COLD SHOWER & HOT SEX

COLD SHOWER & HOT SEX

COLD SHOWER & HOT SEX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อน ร้อน ร้อน

สมกับเป็นฤดูร้อนของไทยจริงๆ เสียที ร้อนแบบนี้ก็ต้องหาอะไรมาทำด้วยกัน จะได้สบายตัวกันถ้วนทั่วทุกฝ่าย ก็เลยขอแจกไอเดียเพิ่มความชุ่มฉ่ำ เป็นกลเม็ดเด็ดพรายให้หนุ่มสาวได้คลายร้อนกันในซัมเมอร์นี้

T : กองบรรณาธิการ

1 น้ำตกไนแอการา

คุณคงจินตนาการถึงความยิ่งใหญ่ของสายน้ำตกไนแอการา ว่ามันพรั่งพรูไหลลงจากทุกทิศทุกทาง วิธีที่จะทำให้กิจกรรมเมคเลิฟในหน้าร้อนของคุณสดชื่นสบายตัว ลองมองหาสถานที่อื่นๆ ในบ้าน สำหรับความสุขความสำราญของคุณทั้งสองคน นอกจากบนเตียงนอนบ้างก็ดีครับ

ลองเนรมิตห้องน้ำส่วนตัวมาเป็นฉากหลังสำหรับความชุ่มฉ่ำ ต้องหาห้องน้ำที่มีขนาดกว้างสักหน่อย และแน่นอนว่าจำเป็นมากๆ ที่ห้องน้ำนั้นต้องมีสายฝักบัว สายฝักบัวนี้แหละที่ทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด

การปรับเปลี่ยนท่าการร่วมรัก ให้สุภาพสตรีเธอนั่งคร่อมตัวคุณอยู่ด้านหน้า มีกิจกรรมเข้าจังหวะ จากนั้นเปิดน้ำจากฝักบัวให้สายน้ำสาดตรงมาที่บริเวณจุดสัมผัสทั้งสองของคุณและของเธอขณะที่กำลังเข้าๆ ออกๆ เมื่อได้รับความเสียวซ่านจากสายน้ำ รับรองว่าคุณจะเข้าใจว่าความเย็นซ่าชุ่มฉ่ำของน้ำตกไนแอการาเป็นอย่างไร

2 เก้าอี้หฤหรรษ์

เก้าอี้มักจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่เคยมีอยู่ในห้องอาบน้ำ แต่คราวนี้ละครับ มันเหมาะที่สุด เก้าอี้ในห้องอาบน้ำจะทำให้คุณมีพื้นที่ใหม่ให้กับกิจกรรมที่คาดไม่ถึง

มองหาเก้าอี้นั่งพื้นผิวเรียบลื่น พลาสติกหรือสเตนเลสที่ทนน้ำ เอาเป็นว่ามันไม่ใช่เก้าอี้ไม้ละก็เป็นใช้ได้ (เพราะอาจเจอเสี้ยน) หากให้ฝ่ายหญิงได้นั่งบนเก้าอี้ตัวลื่นๆ ในสภาพเปลือยเปล่า แล้วเริ่มเกมถูเนื้อถูตัวด้วยสบู่ จนเนื้อตัวพวกคุณสองคนลื่นไถลไปมา มือไม้ของคุณลูบไล้เธอไปทั่ว ก่อนที่อะไรๆ จะไปกันต่อ ให้เธอลุกขึ้น แล้วคุณก็ขึ้นนั่งบนเก้าอี้แทนเธอ จากนั้นเกมก็เริ่มรอบใหม่ ให้เธอได้ลองปรนนิบัติคุณบ้าง ถูไถ จนสุดท้ายแล้วอาบน้ำด้วยกัน นั่งเคล้าคลอปล่อยให้น้ำจากฝักบัวได้ชำระล้างคุณทั้งคู่

3 ปิดตา มือคลำ

มันยากที่จะบรรยายถึงความสุขสันต์ของวิธีนี้จริงๆ เพราะมันต้องทำเอง ลองเองครับ ความสุขสันต์มันระเบิดพลุ่งพล่านอยู่ในหัว ไม่ว่าใครที่ได้ลองแล้ว ก็อยากจะลองอีก เริ่มง่ายๆ ถ้าคุณเป็นฝ่ายถูกปิดตาจนมืด มองไม่เห็นอะไร จากนั้นเธอก็จู่โจมคุณด้วยความลื่น ความหอมรัญจวน อยู่ในภาวะที่ถูกบีบจับ เค้น นวด ชโลมตัวด้วยครีมอาบน้ำ ความสุขข้อนี้แนะนำว่าจะคลายร้อนให้กันและกันเป็นอย่างดี ลองได้เลย ไม่เคยมีใครหรอกที่เกิดมาแล้วถูกปิดตา ถูกสัมผัสจากมือที่ลื่นครีมน้ำอาบ และสุดท้ายก็เจอน้ำเย็นๆ โอ๊ย!

4 อ่างจากุซซี่

คุณมักจะเห็นในหนังมาเฟียอยู่เสมอๆ ประมาณว่าพวกเจ้าพ่อหรือเดอะบอสของแก๊งจะนอนแช่อยู่ในอ่างจากุซซี่ แล้วมีสาวในชุดบิกินีล้อมหน้าล้อมตัว ปล่อยให้น้ำวนหรือวารีบำบัด ไอเดียแฟนตาซีแบบนี้ก็ไม่ได้เป็นเรื่องไกลตัวอีกต่อไป

ถ้าที่บ้านไม่ได้ลงทุนกับอ่างจากุซซี่ไว้ ก็อาจจะมองหาในโรงแรมหรือรีสอร์ทหรูๆ อ่านข้อมูลเอาจากในเว็บไซต์จองโรงแรมได้เลย เขาระบุไว้ละเอียดแน่นอน เมื่อคุณทั้งสองไปถึงแล้ว ก็อย่าเพิ่งรีบร้อนกระโจนลงอ่าง จัดเตรียมเครื่องเคียงไว้ให้พร้อมเสียก่อน

เครื่องดื่มที่พวกคุณโปรดปราน เปิดเพลงที่ฟังดูมีจังหวะหนึบๆ จุดเทียนไว้รอบๆ แล้วหลังจากนั้นก็เหลือเพียงสองเราในอ่างน้ำวน ทีนี้ก็เปิดฟีเจอริ่งแบบสบายใจ GM ขอบอกว่าการได้เมคเลิฟในอ่างจากุซซี่ ถือเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ ควรจัดเป็น Things To Do Before You Die เลยนะ

5 Fruit Lotion

ข้อนี้อาจเป็นเรื่องที่สาวๆ สนใจมากกว่า เพราะว่าผลไม้บางชนิดมีคุณสมบัติที่สามารถนำมาขัดตัว ชำระล้างผิวพรรณให้สดใส เพราะมันมีกรดเฉพาะที่ไม่เป็นอันตรายเท่ากับสารเคมีสังเคราะห์ หรือว่าจะทำให้เกิดชั่วโมงที่ดื่มด่ำกับการป้อนผลไม้ บีบผลไม้อย่างเชอร์รี่ องุ่น สับปะรด แตงกวา มาชโลมผิวของกันและกัน จากนั้นก็ค่อยล้างออก นอกจากได้ขัดผิวพรรณที่ดีแล้ว คุณยังได้อร่อยโดยไม่ต้องกลัวว่าจะสร้างความเลอะเทอะอะไร เพราะนี่คือห้องน้ำในบ้าน แต่ถ้าไปเล่นกันในโรงแรม ก็ขอได้โปรดเกรงใจแม่บ้านกันหน่อย

6 ทำอย่างระมัดระวัง

นอกจากความสุขสันต์ล้นปรี่แล้ว จริงๆ ก็มีเรื่องที่ควรระวังสำหรับการเมคเลิฟในห้องน้ำด้วยครับ

มีคำเตือนอย่างเป็นเรื่องเป็นราวจากคุณหมอ ว่าการมีกิจกรรมในห้องน้ำเสี่ยงต่อแบคทีเรียและการติดเชื้อโรคที่มาจากสิ่งแวดล้อมที่ไม่สะอาดนัก ดังนั้นคุณจะต้องมั่นใจว่าได้ทำกิจกรรมนี้ในห้องน้ำที่สะอาดสักหน่อย

ส่วนกิจกรรมหรือท่วงท่าที่ต้องใช้ความลื่นของสบู่หรือว่าแชมพู ก็ต้องระวังจะเกิดการลื่นล้ม ฟกช้ำได้ แนะนำเลยว่า สามารถหาอุปกรณ์จับยึดที่สามารถติดและถอดจากข้างฝาด้วยระบบสุญญากาศมาเป็นตัวช่วย ตอนที่กำลังเสียวอยู่นี้เราไม่รู้ตัวหรอกว่าจะต้องดีดดิ้นกันมากน้อยแค่ไหน ดังนั้นโปรดใช้ตัวยึดเกาะที่มั่นคง ประคับประคองร่างกายของกันและกันตอนที่เจอ
ความลื่นให้ดีๆ ล่ะ

7 อย่าให้เกินชั่วโมง

ข้อนี้เป็นที่ต้องเตือนกันไว้ก่อน ว่าอากาศในห้องน้ำส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยถ่ายเทนะครับ โดยเฉพาะในห้องอาบน้ำฝักบัวที่จะต้องมีกระจกล้อมรอบเพื่อป้องกันน้ำกระเซ็นออกไปสู่ส่วนแห้งของห้องน้ำ

ในบางกรณี ออกซิเจนในห้องน้ำอาจจะไม่เพียงพอสำหรับสองคน ยิ่งถ้าเปิดน้ำอุ่นใช้งานด้วยละก็ ระวังว่าความร้อนจะสะสมอยู่ภายในไม่ต่างจากห้องซาวน่า และอาจจะทำให้คุณอ่อนเพลีย หายใจไม่อิ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การอัดเข้าไปอยู่ข้างในพร้อมกันสองคน (หรือหลายคน)

ยกเว้นจะเป็นห้องน้ำแบบเปิดกลางแจ้งครับ จะให้บรรยากาศอีโรติกเหมือนอาดัมกับเอวาในสวนสวรรค์ อะไรทำนองนั้น แต่การใช้เวลาเมคเลิฟแบบตัวเปียกๆ นานเป็นชั่วโมงๆ อาจทำให้คุณป่วยได้ สังเกตสัญญาณจากที่เห็นว่านิ้วมือคุณเริ่มซีดและเหี่ยวลง

ถ้าเริ่มหนาวหรือเพลียๆ ก็ไปต่อกันบนเตียงนอนแบบเดิมดีกว่า เพื่อความต่อเนื่องจากกิจกรรมชุ่มฉ่ำ คุณก็ควรคิดถึงช็อตต่อไป หากว่าร่างกายยังไหวและรู้สึกว่ายังอยากฮอตต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook