5 Co-Working Space น่านั่งทำงานในกรุงเทพฯ

5 Co-Working Space น่านั่งทำงานในกรุงเทพฯ

5 Co-Working Space น่านั่งทำงานในกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง: Arinn

ปฎิเสธไม่ได้ว่าด้วยอินเตอร์เนทและเทคโนโลยีการสื่อสารทำให้เราสะดวกสบายมากขึ้นในแง่ของการทำงาน ไม่จำเป็นแล้วที่เราจะต้องตรอกบัตรเข้า-ออกออฟฟิศตลอด 5 วันต่อสัปดาห์ เพียงแค่คุณมีแลบท็อปดีๆ สักเครื่อง หาสถานที่นั่งทำงาน (ไม่ใช่ร้านกาแฟ) พร้อมกับอินเตอร์เนทความเร็วสูง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพเหมือนกัน

โซโห (SOHO)


โกดังเก่าย่านสุขุมวิท 26 ถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นออฟฟิศแนวคิดใหม่ในรูปแบบ Micro Professional Office ภายใต้ชื่อ โซโห (SOHO) ที่มีพื้นที่ทำงานขนาดพอเหมาะแต่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างดี ด้วยคอนเซปต์ “Live With Less But More Efficient” บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร มีทั้งหมด 22 ห้อง แบ่งเป็นห้องขนาด 3 คน จำนวน 13 ห้อง ห้องขนาด 4 คน จำนวน 4 ห้อง ห้องขนาด 5 คน จำนวน 1 ห้อง ห้องขนาด 6 คน จำนวน 2 ห้อง และห้องขนาด 12 คน จำนวน 2 ห้อง ตรงกลางเป็นคอร์ทต้นไม้สีเขียว และมีส่วนของห้องครัวที่สามารถใช้ทำอาหารและนั่งรับประทานอาหารได้ โดยตกแต่งในสไตล์มินิมอลโมเดิร์นลอฟท์ ในโทนสีขาวสะอาดตา
โครงการ Warehouse 26 สุขุมวิท 26 โทร. 08-3885-8883 หรือคลิก www.facebook.com/sohospace


Joint Cafe & Workspace


บนชั้น 12 ของอาคารจอดรถโรงแรมเอเชีย พื้นที่ขนาด 280 ตารางเมตร ถูกแปลงโฉมให้เป็น Joint Café & Workspace สีขาวสะอาดสะอ้านราวกับผ้าใบเปล่า (Blank Canvas) ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Workspace for All’ ภายในประกอบด้วย Café มุมกาแฟ โซนนั่งทำงานริมหน้าต่างเรียกว่า Conner Space ห้องประชุมขนาดเล็กที่เรียกว่า Room Space ห้องสำหรับประชุม สัมนา และโซนของ Co-working Space สำหรับผู้ที่ต้องการเช่าทำงานระยะยาว
ชั้น 12 อาคารจอดรถโรงแรมเอเชีย สถานีรถไฟฟ้าราชเทวี เปิดบริการทุกวันเวลา 9.00-22.00 น. โทร. 0-2611-1132 หรือคลิก www.jointbkk.com, www.facebook.com/jointbkk


HUBBA Thailand

บ้านสีขาว 2 ชั้น ในซอยเอกมัย 4 ที่สร้างความเป็น Community แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์สนุกๆ ที่ว่า ‘You’ll never work alone’ มีพื้นที่รองรับได้ถึง 60 คน สมาชิกสามารถเลือกแพ็คเกจได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Hotdesk, flexidesk และ Private office เน้นกลุ่มคนที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ภายใต้บรรยากาศแห่งความอบอุ่น มิตรภาพ ความสะดวกสบาย และดูชาญฉลาด เหมือนกับอยู่บ้าน
เอกมัยซอย 4 เปิดบริการทุกวันเวลา 9.00-22.00 น. โทร. 0-2714-3388 หรือคลิก www.hubbathailand.com, www.facebook.com/hubbathailand

Klique Desk

อีกหนึ่ง Coworking Space ที่มีความร้อนแรงไม่แพ้กัน ด้วยโลเคชั่นที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภายใต้ตึกชินวัตรไหมไทยย่านอโศก จึงได้เปรียบเรื่องทำเลที่สะดวกสบาย ที่สำคัญโดดเด่นในเรื่องการดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์โมเดิร์นจัดในโทนสีเหลือง ซึ่งช่วยกระตุ้นต่อมความคิดสร้างสรรค์ โดยมีบริการแบบ Coworking Space และ Private Office ในตัวเอง จึงเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความเงียบสงบต้องการสมาธิในการทำงาน
สุขุมวิท 23 โทร. 0-2105-6767 หรือคลิก www.kliquedesk.com/


Muchroom


Co Working Space ย่านสะพานควาย ซอยประดิพัทธ์ 23 ตัวบ้านสีขาวสไตล์โมเดิร์นอายุกว่า 50 ปี ดูเงียบสงบ ร่มรื่น มีพื้นที่สนามหญ้ากลางแจ้ง และต้นไม้ใหญ่ที่บ่งบอกถึงความเก่าแก่ของบ้านหลังนี้ ภายในถูกเรโนเวทให้เหมาะสมเป็นพื้นที่นั่งทำงานสบายๆ ส่วนกลางเป็น Hot Desk สำหรับผู้ที่มาคนเดียว หรืออยากจะประชุม 2 - 3 คนก็มี Mini Office และ Small Office ไว้ให้บริการ
ซอยประดิพัทธ์ 23 ถนนประดิพัทธ์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00-20.00 น. โทร. 0-2618-7800 หรือคลิก www.facebook.com/muchroomthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook