5 ประโยชน์ของการออกกำลังกายเพื่อเรื่องบนเตียง

5 ประโยชน์ของการออกกำลังกายเพื่อเรื่องบนเตียง

5 ประโยชน์ของการออกกำลังกายเพื่อเรื่องบนเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การออกกำลังกายเป็นประจำ เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่าทำให้ร่างกายเราแข็งแรง และสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ทว่าคุณผู้อ่านทราบไหมครับว่า การออกกำลังกายนั้นนอกจากจะช่วยเรื่องร่างกายแล้ว ยังช่วยเรื่องการทำกิจกรรมบนเตียงให้ไหลลื่น และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพที่ดีอีกด้วย และนี่คือข้อดี 5 ข้อ ที่การออกกำลังกายจะช่วยทำให้เรื่องบนเตียงของคุณดีขึ้น เพื่อครั้งหน้าคุณจะได้มีแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายได้มากขึ้นกว่าเดิม

เพื่อหุ่นดี และเซ็กซี่

ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่อยากมีหุ่นสวยและดูดี คุณผู้ชายก็ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะผู้ที่อ้วน ลงพุง น้ำหนักมาก เพราะการที่คุณเป็นผู้ชายหุ่นล่ำบึก มีกล้ามเป็นมัดๆ จะช่วยดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นแล้วตัวคุณเองก็จะรู้สึกมั่นใจขึ้นเวลาอยู่ต่อหน้าสาวๆ อีกด้วย ลองนึกภาพคุณที่พุงโย้ อ้วนเพละ กับคุณที่หุ่นฟิตเฟิร์ม และดูดี มีสง่า อย่างไหนที่คุณต้องการมากกว่ากัน หากเลือกอย่างหลัง หนุ่มๆ ทั้งหลายครับ หันมาออกกำลังกาย เพื่อหุ่นสวย และเซ็กซ์ที่มั่นใจและดูดีกันครับ

เพื่อเพิ่มพลังทางเพศ

นอกจากเรื่องของการกินแล้ว การออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการเพิ่มพลังทางเพศ เหตุผลก็เรื่องง่ายๆ เพราะอวัยวะเพศของเราการทำงานของมันก็คือ การมีเลือดไปเลี้ยงบริเวณอวัยวะเพศอย่างเต็มที่ และคั่งไว้ ทำให้เกิดการแข็งตัว ปัญหาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศก็มาจากการที่เลือดเดินไม่สะดวก ไม่สามารถไปเลี้ยงอวัยวะเพศอย่างเต็มที่ได้ แต่เมื่อเราออกกำลังกายต่อเนื่องเป็นประจำ ก็ทำให้ร่างกายเราปรับสภาพไปในทางที่ดีขึ้น รวมไปถึงหลอดเลือดก็จะทำงานได้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ก็ทำให้การแข็งตัวเป็นไปได้ง่ายขึ้น นานขึ้น นั่นเอง

เพื่อความยาวนานในการทำกิจกรรมทางเพศ

การออกกำลังกายเป็นประจำส่งผลให้การตอบสนองทางเพศดีขึ้น และทำได้ในระยะเวลาที่นานขึ้น บ่อยขึ้น รวมทั้งยังส่งผลถึงการทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ดีขึ้นอีกด้วย เหตุผลก็เป็นเพราะการออกกำลังกายทำให้เลือดสูบฉีดได้ดี
และมีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น ส่งผลให้สมรรถภาพทางร่างกายดีขึ้น ส่งผลให้เรื่องบนเตียงก็ยาวนานขึ้นอีกด้วย

เพื่อเพิ่มความเป็นชายให้มากขึ้น

การออกกำลังกายเป็นประจำ ทำให้ร่างกายมีการเพิ่มระดับของฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนมากขึ้น และเมื่อฮอร์โมนชนิดนี้เพิ่มมากขึ้น ก็จะมีผลทำให้ความรู้สึกทางเพศของเราดีขึ้นด้วยเช่นกัน ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนยังส่งผลถึงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อของเราอีกด้วย อีกทั้งฮอร์โมนชนิดนี้ยังส่งผลต่อการสร้างเม็ดเลือดแดงในกระแสเลือดเพื่อให้เม็ดเลือดแดงมีประสิทธิภาพการทำงานได้สมบูรณ์มากขึ้นอีกด้วย

เพื่อเพิ่มท่วงท่าให้หลากหลายมากขึ้น

การออกกำลังกายเป็นประจำ ทำให้เราสามารถขยับร่างกายได้อย่างคล่องแคล่วไม่ติดขัด และเมื่อเราจะเปลี่ยนท่วงท่าในการมีกิจกรรมทางเพศ ก็สามารถทำได้ไหลลื่นมากยิ่งขึ้น เพราะร่างกายสามารถรับภาระ รับน้ำหนักได้ดีขึ้นกว่าเดิม เช่นเราจะสามารถทำท่าลิงอุ้มแตงได้ เพราะท่านี้จะเป็นการท่าที่ฝ่ายชายยืนตัวตรง และอุ้มฝ่ายหญิงไว้ จากนั้นก็เป็นการทำกิจกรรมทางเพศโดยที่ขาทั้งสองของฝ่ายหญิงโอบรัดบริเวณเอวของฝ่ายชาย ซึ่งหากปกติร่างกายไม่แข็งแรง
ก็ไม่สามารถทำท่านี้ได้ แต่หากเราออกกำลังกายเป็นประจำและต่อเนื่อง ก็ทำให้เราสามารถมีท่าใหม่ๆ มาเพิ่มสีสันให้กับบทเพลงรักของเราในครั้งต่อไปๆ ไปได้อย่างไม่น่าเบื่อไม่จำเจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook