รู้จัก น้องนุ๊ก สาวแว่น ตัวเล็กสเปคหนุ่มไทย

รู้จัก น้องนุ๊ก สาวแว่น ตัวเล็กสเปคหนุ่มไทย

รู้จัก น้องนุ๊ก สาวแว่น ตัวเล็กสเปคหนุ่มไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปนิสรา นาคา หรือ น้องนุ๊ก สาวฮอตขวัญใจชาวโซเชียลคนล่าสุด ทั้งน่ารักแถมยังเซ็กซี่ เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงอยากรู้จัก ถ้าอย่างนั้น เรามาทำความรู้จักสาวคนนี้ไปพร้อมๆ กันเลย

น้องนุ๊ก โด่งดังในโลกโซเชียลมานานพอสมควรแล้ว โดยเมื่อครั้งเข้ามหาวิทยาลัยเธอเป็นตัวแทนเข้าประกวดดาวมหาวิทยาลัย ตอนนั้นเธอเล่าว่า เริ่มเป็นที่รู้จัก จนมีเพื่อนๆ ในมหาวิทยาลัยเข้ามาติดตาม แต่ช่วงหลังแต่มีคลิปเต้นและภาพของนุ๊กแชร์ตามอินเทอร์เน็ตต้องบอกว่ายอดติดตามจากหลังหมื่นกลางๆ ตอนนี้พุ่งไปแสนกว่าคนแล้ว ทั้งนี้น้องนุ๊กยอมรับว่าตั้งแต่โด่งดังมีคนเข้ามาติดตามมากขึ้น ซึ่งคอมเม้นต์ก็มีทั้งในส่วนที่ชื่นชม ชื่นชอบ ความน่ารักใสสด แต่อีกส่วนก็มีเข้ามาด่าบ้างซึ่งเธอเองก็ไม่เคยตอบโต้อะไรทั้งสิ้น

สำหรับน้องนุ๊กปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นที่ 4 คณะวิทยาศาสตร์ สาขาฟิสิกส์ประยุกต์ เธอเล่าว่าที่เลือกเรียนคณะนี้เพราะชอบวิชาคณิตศาสตร์มาก โดยเธอบอกว่าถึงแม้บางครั้งจะดูโก๊ะ ๆ เซ็กซี่บ้าง แต่ถ้าเรื่องเรียนเธอสู้ตาย โดยมีเป้าหมายอยากจบการศึกษาระดับปริญญาเอก

หนุ่มคนไหนที่สงสัยว่าน้องนุ๊กใส่แว่นเพราะอยากให้ดูแบ๊ว ดูเรียบร้อย? เรื่องนี้น้องนุ๊กบอกว่า ตัวเธอสายตาสั้นและเอียงด้วย ซึ่งเมื่อก่อนก็มีใส่คอนเทกเลนส์บ้าง แต่หลังจากที่ตาอักเสบเธอก็ใส่แว่นตามาตลอด

ปิดท้ายด้วยเรื่องหัวใจ น้องนุ๊กบอกว่าเธอยังไม่มีแฟน แต่ก็มีคุยๆ อยู่บ้างเหมือนกัน

ได้รู้จักสาวฮอตคนล่าสุดไปแล้ว ใครอยากติดตามน้องนุ๊กก็ตามไปกดฟอลโล่ได้ที่ Facebook นุ๊ก อ่ะ นะครับ

ขอขอบคุณภาพจาก : Facebook นุ๊ก อ่ะ

ขอขอบคุณ คลิปสัมภาษณ์จากรายการ แรงชัดจัดเต็ม

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รู้จัก น้องนุ๊ก สาวแว่น ตัวเล็กสเปคหนุ่มไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook