ความรื่นรมย์ของการมีเซ็กซ์ในห้องครัว

ความรื่นรมย์ของการมีเซ็กซ์ในห้องครัว

ความรื่นรมย์ของการมีเซ็กซ์ในห้องครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องจริง ที่ว่า อาหารและสิ่งที่เราใช้ทำอาหาร สามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้ ในที่นี่ ไม่ได้หมายถึงแค่ยาโด๊ป หรือ กลิ่นอาหารบางอย่าง ที่มีผลต่ออารมณ์เพศเท่านั้น แต่หมายถึง การค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ดัวยกันจากสิ่งที่มีอยู่ในห้องครัว ซึ่งจะช่วยเพิ่มสีสัน และความรื่นรมย์ให้กับกิจการทางเพศได้อย่างเหลือเชื่อ

มีผลการศึกษาจาก United Kingdom พบว่า การออกมาหาประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกห้องนอน ช่วยสร้างความเร่าร้อนให้กับคู่รักได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สถานที่ที่มีความร้อน อย่างในครัว ไม่น่าเชื่อว่า การมีเพศสัมพันธ์ใกล้ๆ กับอ่างล้างจานสกปรก เตาอบ หรือตู้เย็น มันช่วยเพิ่มความเร่าร้อนได้มาก

Coleen Singer ผู้เชี่ยวชาญด้านเซ็กซ์ บอกว่า เซ็กซ์ในห้องครัวนั้นสุดยอด มันเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง นอกเหนือไปจากห้องนอน และห้องนั่งเล่น ลองคิดถึงบรรยากาศที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง จากหมอน ที่นอนนุ่มนิ่ม มาเป็นโต๊ะ ตู้ เตา และห้องครัว ก็เป็นสถานที่เปิด มักไม่มีม่าน การมีเซ็กซ์ในสถานที่เปิดแบบนี้ ก็ช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับคู่รักมาแล้วหลายคู่

Askmen.com ได้รวบรวม 8 เทคนิค ที่จะเพิ่มความเร่าร้อนให้กับคู่รัก ไม่ว่าจะเป็น ก่อนอาหารค่ำ หรือหลังของหวาน ในห้องที่ร้อนที่สุดในบ้าน คืนนี้

1. จัดฉาก แน่นอนว่า ในครัว มีของมีคมมากมาย ที่ต้องเก็บเข้าที่ให้เรียบร้อยก่อน จากนั้น ทำความสะอาดพื้นที ที่คุณต้องการจะใช้มันสักหน่อย เช่น บนโต๊ะอาหาร บริเวณเคาท์เตอร์เตรียมอาหาร บริเวณเตาไฟ เตาอบ ต้องแน่ใจว่ามันเย็นลงแล้ว ซอส เครื่องปรุงรส ขนม อาหาร ที่มีรสเผ็ด อาจจะทำให้ผิวหนังระคายเคือง ของเหล่านี้ ควรเก็บเข้าที่เข้าทาง เพราะเคยเกิดกรณีที่ต้องพากันเข้าห้องฉุกเฉินที่ โรงพยาบาล กันมาหลายรายแล้ว

2. ใช้อาหารในการเล้าโลม อาหาร หรือเครื่องปรุงรสบางอย่างสร้างความตื่นเต้น มีชีวิตชีวาได้ เช่นวิปครีม สตอร์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ น้ำผึ้ง ช๊อกโกแล็ก ของหวานเหล่านี้ ช่วยได้ทั้งนั้น ละเลงมันลงไปในจุดที่ต้องการจะใช้ปาก รสและกลิ่นของของมัน ทำให้สดชื่น และที่สำคัญ ในช่วงเวลานี้ ไม่ต้องไปวิตกกังวลกับเรื่องการทำความสะอาด เพราะหลังจากนี้ คุณอาจจะไปต่อกันด้วย Shower sex ก็ได้

3. ให้เธออยู่บนเคาท์เตอร์อาหาร คำแนะนำที่ดีอีกอย่างคือ การเลือกใช้พื้นที่ต่าง ๆ ในครัวให้เหมาะสม โดยเฉพาะเคาท์เตอร์ เมื่อคุณวางเธอบนเคาท์เตอร์ คุณสามารถนั่งคุกเข่าลงและลงนั่งใช้ปากกับส่วนล่างของเธอได้โดยง่าย และเมื่อพร้อมก็ลุกยืนเพื่อดำเนินกิจกรรมต่อไปได้สะดวกและไม่ติดขัดอีกเช่นกัน เชื่อเถอะ ภาระกิจของคุณจะง่ายขึ้น แถมใม่ต้องกังวลกับการที่ต้องอุ้มแบกน้ำหนักเธอไว้เป็นเวลานาน

4. จัดให้เธออยู่ในท่าคว่ำที่เคาท์เตอร์ หรือโต๊ะ เนื่องจากโต๊ะ หรือเคาท์เตอร์ในครัวนั้น ได้รับการออกแบบ ให้มีความสูงในระดับสะโพก ซึ่งความสูงระดับนั้น ไม่เพียงช่วยทำอาหารได้สะดวก แต่ยังเป็นความสูงที่ทำให้มีเซ็กซ์ ได้อย่างสะดวกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่ชอบ Dodgy Style แต่การใช้พื้นที่ตรงนี้ คุณผู้ชายอย่าลืมว่าพื้นผิว มันแข็ง ดังนั้น ก็ไม่ควรกระแทกลงไปด้วยความรุนแรงนัก

5. ใช้เครื่องไม้เครื่องมือในครัวบางอย่าง สร้างความตื่นเต้นได้ ไม่ว่าจะเป็นพายตักอาหาร สเปรย์ทำความสะอาดจาน ผ้าเปียก ที่เพิ่งจะใช้เช็ดจานชาม แต่ที่คัญคือ การนำเครื่องครัวมาเป็นตัวช่วยนี้ ต้องอยู่บนพื้นฐานที่จะไม่สร้างความเจ็บปวดให้กับอีกฝ่ายหนึ่ง

6. ความร้อนแรงของการมีเซ็กซ์ในครัวนั้น เป็นเรื่องที่น่าจดจำ หลังผ่านกิจกรรมไปแล้ว ทุกครั้งที่คุณทั้งสองเข้าครัว ไม่ว่าจะเป็นการนั่งรับประทานอาหารร่วมกัน หรือช่วยกันทำอาหาร ช่วยกันล้างจาน คุณจะนึกถึงช่วงเวลาที่แสนร้อนแรงและเร้าใจนั้นได้เสมอ

7. ให้ทุกอย่างเป็นไปโดยธรรมชาติ แน่นอนว่าการมีเซ็กซ์ครัวนั้น ต้องระมัดระวังอันตราย หากแฟนของคุณกำลังทำอาหารอยู่แล้วเธอก็หันมาจ้องมองที่คุณ นั่นอาจจะเป็นการส่งสัญญาณอะไรบางอย่างว่าเธอกำลังมีอารมณ์ ในขณะที่คุณก็อาจเกิดอารมณ์ ในขณะที่ต้องมองเธอเตรียมอาหาร ข้อแนะนำคือ ลองย่องเข้าไปข้างหลัง กอดรอบเอว ลองเร้าอารมณ์ ดูสิว่า เธอพร้อมที่จะมีเซ็กซ์กับคุณในตอนนั้นหรือไม่ แม้ว่าเธอจะบอกให้รอก่อน แต่ทราบหรือไม่ว่า การเร้าอารมณ์แบบนี้ สร้างความร้อนแรงได้มาก เมื่อใดก็ตามที่เธอวางอาวุธในมือลง นั่นหมายความว่า เธอพร้อมแล้ว

8. เซ็กซ์ในครัว เป็นเรื่องที่ต้องเร็ว หากต้องการมีเซ็กซ์ที่สุดยอดในครัว ปฏิบัติการของคุณต้องรวดเร็ว เพราะไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เคาท์เตอร์ หรือพื้น มันก็ล้วนแต่เป็นพื้นผิวสัมผัสที่แข็ง หากใช้เวลานาน ทั้งหัวเขา ทั้งข้อศอก ทั้งก้นของคุณและเธอ ระบมแน่ ดังนั้น เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา ไม่ว่าจะอยู่ในท่าไหน ตรงไหนก็ ก็ให้ยึดหลักการว่าเร็วไว้ก่อนจะดีกว่า

แปลและเรียบเรียงจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook