หนุ่มๆ ใจสั่น แฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของ “เบอรี่หญิง”

หนุ่มๆ ใจสั่น แฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของ “เบอรี่หญิง”

หนุ่มๆ ใจสั่น แฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของ “เบอรี่หญิง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Spectrum ฉบับที่ 18 จัดเต็มอีกดอก ในคอนเซ็ปต์ “Office Girl” โดยงานนี้ได้ ซุปตาร์โซเชียลสาวสวย หญิง-จุฑารัตน์ ทวนทอง มาขึ้นปก บอกเลยว่างานนี้น้องหญิงเปรยว่านี้คือครั้งแรกในการถ่ายเซตแฟชั่นเซ็กซี่ของเธอ แต่ดูจากภาพแล้วนี้ขนาดครั้งแรก (ทีมงานใจยังสั่นไม่หาย) เพราะน้องหญิงเข้าขั้นมืออาชีพแบบต้องกราบกันเลยแต่ละโพสเล่นของนางทำเอาตะลึง เกิดเป็นความเซ็กซี่หน่อยๆ บนรอยยิ้ม ที่ชวนให้หนุ่มออฟฟิศอยากออกจากบ้านมาทำงานกันทีเดียว เพราะรอยยิ้มของน้องหญิงชวนให้เคลิ้มฝันจริงๆ

เอาเป็นว่าจะจริงแบบที่เขียนหรือเปล่า ซวดทรง องเอว ของน้องหญิงที่จะมายืนยันในความเซ็กซี่แบบไม่ต้องนมใหญ่เป็นยังไงลองเข้าไปกดติดตามแฟชั่นเซตของเธอกว่า 40 รูปกันได้เลยในเล่ม ที่เอามาให้ดูยังเป็นแค่น้ำจิ้ม แถมยังมีบทสัมภาษณ์ของเธอแบบจัดเต็มอีกด้วย ส่งท้ายกันอีกสักนิดว่าสาวตัวเล็กคนนี้เมื่อสวมบทสาวออฟฟิศที่แอบมาทำงานในวันหยุด ลุคของเธอแซ่บและงามหยด จนหนุ่มๆ ทั่วประเทศต้องอยากให้เธอมาเป็นเพื่อนร่วมงานกันทีเดียว ว่าแล้วก็อย่ารอช้าไปโหลดกันให้ไวใน Spectrum issue 18 : “Office Girl”

สามารถดาวน์โหลดมาอ่านกันฟรีๆ เช่นเดิม พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่แฟนเพจ “Spectrum Digital Magazine” แล้วคุณจะหลงรักเธอคนนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก โหลดง่าย โหลดไว โหลดฟรี โหลดเลย IOS : http://bit.ly/1z0k1sb Android : http://bit.ly/1yuNR86

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ หนุ่มๆ ใจสั่น แฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของ “เบอรี่หญิง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook