13 สัญญาณว่าเธอเลอเลิศเรื่องเซ็กซ์

13 สัญญาณว่าเธอเลอเลิศเรื่องเซ็กซ์

13 สัญญาณว่าเธอเลอเลิศเรื่องเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโซเชียลมีเดีย เรามักจะติดตามหัวข้อการแชร์ความรู้ประเภท คุณจะรู้ได้อย่างไร? ว่าผู้หญิงคนนั้นเก่งเรื่องเซ็กซ์ หรือว่าชอบเรื่องเซ็กซ์

ความน่าติดตามอยู่ที่ว่า มันมีพวกผู้อ่านที่เป็นผู้หญิงเอง มาร่วมวงแสดงความคิดเห็นกันอย่างสนุกปาก ว่าแต่ละข้อมันจริงหรือเปล่า กระทั่งว่าบางคนมาเฉลยจากประสบการณ์จริงของเธอเอง

ต้องเสียใจแทนคุณสุภาพบุรุษด้วย ที่เราไม่อยากจะเปิดวาร์ปหรือแปะลิงก์ ให้คุณตามไปส่องสาวๆ ที่ก๋ากั่นเหล่านี้ได้ มันคงจะดีกว่าถ้าเราจะรวบรวมความเห็นต่างๆ มาประมวลกันเป็นบทสรุปความรู้ไว้ ณ ตรงนี้ อาจจะจริงหรือไม่จริง มันเป็นเคสบายเคส คุณต้องลองปรับใช้ไปตามสถานการณ์

1. เธออกหักมาไม่เกิน 3 เดือน
ข้อนี้พวกเธอบอกว่าทั้งจริงและไม่จริง เพราะการอกหักส่วนหนึ่งของคนที่โตๆ กันแล้วจะมีเรื่องรสนิยมความชอบ ความใคร่ทางเพศมาเกี่ยวข้องด้วยเสมอ ประเภทเป็นแฟนกันแล้วขยันทำเอา แต่พอคบกันไปสักพัก อุณหภูมิความต้องการของคนสองฝ่ายดันไม่เท่ากัน

ฝ่ายผู้หญิงนั้นส่วนใหญ่แล้ว เมื่อคบกันไปสักระยะ จึงเพิ่งจะสปาร์คตัวเองติด ในขณะที่ฝ่ายชายติดเครื่องจนมอดดับไปแล้ว และก็จรลีเลิกรากันไป ในขณะที่พวกเธอมีชีวิตจิตใจ ทำให้อยากแล้วจากไปซะนี่ จึงมีโอกาสที่ผู้หญิงที่เพิ่งอกหักใหม่ๆ ขาดความอบอุ่นเป็นพิเศษ

แต่ในขณะเดียวกัน สาเหตุของการเลิกกันนั้นเป็นตัวตัดสินใจว่า เธอ Need หรือไม่ เพราะบางทีนางก็งมงายอยู่กับท่อนร่างของคนเดิมจนไม่เปิดใจ ให้ใครใหม่ก็ได้

2. เธอเป็นนักกีฬา เล่นกีฬาบางประเภทสม่ำเสมอ ใส่ใจรูปร่าง
ข้อนี้พบว่ามีส่วนจริงอยู่มากครับ เพราะการที่มีรูปร่างที่ดี เธอเป็นพวกใส่ใจในบอดี้ เชยชมร่างกาย อยู่หน้ากระจกนานกว่าปกติ ถือว่าเป็นสัญญาณของการมีสุขภาพที่ดี

นอกจากนี้ยังหมายความถึง การมีรอบเดือนและระดับของฮอร์โมนที่เป็นปกติ สมบูรณ์แข็งแรง เธอจะไม่ใช่คนที่ ‘หมดก่อน’ ที่คุณจะหมด เธอมีร่างกายที่เพียบพร้อมสำหรับใช้ค้นหาความสุข

สปอร์ตี้เกิร์ลจึงเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ และมี Sex Appeal อยู่ในตัวเอง เซ็กซ์ที่ดีนั้น ต้องมีสุขภาพที่ดี เป็นฐานพีระมิด

3. เธอพูดตรง เธอปฏิเสธ เธอเผด็จการ
ข้อนี้พบว่ามีส่วนอยู่บ้าง โดยเฉพาะการพูดตรงๆ ในเชิงเรื่องความสัมพันธ์ เพราะเธอเองก็ไม่อยากเสียอารมณ์ เสียเวลากับคนที่ไม่ใช่

เวลาที่ผู้หญิงตรงไปตรงมาแบบนี้ เลือกคบกับใคร เธอต้องแต่งหน้าทำผม หาชุดสวยๆ ใส่ไปเจอเขา โดยที่ไม่มี Sex Drive หรือว่าแรงจูงใจทางเพศอะไรมาเกี่ยวข้อง แบบนี้เสียแรง เสียเวลา และเธอจะขี้เกียจทำ

โดยเฉพาะกลุ่มเวิร์กกิ้งวูแมน นึกภาพก๊วนสาวใน Sex and The City (2008) ได้ เธอจะรู้สึกพอใจเป็นพิเศษ ถ้าได้เป็นฝ่ายปฏิเสธคนที่ไม่ใช่ออกไปเลยโดยไม่ต้องลังเลอะไรมาก แล้วกลับมาอยู่ในแทร็คของคนที่พวกเธอปรารถนามากที่สุด เธอต้องการเป็นฝ่ายคอนโทรลความสัมพันธ์ ไม่ได้ต้องการความสัมพันธ์
ที่ไม่นำไปสู่อะไรเลย เพราะนั่นคือเวลาที่พวกเธออยากนำมาทะนุบำรุงดูแลตัวเองซะมากกว่า

พูดง่ายๆ ว่า เธอกำลังมองหาหนุ่มๆ ที่ให้คุณภาพเรื่องเซ็กซ์ทั้งในแง่ร่างกายและจิตใจ

4. เธอมาตรงเวลา
แหงล่ะ ถ้านัด 10 ครั้ง เธอมาตรงเวลากับคุณ ทุกครั้ง แม้จะครั้งที่ 11 เธอมีความกระตือรือร้นชัดเจน และเธอจะเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีในทุกสถานการณ์ ไม่ใช่แค่การเดินควงออกเดทเท่านั้นแน่ๆ

5. เธอร้องเสียงดังบนรถไฟเหาะ
ข้อนี้ยอมรับเลยว่าเกินไปหน่อย และเป็นมุกตลกเสียมากกว่า ถือเป็นแฟนตาซีของชายหนุ่มที่ต้องการเสียงโอดครวญดังๆ ในกิจกรรมเข้าจังหวะ เพราะนั่นหมายความว่า ความเป็นชายทั้งแท่งของเขา มันสำแดงอิทธิฤทธิ์แล้ว

การจับสังเกตในข้อนี้ คงไม่ต้องถึงกับไปยืนเฝ้าเครื่องเล่นชนิดนี้ที่สวนสนุกหรอก ผู้หญิงที่ร้องกรี๊ด เสียงดังบนรถไฟเหาะ ทั้งนี้ก็เพราะว่าเธอได้เป็นตัวของตัวเองเต็มที่เวลาที่ได้อยู่กับหนุ่มๆ ที่เธอพอใจ เธอจะกล้าเปิดเผยความกลัว ความกล้า และกับความต้องการ

ถ้าเธอแสดงความต้องการออกมา คุณอาจจะตะลึง ไปเลย ใครกันแน่ จะเป็นฝ่ายร้องคราง โอ๊ย-โอ๊ย พอแล้ว พอแล้ว

6. เธอชอบกินอาหารแปลกใหม่ ไปในที่ใหม่ๆ สม่ำเสมอ
ข้อนี้น่าจะจริง นิสัยรักการทดลอง รักความท้าทาย ดื้อดึง ขี้เบื่อ ชอบออกจากความจำเจ เป็นข้อที่ทำให้ผู้หญิงคนนั้นมีเสน่ห์

เสน่ห์ของทั้งผู้ชายและผู้หญิง อยู่ตรงนี้เองครับ มันคือความกระหายในการใช้ชีวิต ภายในใจยังมีไฟร้อนแรงอยู่ การที่เธอมีโฟกัสกับ Passion ท่องเที่ยว กิน ดื่ม สนุกสนานรื่นเริง เรื่องนี้ก็ครอบคลุมไปถึงเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ ความพึงพอใจในเรื่องคู่ด้วย

7. เธอเคยมีเรื่องราวที่ยากลำบากในอดีต
มีเรื่องเล่าปรัมปราในหมู่คาวบอยตะวันตก เล่าสืบต่อมาว่า เด็กมอมแมมที่โตมาจากฟาร์มม้าและถูกกลั่นแกล้ง เป็นลูกไล่ สะบักสะบอมมาก่อน เมื่อโตขึ้นมา พวกเขาจะยิงปืนแม่น เป็นโคบาลที่ดี เข้าใจ ทั้งม้า เข้าใจทั้งคน

เปรียบเรื่องนี้กับเซ็กซ์ได้ว่า ผู้ที่เผชิญความยากลำบากมาก่อน มีชีวิตที่ผกผัน เมื่อครั้งที่ได้พบกับความสุข เจอโอเอซิสใหม่ บางครั้งเขาหรือเธอจะฉลองกับเรื่องนี้เป็นเหมือนการให้รางวัลกับตัวเอง ทุกวันมันคือการฮันนีมูน บรรดาคาวเกิร์ลก็เช่นกัน ยามที่เธอ ได้ม้าดี เธอจะควบออกไปพบทุ่งกว้าง ฮี่ๆ กั่บๆ

8. เธอชอบอยู่บ้านคนเดียว
ข้อนี้ค่อนข้างสับสนและสังเกตยาก แยกแยะลำบากระหว่างการเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง กับคนที่เป็นโรคซึมเศร้า อย่างไรก็ตาม สำหรับสาวที่ติสท์ๆ สักหน่อย การอยู่บ้านคนเดียวทำให้เธอมีโลกส่วนตัวที่น่าสนใจ น่าค้นหาของทุกคน

9. เธอใส่น้ำหอมกลิ่นเฉพาะกับคุณคนเดียว
ข้อนี้สุดจะจริง เพราะว่าน้ำหอมสำหรับผู้หญิง เป็นสิ่งที่เคยอยู่ในหัวข้อสนทนาของ แคร์รี่ แบรดชอว์ กับ ซาแมนธา โจนส์ ใน Sex And The City ว่า “กลิ่นน้ำหอมที่เลือกพรมกายมักเป็นเรื่องลำดับความสัมพันธ์ของผู้หญิงต่อผู้ชาย มันเป็นอำนาจต่อรอง ที่พวกเธอเลือกใช้อย่างชาญฉลาด”

แคร์รี่อธิบายต่อไปว่า สิ่งมีชีวิตที่เลี้ยงลูกด้วยนม จำเป็นต้องใช้กลิ่นในการสร้างสัมพันธ์ เป็นตัวบันทึกความทรงจำ และปกครองกันและกันผ่านกลิ่น

หากหนุ่มๆ พอจะจดจำได้ว่าที่ซอกคอ หลังหู หรือว่าข้อมือเธอมีกลิ่นซ้ำๆ เดิมๆ ที่เธอตั้งใจใส่มาหาคุณ ผิดกับวันที่เธอไปทำงาน แล้วเจอกันโดยไม่ได้ตั้งใจ

คุณคิดไปสัก 70% ได้เลยว่า สาวคนนั้นเธอมีอุณหภูมิและเรื่องเซ็กซ์ต่อคุณในทางบวก เธอกำลังใช้กลิ่นน้ำหอมนั้นเร้าความต้องการของคุณอยู่ อุตสาหกรรมน้ำหอมในโลกนี้ดำรงอยู่ก็เพราะเรื่องเพศมีความเกี่ยวข้องกับกลิ่นนี่เอง

10. เธอชอบอ่านนวนิยายเรื่องยาว
อะไรที่ตรึงพวกเธอให้อ่านหนังสือเล่มหนาจบน่ะหรือ ก็คือจินตนาการยังไงล่ะ ไม่จำเป็นว่าเฉพาะจินตนาการที่เกิดขึ้นจากนวนิยายอีโรติกจิกหมอนเท่านั้นด้วยนะครับ

โลกจินตนาการภายในหัว ทำให้เธอมีระบบคิด ความผูกพันกับรูปร่างเรือนกายของตัวเอก

จะบอกให้ว่าเรื่องทำนองนี้ ฮารุกิ มูราคามิ มักเอามาใช้เล่นงานคนอ่านของเขาอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะการกำหนดจินตนาการและพฤติกรรมเรื่องเพศผ่านตัวละครผู้หญิงที่มีบุคลิกและความต้องการด้านนี้อย่างเปิดเผย

อย่างเช่น อาโอมาเมะ (Aomame) ในนวนิยายเรื่องยาว หรือตัวเอกหญิงที่มีความปรารถนา แรงกล้าจากนวนิยายอีโรติกคลาสสิก เรื่อง Lady Chatterley’s Lover (1981) ของ ดี. เอช. ลอว์เรนซ์ ต่างก็เป็นคาแร็กเตอร์ที่ชวนปลุกอารมณ์และหยิบยื่นความใคร่ให้กับผู้อ่านเพศหญิงได้อย่างดีเยี่ยม

มีอีกข้อมูลที่น่าสนใจว่าในนวนิยายเรื่อง Fifty Shades of Grey สัดส่วนผู้อ่านทั้งโลกเป็นผู้หญิงมากกว่า 65% มาเขียนนวนิยายแนวโซ่แส้กุญแจมือกันเถอะ เพราะนี่คือบานประตูที่ผู้หญิงสงสัยและอยากส่องอ่านอย่างเงียบๆ ประกอบการจิ้นส่วนตั๊วส่วนตัว

11. ผู้หญิงที่ชอบให้ทิป
ข้อนี้คล้ายบานกระจกที่ส่องถึงนิสัยของผู้ชายอย่างเราๆ ด้วยครับ ว่าผู้ชายคนไหนเก่งเรื่องบนเตียง

คนที่ให้ทิปพนักงานแบบไม่อิดออด บ่งบอกถึงความสปอร์ต เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ผู้อื่น ไม่ขี้เหนียว และ ไม่คิดเล็กคิดน้อย มีทัศนคติที่ยอมรับและแบ่งปัน

ลองสังเกตผู้หญิงที่ให้ทิปหนักๆ ในร้านอาหารสิ เธอมักจะน่ารัก ดูแลคนอื่น และมีบุคลิกที่น่าเข้าไป คุยด้วยเสมอ

12. เธอมีความพึงพอใจตัวเอง ไม่อวดนั่นนี่
เคยได้ยินคำคมขำๆ ในเน็ตไหมว่า “เห็นนางเงียบๆ แต่กิ๊กเพียบนะคะ” ข้อนี้มั่นใจได้ว่าจริง

ผู้หญิงที่ไม่อวดตน แสดงว่ามีดีอยู่กับตัว กินอิ่มนอนหลับ ไม่กระส่ายกระสับริษยา หรือเรียกร้อง ความสนใจจนลบเสน่ห์ของตัวเองไปหมด

การอวดหรือไม่อวด จะสังเกตได้ตั้งแต่เสื้อผ้าเครื่องแต่งตัว เธออาจแต่งตัวเรียบๆ แต่ทว่าตรึงเสน่ห์กับคุณได้ จากประสบการณ์ที่ได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองที่โต๊ะอาหาร หรือว่าในปาร์ตี้

ผู้หญิงที่ปากไม่ยิ้ม แต่ดวงตายิ้ม ที่แน่ๆ เธอไม่ใช่คนอยากจะ Out Standing แม้ว่าจะมี Sex Appeal เป็นสายแร่ในตัวเองก็ตาม

13. เธอสนใจงานศิลปะและสะสมของแอนทีค
ข้อนี้แอบเสิร์ดนิดๆ และน่าจะพอบอกได้ว่าพวกเธอเป็นสาวติสท์ตัวแม่ มีศิลปะในหัวใจ ศิลปะในกรอบเกณฑ์นี้เป็นเรื่องบันทึกทางอารมณ์ อารมณ์เป็นผลมาจากความอ่อนไหวอีกที ความอ่อนไหวด้านอารมณ์นี้เป็นตัวแปรสำคัญที่จะนำไปสู่อะไรก็ได้ จริงไหมล่ะ...

บางครั้งนำไปสู่อะไรที่ฉีกขนบแบบแผน หรือว่าเธออาจจะยอมรับอะไรที่ง่ายกว่าสาวๆ ที่คิดอะไรเป็นคณิตศาสตร์ ต้องการลอจิกกับทุกเรื่อง การเมกเลิฟบางทีก็ไม่ใช่ 1+1 เท่ากับ 2 แต่นี่เป็นเรื่องเชิงมนุษย์กับมนุษย์

ทั้งนี้ก็อย่าเพิ่งตกผลึกทึกทักไปว่าผู้หญิงที่ติสท์ๆ จะมีความคิดแบบเดียวกัน พิมพ์เดียว คุณต้องให้เกียรติเธอก่อน คุณต้องเข้าใจโลกและอารมณ์ส่วนตัวของพวกเธอให้ดีๆ ไม่ใช่ทำตัวดีๆ เพียงแค่หวังผล เธอจะกรองและกันคุณให้ไปอยู่ไกลๆ คนละวงโคจร จนกลับมาไม่ได้อีกต่อไป

หนุ่มๆ อาจต้องใช้หัวใจมากกว่าสมองในการสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับเธอ เพื่อจะได้พบความลึกและซึ้งที่เธอมี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook