หนุ่มๆ ซี๊ดปาก รวมดาราร้อนฉ่า รับซัมเมอร์

หนุ่มๆ ซี๊ดปาก รวมดาราร้อนฉ่า รับซัมเมอร์

หนุ่มๆ ซี๊ดปาก รวมดาราร้อนฉ่า รับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนาดยังไม่เข้าสู่เดือนเมษายนยังร้อนแบบสุดๆ หากเดือนเมษามาเยือนในอีกไม่กี่วันข้างหน้าจะร้อนขนาดไหน ? นอกจากวิธีดับร้อนอย่างเช่น การอาบน้ำ นั่งแช่นั่งห้องแอร์ให้เย็นสบายใจ หาไอศกรีมน้ำแข็งใสมากิน อีกวิธีที่น่าจะได้ผลโดยเฉพาะหนุ่มๆ คือการได้ชมภาพสวยๆ เซ็กซี่ๆ ใจจิตใจจะได้กระชุยกระชวยคลายร้อนได้บ้าง

วันนี้ Sanook! Men เลยขอรวบรวมภาพดาราสาวในชุดสุดเร้าร้อน เมื่อครั้งขึ้นปกนิตยสารดัง จะมีใครบ้างไปติดตามกันเลย

คนแรก แป้ง อรจิรา จาก นิตยสาร MAXIM เดือนมีนาคม หลังจากที่ห่างหายจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ไปนาน ในที่สุดสาวแป้งก็กลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้ง งานนี้ไม่ต้องมีท่าทางอะไรมากมาย เพราะแค่มีสาวแป้งกับผิวขาวๆ เนียนๆ ก็เล่นเอาหนุ่มๆ รีบไปซื้อจนเกลี้ยงแผงแล้ว


ต่อด้วยนางร้ายหุ่นแซ่บ มิ้นท์ ณัฐวรา กันบ้าง ต้องบอกว่ามิ้นท์แสดงละครก็เก่ง ถ่ายแบบก็ยังมีเสน่ห์ไม่น้อย ครั้งนี้เธอกลับมาให้หนุ่มๆ ได้ใจหวิวกันอีกครั้ง ภาพเซ็ตนี้มิ้นท์วาดลีลาออกมาแจ่มๆ ทั้งนั้น


ใสๆ แบ้วๆ ต้องคนนี้ กวาง วรรณปิยะ หรือ กวาง The Face สาวน้อยหน้าใส หุ่นสวย ที่เป็นรู้จักในเวลารวดเร็วเนื่องจากเธอคือดาวเด่นในรายการ The Face ด้วยคอนเซ็ป เซ็กซี่ อีโรติค ของนิตยสาร MIX บอกเลยสาวกวางสอบผ่านเลยครับ เพราะเธอสื่อสารออกมาได้แบบนั้นจริงๆ


เรียกว่าทันทีที่นิตยสาร Playboy ปก เนย เนโกะจั๊ม วางจำหน่ายก็สร้างเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก เนื่องจากน้องเนยมาเต็ม กับแฟชั่นที่บอกเลยว่าเซ็กซี่มาก งานนี้ร้อนแค่ไหนก็ไม่ร้อนแรงเท่าเนย อีกแล้ว


โม อมีนา จาก นิตยสาร MAXIM ก็ร้อนฉ่าไม่เบา ชนิดที่เรียกว่าซี๊ดสุดๆ งานนี้โมแบบจักหนัก จัดเต็ม  โชว์การโพสต์ท่าได้แบบถึงใจมากๆ  งานนี้บอกเลยผู้หญิงคนนี้มีดีให้ดูทุกอณูจริงๆ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Playboy, MAXIM, Mix Magazine, magazinedee

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ หนุ่มๆ ซี๊ดปาก รวมดาราร้อนฉ่า รับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook