รู้จักทายาทนักการเมืองและนักธุรกิจคนดัง ไผ่ วันพอยท์

รู้จักทายาทนักการเมืองและนักธุรกิจคนดัง ไผ่ วันพอยท์

รู้จักทายาทนักการเมืองและนักธุรกิจคนดัง ไผ่ วันพอยท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไผ่ วันพอยท์ หรือ ไผ่ ลิกค์ เป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่ถูกพูดถึงบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นที่รู้จักของคนดังหลายต่อหลายคน โดยนอกเหนือจากบทบาททางด้านการเมืองและนักธุรกิจ เขายังเป็นผู้ดูแลหัวใจของดาราสาว ดิว อริสรา อีกด้วย

สำหรับ ไผ่ วันพอยท์ มีชื่อจริงว่า ไผ่ ลิกค์ เกิดวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2521 มีน้องชาย 1 คน คือ ภูผา ลิกค์ ไผ่เป็นลูกชายของ นายเรืองวิทย์ ลิกค์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกำแพงเพชร พรรคไทยรักไทย และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กับนางปราณี โชติรัตช์กุล

ด้านการศึกษา ไผ่จบปริญญาตรี นิเทศศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม หลังจากจบการศึกษา ไผ่ก็มาเข้าทำธุรกิจบ้านจัดสรร ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว หลังจากนั้น ก็เข้าสู่วงการรถยนต์ มีกลุ่มแข่งรถชื่อว่า วันพอยท์ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ ไผ่ วันพอยท์ ในปัจจุบัน

ในปี พ.ศ. 2550 ไผ่ลงสมัคร ส.ส. กำแพงเพชร ในสังกัดพรรคพลังประชาชน แต่สอบตก จนมาถึงปีพ.ศ. 2551 เขาก็ได้รับตำแหน่งให้เป็นเจ้าหน้าที่ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จนกระทั่งปี พ.ศ. 2554 ที่เขากลับมาลงสมัครส.ส. กำแพงเพชรอีกครั้ง ในสังกัดพรรคเพื่อไทย จนได้รับเลือกเป็น ส.ส. กำแพงเพชรไปในที่สุด พร้อมกับพ่วงตำแหน่งโฆษกคณะกรรมาธิการการปกครอง สภาผู้แทนราษฎรอีกด้วย

ด้านธุรกิจ เขามีธุรกิจอยู่หลายอย่าง อาทิ หมู่บ้านธนะสิน อพาร์ทเม้นท์ไผ่ภูผา, ตลาดสดธนะสิน, นวดแผนโบราณธนะสิน, สนามไดร์ฟกอล์ฟ และบริษัท เพชรภูผา อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เป็นธุรกิจ เกี่ยวกับเหมืองแร่หิน รวมมูลค่ากว่า ร้อยล้านบาท

มาที่เรื่องความรักกันบ้าง ไผ่ ถือเป็นนักธุรกิจหนุ่มอีกคนที่มีข่าวกับสาวๆ ในวงการมาโดยตลอด แต่ปัจจุบันดูเหมือนว่าไผ่หยุดหัวใจไว้ที่ดาราสาว ดิว อริสรา แล้ว เพราะทั้งคู่คบหาดูใจกันมาแล้วกว่า 4 ปีเต็ม แต่ยังคงความหวานให้หลายคู่ได้อิจฉากันอยู่เลย

งานนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @paionepoint

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ รู้จักทายาทนักการเมืองและนักธุรกิจคนดัง ไผ่ วันพอยท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook