อถึงก็ให้หายใจออกแล้วอาจจะค่อย ๆ ถอนอวัยวะเพศออก จนรู้สึกว่า ค่อย ๆ เย็นลง Lawson บอกว่า การหายใจลึก ๆ เป็นสิ่งสำคัญ ผู้ชายหลาย ๆ คนคิดว่า เซ็กซ์ที่ดีต้องเข้มข้น ร้อนแรง แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว เซ็กซ์ที่ดีคือความพึงพอใจ การหยุดชั่วขณะนั้น อาจจะเป็นผลดี ทำให้ประเมินความพอใจของฝ่ายหญิงได้ด้วย หยุด และเริ่มใหม่อีกครั้ง เมื่อเริ่มเย็นลงแล้ว ค่อย ๆ เป็นไปอย่างช้า ๆ เพราะผู้หญิง ก็ถึงจุดสุดยอดได้ที่ G-spot

4. เมื่อถึงจุดสุดยอดแล้ว คุณทำอย่างไร ผู้ชายส่วนมากกว่า 80 เปอร์เซนต์ บอกว่า อยู่นิ่ง ๆ แต่ Lawson แนะนำว่า เมื่อถึงจุดนั้นแล้ว ต้องทำให้ร่างกายผ่อนคลายให้มากที่สุด แม้แต่การคิดว่า เราต้องผ่อนคลายให้ได้ นั่นก็ทำให้เกิดความเครียดขึ้นมาแล้ว ให้หายใจลึก ๆ หายใจจากท้อง ไม่ใช่หน้าอก Lawson บอกอีกว่า การที่เซ็กซ์ ที่ไม่จบลงด้วยการหลั่งนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร บางคนอาจจะกลัวว่าของเหลวที่จะหลั่งนั้น จะถูกดูดซึมกลับไป ซึ่งนั้น ไม่มีอันตราย

5. การฝึกฝนจะทำให้ประสบความสำเร็จ ไม่มีใครทำได้ในความพยายามครั้งแรก แม้กระทั่งครั้งที่สอง ครั้งที่สามก็เถอะ

แปลและเรียงเรียงจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook