13 ส่วนในร่างกายชายที่ทำให้ผู้หญิงคลั่ง

13 ส่วนในร่างกายชายที่ทำให้ผู้หญิงคลั่ง

13 ส่วนในร่างกายชายที่ทำให้ผู้หญิงคลั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะคิดว่า ผู้หญิงสนใจในกล้ามอก หรือก้นงอน ของตน แต่ทราบหรือไม่ว่า ส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นต้นขา หรือริมฝีปาก ก็ทำให้ผู้หญิงคลั่งได้เช่นกัน Laural House ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดท บอกว่า ผู้หญิงไม่ได้ชอบแค่ส่วนที่ทำให้ดูเซ็กซี่เท่านั้น แต่ยังมีส่วนอื่น ๆ ในร่างกายอีก ที่ผู้ชายควรเอามาใช้หว่านเสน่ห์ เพราะมันทำให้สาว ๆ คลั่งใจละลายได้เช่นกัน

1. เนื้อตัวของผู้ชาย ไมว่าคุณจะมีซิกซ์แพค หรือว่าลงพุง หน้าท้องของคุณก็ดึงดูดผู้หญิงได้ มันสำคัญที่ความอบอุ่นในการสัมผัสเมื่อใกล้ชิดกันมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัสมือ การโอบกอด การแตะต้องเนื้อตัว ถ้าผู้หญิงเขามาลูบไล้เนื้อตัว หรือหน้าท้องของคุณผู้ชาย นั่นอาจหมายถึงว่า คุณช่างดูมีเสน่ห์เหลือเกินสำหรับเธอ

2. ดวงตา เวลาถามผู้หญิงว่า คุณชอบอะไรในตัวแฟนของคุณ ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเลย ตอบว่า ชอบที่ดวงตา ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า ก่อนที่คุณและเธอจะไปปฏิบัติภารกิจบนเตียง ให้ลองนั่งอยู่ด้วยกันและมองตากันสักพักหนึ่ง มันจะช่วยกระชับสัมพันธ์ระหว่างกันและกันได้มากทีเดียว หรือแม้แต่ระหว่างเวลาที่ไปออกเดทด้วยกัน การนั่งมองตากันก็ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีได้อย่างเหลือเชื่อ

3. แขน ผู้หญิงจำนวนมากบอกว่า แขนของคุณนั่นแหละ เป็นสิ่งที่น่าหลงใหล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เวลาที่เธอได้เข้าไปอยู่ในอ้อมกอด เธอจะค่อย ๆ ลูบไล้ กล้ามแขน ถ้าคุณกล้ามใหญ่ เธอก็จินตนาการไปถึงส่วนอื่น ๆ ที่แข็งแกร่งในร่างกายของคุณ ถ้าแขนของคุณมีขนดก อกของคุณก็น่าจะเป็นเช่นกัน หรือถึงไม่มีกล้ามก็เถอะ อาจจะมีอะไรดี ๆ อยู่ในส่วนอื่นก็เป็นได้ และที่สำคัญอีกอย่าง สาว ๆ จำนวนมากเขาฝากบอกว่า ชอบเวลาที่ผู้ชายใส่เสื้อแขนยาว แล้วพับแขนเสื้อ มันดูเซ็กซี่น่าค้นหาดี

4. ปาก แน่นอนว่าเป็นจุดสำคัญ ปากที่ดูเซ็กซี่ ชวนให้คิดถึงการจูบที่มีรสชาติ ไม่เพียงแค่การจูบเท่านั้น แต่สาว ๆ ยังจินตนาการไปถึงการใช้ปากของคุณกับร่างกายส่วนอื่น ๆ ของเธอด้วย Lara Somoza นักเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับเซ็กซ์บอกว่า ผู้หญิง มักจะเลือกผู้ชายที่การจูบ เธอจะดูวิธีการจูบ และการใช้ลิ้นของคุณนั่นแหละ

5. รอยยิ้ม ผู้ชายที่ยิ้มสวย ปากชุ่มชื่นดูมีสุขภาพดี ทำให้ผู้หญิงใจละลายได้ง่าย ๆ ผู้ชายที่ยิ้มสวย มักจะเป็นคนอบอุ่นและใจดี ที่ผู้หญิงก็ใฝ่ฝัน นอกจากนี้ ลักษณะการยิ้มยังเผยให้เห็นความแข็งแกร่งของขากรรไกร ถ้าขากรรไกรแข็งแรงแล้ว ความแข็งแรงของส่วนอื่น ๆ ก็ตามมาหมด

6. มือ คุณผู้ชายควรทราบว่า ผู้หญิงเขาให้ความสำคัญกับการสัมผัสมากนะ ทั้งในที่ส่วนตัวและที่สาธารณะ มือที่ดูแข็งแรง ที่มาแตะสัมผัสเธอแม้จะไม่ใช่เพื่อการแสดงออกในเรื่องเพศ ก็ชวนให้น่าหลงใหลได้เสมอ ผู้หญิงบอกว่า สัมผัสของผู้ชาย ทั้งการสัมผัสที่นุ่มนวล และการสัมผัสที่รุนแรง ต่างก็ให้อารมณ์ทั้งนั้น และถ้าคุณสามารถสัมผัสได้ถูกวิธี ถูกที่ ถูกเวลาแล้วละก็ มันเป็นความเซ็กซี่อย่างยิ่ง

7. แผ่นหลัง ผู้หญิงหลาย ๆ คน ชอบข่วนหลังผู้ชายในเวลาที่ร่วมรัก และผู้ชายอยู่ด้านบน สำหรับเธอแล้ว การที่ผู้ชายมีแผนหลังที่แข็งแกร่ง จะเร้าอารมณ์เธอมาก หากเธอแสดงพฤติกรรมแบบนี้ออกมา ให้คุณบอกเธอว่าสัญชาติญาณสัตว์ป่าของเธอนั้น ทำให้คุณพอใจขนาดไหน นอกจากนี้ การที่ผู้หญิงใช้เล็บจิกหลังของคุณจนเป็นรอยนั้น เป็นการแสดงออกถึงความรู้สึกของความสัมพันธ์ที่แนบแน่น

8. ผม เวลาคุณใช้ปากกับเธอ สังเกตหรือไม่ว่า เธอชอบดึงผมคุณ นั่นแสดงให้เห็นว่า เธอกำลังเป็นผู้ควบคุมสถานการณ์อยู่นะ และเธอกำลังบอกคุณว่า เธอต้องการให้คุณเน้นจุดไหน

9. ใบหน้า แน่นอนว่า ตาก็สำคัญ รอยยิ้มก็สำคัญ แต่ที่สำคัญกว่า ก็คือใบหน้าโดยรวม เพราะใบหน้าของคุณ สามารถอธิบายเรื่องราว และทุกสิ่งทุกอย่างได้ เพราะผู้ชาย มักจะชอบแสดงออกทางสีหน้า

10. ความโค้งเว้าของแผ่นหลัง แน่นอนว่า ผู้ชายชอบส่วนโค้งส่วนเว้าของผู้หญิง ผู้หญิงก็ชอบเช่นกัน หลังไหล่ที่แผ่กว้าง แสดงถึงความแข็งแรง และนั่นก็ทำให้ผู้หญิงคลั่งได้

11. ก้น ผู้หญิงชอบสัมผัสก้นผู้ชาย ทั้งก่อนและหลังการร่วมรัก การสัมผัสก่อนการร่วมรักนั้น ช่วยเพิ่มความปรารถนาและความใกล้ชิด การสัมผัส ในระหว่างการร่วมรัก ทำให้เธอสามารถควบคุมจังหวะ ความเร็ว และความลึก ที่คุณจะทำให้กับเธอได้ และนั่น ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขมากขึ้น

แถมท้ายกันสักนิด ว่า แล้วมีอะไรในตัวผู้ชาย ที่ผู้หญิงไม่ค่อยชอบกันบ้างมั๊ย ปรากฏว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่ บอกว่า เธอไม่ชอบถุงอัณฑะของคุณซะอย่างนั้น

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook