4 ลุคส์ Mix & Match ง่ายๆ เสื้อขาว 1 ตัว เป๊ะชัวร์ตั้งแต่เช้ายันเย็น

4 ลุคส์ Mix & Match ง่ายๆ เสื้อขาว 1 ตัว เป๊ะชัวร์ตั้งแต่เช้ายันเย็น

4 ลุคส์ Mix & Match ง่ายๆ เสื้อขาว 1 ตัว เป๊ะชัวร์ตั้งแต่เช้ายันเย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้ผู้ชายก็ใช่ว่าจะไม่สนใจเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม แถมบางคนเป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า เรียกได้ว่าดูดียังกับเดินเลยออกมาจากแคทวอล์ก รวมทั้งหนุ่มๆ บางคนยังมีกิจกรรม งานอดิเรกที่หลากหลาย บางคนชอบงานซิ่งบิ๊กไบค์ บางคนต้องไปฟิตเนสทุกเย็น หรือบางทียังต้องเลยต่อไปปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อน ว่าแต่ใน 1 วันถ้าเราต้องทำกิจกรรมเหล่านี้ทั้งหมดนี้ จะหอบเสื้อผ้าไปเปลี่ยนให้เข้ากับแต่ละ Activities ก็คงต้องแบกกระเป๋าใบใหญ่ เกะกะเข้าไปอีก

Sanook! Men เลยเอาเคล็ดลับการ Mix & Match เสื้อผ้าสไตล์หนุ่มนะ นวพล กูลกิจวานิช ที่นอกจากจะเป็นศิลปินคนใหม่ของค่าย EVOL MUSIC CREATION ของดัง พันกร แล้วยังเป็นนักธุรกิจคนเก่งที่ใส่ใจกับการแต่งตัวในสไตล์เรียบง่าย แบบที่ว่ามีเสื้อสีขาวตัวเดียวก็สามารถเอาอยู่ได้ทั้งวัน

ชุดทำงาน : เชิ้ตขาวกับยีนส์สีเข้ม

ตอนเช้าไปทำงานแบบเรียบง่ายแต่ดูเท่ด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวดีไซน์เรียบๆ คัตติ้งเนี้ยบๆ จับคู่กับยีนส์สีเข้มตัวเก่งและรองเท้าหนังดีไซน์ที่ชอบ แค่นี้ก็เท่ คูลสุดๆ แล้ว

ปาร์ตี้ลุคส์ : เสื้อยืดสีขาว สวมทับด้วยแจ๊คเก็ตกับยีนส์และรองเท้าคู่เดิม

ตอนเย็นบังเอิญมีนัดกับเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัย เพียงถอดเชิ้ตขาวออก เหลือเสื้อยืดตัวใน และสวมทับด้วยแจคเก็ตคุมโทนสีที่ตัวเองชอบ ในยีนส์และรองเท้าคู่เดิม คุณก็จะได้ลุคส์ใหม่แบบไม่ต้องหอบหิ้วเสื้อผ้าไปเปลี่ยนให้วุ่นวาย

ลุคส์แบบทางการ : เพียงสวมสูททับประดับหูกระต่าย สาวๆ ตายเกลื่อน

แต่ถ้าเย็นนั้นคุณดันต้องไปร่วมงานปาร์ตี้ หรืองานแต่งงานที่ดูเป็นทางการขึ้นมาหน่อย สูทสีดำ กับหูกระต่ายหรือโบไทน์แบบมีสไตล์สามารถช่วยให้คุณรอดตายได้ในเชิ้ต ยีนส์และรองเท้าหนังคู่เดิม โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนทั้งชุด

ลุคส์ซิ่งของหนุ่มนักบิด : แจ๊คเก็ตหนังกับแว่นตาสีดำเอาอยู่ตลอดทริป

บ่ายวันศุกร์ คุณอยากออกเร็วหน่อยเพื่อซิ่งบิ๊กไบค์ไปกับแก๊งส์เพื่อน เพียงถอดเชิ้ตขาวออกให้เหลือเสื้อยืดตัวใน ก่อนจะสวมแจ๊คเก็ตหนังดีไซน์แบบเรียบๆ กับแว่นตาที่เข้ากับรูปหน้า แค่นี้คุณก็ดูเท่มีสไตล์ได้ในเวลาไม่ถึง 3 นาที

สบายๆ กับชุดออกกำลังกาย.

สุดท้ายกับลุคส์สปอร์ตแมน เสื้อยืดสีขาวที่เพิ่มเพียงกางเกงออกกำลังกายและรองเท้าผ้าใบติดกระเป๋าไว้เสมอ ก็คงไม่ทำให้ชีวิตยุ่งยากขึ้นหรอกจริงไหม

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 4 ลุคส์ Mix & Match ง่ายๆ เสื้อขาว 1 ตัว เป๊ะชัวร์ตั้งแต่เช้ายันเย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook