ยิ่งดู ยิ่งเท่ "รอยสัก" กลางแผ่นหลังของเหล่าคนดัง

ยิ่งดู ยิ่งเท่ "รอยสัก" กลางแผ่นหลังของเหล่าคนดัง

ยิ่งดู ยิ่งเท่ "รอยสัก" กลางแผ่นหลังของเหล่าคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าผู้ชายหลายคนชื่นชอบในเรื่องของศิลปะการสัก ดั้งนั้นจึงเลือกเก็บเรื่องราวต่างๆ ไว้บนร่างกาย หลายคนอาจจะเก็บไว้ในส่วนเล็กๆ บนร่างกายไม่ว่าจะเป็น หัวไหล่ หน้าอก ข้อมือ แต่สำหรับคนดังเหล่านี้เขาเก็บความชอบและเรื่องราวต่างๆ ไว้เต็มแผ่นหลัง

ไปดูกันครับว่าจะมีใครบ้างที่สักบนแผ่นหลัง พร้อมดูลวดลายว่าจะสวยงามแค่ไหน บอกเลยความหมายที่จารึกลงไปในผิวหนังมันมีความหมายมากๆ

เดวิด เบ็คแฮม

เป็นอดีตนักฟุตบอลและผู้นำแฟชั่นที่มีแฟนๆ ติดตามมากมายทั่วโลก เดวิด เบ็คแฮม มีลอยสักบนร่างกายมากถึง 40 กว่าจุด โดยที่แผ่นหลังเป็นรูป เทวดาผู้พิทักษ์ มองดูมีลักษณะคล้ายพระเยซูถูกตรึงกางเขน จริงๆ แล้วหนุ่มคนนี้ต้องการสื่อถึง จิตวิญญาณเสรี นั่นเอง นอกจากรอยสักจุดนี้ จุดอื่นๆ บนร่างกายก็ล้วนแล้วแต่มีความหมายต่อชีวิตอดีตนักเตะคนนี้แทบทั้งสิ้น

ป๊อก ภัสสรกรณ์

สำหรับนักธุรกิจหนุ่ม หวานใจนางเอกสาว มาร์กี้ ป๊อก ภัสสรกรณ์ หนุ่มคนนี้ถือว่ารอยสัก เป็นเหมือนการบันทึกเรื่องราวในชีวิต โดยเลือกสักรูปคุณพ่อใกล้หัวใจ ส่วนคุณแม่ (ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล) ป๊อกเลือกสักรูปสวมมงกุฎนางงามจักรวาลไว้บนแผ่นหลัง งานนี้บอกเลยความหมายดีมากครับ

โดม ปกรณ์ ลัม

นอกจากเป็นนักร้องนักดนตรี หนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ยังมีลอยสักเป็นรูปมังกร ที่สวยและเท่มาก เต็มแผ่นหลัง ส่วนความหมายเป็นเรื่องของความเชื่อเกี่ยวกับพลังในการดำเนินชีวิต


เกริก ชิลเลอร์

มาที่นักแสดงคุณภาพ เกริก ชิลเลอร์ กันบ้าง หนุ่มคนนี้ถือเป็นผู้ชายที่รักศิลปะอย่างแท้จริง เพราะนอกจากงานแสดงแล้ว เขายังแบ่งเวลามาทำให้สิ่งที่เขารักคือการออกแบบและตัดผมเสริมหล่อให้กับหนุ่มๆ  สำหรับรอยสักเขาสักค่อนข้างเยอะโดยแต่ละลวดลายล้วนมีความหมายในตัวของมันเอง

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร
นอกจากตัวแลตัวเองดี หนุ่มปาร์ตี้อย่าง ดีเจเพชรจ้า ยังชื่นชอบการสักเหมือนกันครับ โดยเขาเลือกสักลายมังกรเต็มแผ่นหลัง งานนี้บอกเลยลวดลายสวยงามมาก สมเป็นรอยสักของคาสโนว่าจริงๆ

ในเรื่องของการสักเป็นความชอบส่วนตัวนะครับ Sanook! Men ไม่ได้แนะนำให้ทุกคนไปสักตามนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @davidbeckham, @pokmindset, @djpetjah, @schiller555@domepakornlam

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ยิ่งดู ยิ่งเท่ "รอยสัก" กลางแผ่นหลังของเหล่าคนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook