AIR MAX DAY 2016 เปิดตัวคอลเลคชั่น HTM

AIR MAX DAY 2016 เปิดตัวคอลเลคชั่น HTM

AIR MAX DAY 2016 เปิดตัวคอลเลคชั่น HTM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเร็วๆนี้ ไนกี้ ได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “AIR MAX DAY 2016” ร่วมฉลองครบรอบ 29 ปีรองเท้าแอร์ แม็กซ์ หนึ่งในสนีกเกอร์ระดับไอคอนยอดฮิต พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น HTM แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กิจกรรม “AIR MAX DAY 2016” เป็นงานเฉลิมฉลองสุดพิเศษ ที่ทางไนกี้ สปอร์ตแวร์ ได้สร้างสรรค์ขึ้น โดยเนรมิตให้อาคารเรือนกระจกของ NOW26 สยามสแควร์ ซอย 7 เป็นแหล่งรวมตัวเฉพาะกิจของแฟนพันธุ์แท้รองเท้าไนกี้ แอร์แม็กซ์ รวมทั้งสะท้อนถึงแนวคิดการสร้างสรรค์ ที่ทิงเกอร์ แฮทฟิลด์ Vice President of Creative Concepts ของไนกี้ ผู้บุกเบิกและสร้างสรรค์รองเท้าไนกี้ แอร์แม็กซ์ ได้นำแรงบันดาลใจที่มีต่อตัวอาคารศูนย์ศิลปะและวัฒนธรรมปอมปีดูว์ (Pompidou Center) ในประเทศฝรั่งเศส มาเป็นแนวทางในการสร้างสรรค์รองเท้าไนกี้ แอร์แม็กซ์ เป็นครั้งแรกในปี 1987 ก่อนที่รองเท้ารุ่นดังกล่าวจะได้รับการต่อยอดความสำเร็จและได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรองเท้าสนีกเกอร์ของโลกที่มีรูปทรงที่ดูคลาสสิกและเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

คุณ พรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไนกี้ แอร์แม็กซ์ เป็นหนึ่งในรองเท้าระดับไอคอนของไนกี้ ที่ได้สะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งของไนกี้ตลอดระยะเวลา 29 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งความมุ่งมั่นในการนำเสนอแรงบันดาลใจควบคู่ไปกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เพื่อให้ได้รองเท้าที่ตอบโจทย์ความต้องการแฟนๆ รองเท้าสนีกเกอร์ทั่วโลกอย่างแท้จริง”

ภายในงาน นอกจากผู้ร่วมกิจกรรมจะได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีจากกลุ่มดีเจที่มีชื่อเสียงและสะท้อนถึงวัฒนธรรมการแต่งกายแนวสปอร์ตสไตล์ อย่างวง Thaitanium และวง Kidnappers แล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านยังได้มีโอกาสเยี่ยมชม Air Max Lab ที่มีการจัดแสดงรองเท้าคอลเลคชั่น HTM ที่ได้รับการออกแบบจาก 3 ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง อย่าง ฮิโรชิ ฟูจิวาระ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Fragment Design ทิงเกอร์ แฮทฟิลด์ ปรมาจารย์ด้านการออกแบบของไนกี้และเป็นผู้สร้างสรรค์รองเท้าไนกี้ แอร์แม็กซ์ เป็นคนแรก และมาร์ค ปาร์คเกอร์ ดีไซน์เนอร์และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไนกี้ อีกด้วย รวมทั้งมีโซนสนีกเกอร์เซอร์วิส เพื่อบริการทำความสะอาดให้แก่ผู้ใช้รองเท้าแอร์แม็กซ์รุ่นใดก็ได้ และโซนการจัดแสดงรองเท้าแอร์แม็กซ์คู่โปรดของ ตูน บอดี้สแลม ศิลปินเพลงร็อคเบอร์หนึ่งของประเทศไทยที่ได้นำรองเท้าแอร์แม็กซ์รุ่นต่างๆ มาอวดโฉมให้กับแฟนๆ ได้ชมกันมากถึง 15 คู่

สำหรับกิจกรรม “AIR MAX DAY 2016” เป็นกิจกรรมที่ทางไนกี้ สปอร์ตแวร์ ได้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 29 ปีรองเท้าแอร์แม็กซ์ โดยประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งใน 25 ประเทศทั่วโลกในการจัดงานดังกล่าว พร้อมกับได้รับโอกาสในการจัดจำหน่ายรองเท้าแอร์แม็กซ์ แอลดี ซีโร่ เอช (Air Max LD Zero H) รองเท้าแอร์แม็กซ์ 90 อัลตรา ซุปเปอร์ฟลาย ที (Air Max 90 Ultra Superfly T) และรองเท้าแอร์แม็กซ์ อัลตรา เอ็ม (Air Max Ultra M) ภายใต้คอลเลคชั่น HTM เป็นแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ AIR MAX DAY 2016 เปิดตัวคอลเลคชั่น HTM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook