Knee-Chest Position ท่านี้มีความหมาย

Knee-Chest Position ท่านี้มีความหมาย

Knee-Chest Position ท่านี้มีความหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าใครได้ติดตามอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการเลือกเพศบุตรที่เกิดมาเพื่อที่จะได้เพศดังที่หวังไว้โดยวิธีการธรรมชาติแล้ว ก็จะได้รับข้อมูลที่ว่า ”การมีเซ็กซ์เพื่อที่จะได้บุตรชายนั้นจะต้องงดเว้นการมีเพศสัมพันธ์ตั้งแต่วันที่ฝ่ายหญิงมีประจำเดือน แล้วให้ตรวจหาวันไข่ตก ในวันที่ไข่ตกนั้นเมื่อมีเพศสัมพันธ์ฝ่ายชายต้องพยายามให้ฝ่ายหญิงหลั่งน้ำหล่อลื่นที่เป็นด่างออกมาให้มากเพื่อลดความเป็นกรดอ่อนๆ ของช่องคลอด และต้องปฏิบัติการให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดก่อนหรือพร้อมๆ กับการหลั่งน้ำอสุจิออกมา ผู้ชายควรจะมีเพศสัมพันธ์ในท่าที่สามารถสอดอวัยวะเพศเข้าไปได้ลึกที่สุด ซึ่งก็คือท่าที่ผู้หญิงนอนคว่ำและยกสะโพกขึ้นมาเพื่อรองรับการสอดผ่านอวัยวะเพศชายเข้าไปหลั่งได้ลึกที่สุดบริเวณปากมดลูก”

เมื่อทำได้ดังนี้แล้ว น้ำอสุจิก็จะเข้าไปที่ปากมดลูกภายในก้นช่องคลอดที่มีน้ำหล่อลื่นที่เป็นด่างรออยู่ เพราะตัวอสุจิ Y ที่ทำให้ได้ลูกชายนั้นไม่ชอบความเป็นกรดอ่อนๆ ของช่องคลอด เมื่อหลั่งที่ปากมาดลูกจึงทำให้อสุจิ Y ไม่ถูกกรดทำร้าย โอกาสปฏิสนธิได้ลูกชายจึงเพิ่มขึ้น

ท่าของการร่วมรักที่ผู้หญิงนอนคว่ำ อาจจะใช้ข้อศอกสองข้างช่วยพยุงกายเอาไว้ หรือจะนอนกอดหมอนหนุนในท่าเสมือนการโก้งโค้งโดยชันส่วนสะโพกขึ้นนั้นที่เรียกว่า Knee-Chest Position จึงมีความหมายของการก่อกำเนิดทายาทสืบสกุลที่ได้รับการแนะนำมาตั้งแต่สมัยโบราณ ซึ่งถึงแม้ในปัจจุบันจะได้รับรู้ว่าปฏิบัติการดังกล่าวไม่ได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์ในการเลือกเพศบุตร แต่สิ่งที่ตามมาก็คือการมีเซ็กซ์ในท่วงท่านี้อวัยวะเพศชายจะสามารถสอดเข้าไปภายในน้องสาวของผู้หญิงของเขาได้ลึกที่สุด ทำให้สามารถที่จะไปกระทบต่อปากมดลูกที่อยู่ภายใน

…แล้วมันมีข้อดีอะไร?

ก่อนจะอธิบายให้เข้าใจ จะต้องอธิบายถึงระบบประสาทสัมผัสที่บริเวณส่วนนั้นของผู้หญิงที่จะส่งถ่ายการเสียดสีสัมผัสเสน่หาที่เกิดขึ้นจาการมีเซ็กซ์ ว่ามีการส่งถ่ายความพิศวาสบาดอารมณ์เข้าไปสู่สมองจนเกิดการเสียวซ่านสุดยอดหลังจากผ่านการกระตุ้นเสียดสีกัน เริ่มจากทางด้านนอกบริเวณด้านบนที่กลีบเนื้อที่ปิดปากทางสวรรค์มาบรรจบกันนั้นจะมีปุ่มปมประสาทที่เรียกว่า ”คลิตอริส” อยู่ และการได้รับการสัมผัสบริเวณนี้ก็จะส่งผ่านเข้าไปภายในช่องคลอดผ่านจุดจีสปอตที่อยู่ภายในช่องคลอดด้านที่ติดกับผนังกระเพาะปัสสาวะด้านหน้า และส่งต่อไปรวมกันที่ปมประสาทที่ชื่อว่า Cervical Plexus ซึ่งอยู่ที่บริเวณปากมดลูกภายในก้นช่องคลอด ที่เป็นศูนย์รวมประสาทของอวัยวะเพศ เมื่อปมประสาทนี้ได้รับการกระตุ้นจากการเสียดสีในการมีกิจกรรมทางเพศแล้วก็ จะส่งต่อผ่านประสาทในไขสันหลังสู่สมองในบริเวณที่รับความรู้สึกทางเพศ จนเมื่อได้รับสัญญาณมากพอผู้หญิงก็จะถึงจุดสุดยอดออกมา

การมีเซ็กซ์ในท่วงท่าที่ทำให้มีการกระตุ้นโดยตรงที่ปากมดลูกนั้น ทำให้สัญญาณการกระตุ้นที่ส่งมาจากด้านนอกและการเสียดสีภายในช่องคลอดได้รับการแพร่กระจายและเพิ่มความหนักแน่นของแรงกระตุ้นมากขึ้น จึงสามารถที่จะทำให้ผู้หญิงหลายคนสามารถที่จะถึงจุดสุดยอดได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว นี่จึงเป็นท่าที่มีความหมาย นอกจากจะทำให้มีความสุขสุดยอดแล้ว ยังสามารถเพิ่มโอกาสของการตั้งครรภ์เพศชายเพิ่มขึ้นถึงแม้จะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม

ที่น่าสนใจในการร่วมรักในท่วงท่าที่ผู้หญิงโก้งโค้งรองรับการสัมผัสทางเพศนี้ก็คือ เป็นท่วงท่าที่ผู้ชายสามารถสัมผัสได้ถึงการตอบสนองของฝ่ายหญิง ทั้งจากการเห็นที่จุดยุทธศาสตร์ แล้วยังสามารถที่จะใช้มือสัมผัสกับหน้าอกของเธอเพื่อที่จะเพิ่มการกระตุ้นสัมผัสได้ ทำให้การร่วมรักนั้นได้อรรถรสเป็นอย่างยิ่ง ที่ฝ่ายหญิงจะได้รับการสัมผัสไปแทบทั้งตัว

เขียนไปมากกว่านี้ก็จะกลายเป็นเรตเอ็กซ์ไป แต่ที่จะต้องบอกกล่าวก็คือในท่วงท่าแบบนี้สามารถที่จะเอียงมุมของการสอดสัมผัสได้หลายมุมถ้าอยากจะลอง และสามารถที่จะใช้มือช่วยรั้งสะโพกของฝ่ายหญิงเข้ามาเพื่อที่จะทำให้การสัมผัสนั้นแนบแน่น ซึ่งถ้าได้รับการเสียดสีของส่วนภายนอกที่สัมผัสกันให้แนบแน่นแล้วการส่งถ่ายความรู้สึกพิศวาสและแรงสัมผัสที่ได้รับมักจะทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่โดยเฉพาะพวกที่รักการผจญภัยต้องถึงจุดสุดยอดซ้ำแล้วซ้ำอีกอย่างยากที่จะสะกดกลั้นได้

เมื่อมีข้อดีมากมหาศาลแล้วก็ต้องพูดถึงจุดอ่อนบ้าง ไม่อย่างนั้นจะไม่ครบเรื่อง ที่ควรจะระวังก็คือถ้าฝ่ายหญิงมีรูปร่างค่อนข้างเล็ก ช่องคลอดอาจจะสั้นเมื่อเทียบกับขนาดมาตรฐาน ถ้าผู้ชายที่เป็นคู่มีรูปร่างสูงใหญ่และอาวุธประจำกายนั้นทั้งใหญ่และยาวแล้ว การสอดที่ลึกและแรงเกินไปอาจจะกระทบปากมดลูกจนเจ็บได้ เนื่องจากในเวลาที่ผู้หญิงมีอารมณ์เพศนั้นผู้หญิงจะมีเลือดมาคั่งอยู่มากในอุ้งเชิงกราน ทำให้เวลาที่ถูกกระแทกแรงๆ อาจเกิดการเจ็บปวดได้

แต่การเจ็บเวลาที่มดลูกถูกกระแทกนั้นอาจจะมีสาเหตุจากโรคภายในอุ้งเชิงกรานได้ เช่น ปีกมดลูกอักเสบ อุ้งเชิงกรานอักเสบ หรือโรคเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ในอุ้งเชิงกรานหรือที่มีชื่อเรียกในภาษาอังกฤษว่า Pelvic endometriosis ทั้งหมดที่กล่าวมาอาจจะทำให้ฝ่ายหญิงเกิดการเจ็บปวดในเวลาที่มีเซ็กซ์ในท่วงท่าที่มดลูกโดนกระแทกกระเทือนก็เป็นได้

ผู้หญิงคนไหนที่มีอาการเจ็บดังกล่าวในการมีเซ็กซ์กับชายหนุ่มของเธอไม่ว่าจะในท่วงท่าใด จึงควรจะไปปรึกษาแพทย์เพื่อทำการตรวจรักษา เมื่อหายแล้วจะได้มีกิจกรรมทางเพศกับชายคนรักได้อย่างหฤหรรษ์ในท่วงท่าต่างๆ รวมทั้งท่า Knee-Chest Position ที่แสนจะมีความหมาย และแสนที่จะให้ความสุขสุดยอดดังได้บรรยายมาให้อ่านตั้งแต่ต้นแล้ว

ที่จะต้องบอกถึงข้อดีอีกข้อก็คือ ผู้หญิงบางคนช่องคลอดด้านหน้าที่ติดกับผนังกระเพาะปัสสาวะจะไวต่อการเสียดสีมาก จนอาจจะเกิดการเจ็บเวลาที่ฝ่ายชายสอดผ่านเข้าไป โดยเฉพาะในท่วงท่ามาตรฐานที่ฝ่ายชายปฏิบัติการอยู่ด้านบน ถ้าปรับเปลี่ยนมาเป็นท่วงท่าที่ฝ่ายหญิงนอนคว่ำยกสะโพกขึ้นให้ฝ่ายชายสอดผ่านก็จะไม่กระทบถูกกับผนังช่องคลอดด้านหน้า ทำให้ลดความเจ็บลงไปได้เป็นอย่างมากและมีความหฤหรรษ์เพิ่มขึ้นอย่างปาฏิหาริย์ทีเดียว

รู้กันละเอียดแบบนี้แล้ว…คงจะยากที่จะไม่ลองทำกันดูนะคุณ

…ดีแล้วอย่าลืมบอกต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook