5 สาวเซ็กซี่ บิ๊กไซส์ ของเมืองไทย

5 สาวเซ็กซี่ บิ๊กไซส์ ของเมืองไทย

5 สาวเซ็กซี่ บิ๊กไซส์ ของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องขนาดและน้ำหนัก สาวๆ หลายคนคงไม่อยากพูดถึงกันหรอกครับ แต่หนุ่มๆ อย่างเราก็ช่างสังเกตเหลือเกิน วันนี้เลยขอรวบรวม 5 สาว ที่พกความเซ็กซี่มาเป็นกระบุง จะมีใครบ้างนั้นไปติดตามกันเลยครับ

งานเซ็กซี่สาวคนนี้ต้องมาครับ แอมมี่ นัยนา เป็นอีกหนึ่งสาวที่แจ้งเกิดบนโลกโซเซียลก็ว่าได้ สำหรับน้องแอมมี่ไม่ต้องอธิบายอะไรกันมากมาย เพราะด้วยเสื้อผ้า หน้าผม และความเป็นตัวเองของสาวแอมมี่ เผยให้เห็นความเซ็กซี่ที่บอกเลยไม่ธรรมดาจริงๆ

เน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ ขวัญชนก แดงแจ้ สาวคนนี้ถือเป็นสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ เพราะมีหนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่เข้าติดตามตามอริยบถต่างๆ ของเธอแล้วหลานแสนคน งานนี้ความเซ็กซี่ของเธอบอกได้เลยว่า มันล้น จริงๆ ครับ


ตามมาติดๆ ที่ เอมมี่ แม็กซิม สาวคนนี้ขนาดปัจจุบันก็ว่ามันคือที่สุดของที่สุดแล้ว ได้ยินข่าวมาว่าเธอจะไปเพิ่มขนาดใหม่ใหญ่กว่าเดิมอีก งานนี้หนุ่มๆ คงได้แต่มองครับ เพราะสาวเอมมี่เขามีคนดูแลหัวใจคือ หนุ่มฮาเวิร์ด หวัง นั่นเอง


มาที่เน็ตไอดอลรุ่นเล็กสเปคหนุ่มไทยอย่าง น้องอลิซ กันบ้าง น้องอลิซ นอกจากหน้าตาและลีลาการโพสต์จะน่ารักเซ็กซี่สไตล์ญี่ปุ่น เธอคนนี้ยังซ่อนรูปใช่เล่น เพราะล่าสุดความเซ็กซี่ของเธอทะลุจุดเดือดจนไม่สามารถซุกซ่อนไว้ได้อีกแล้ว


ปิดท้าด้วยเน็ตไอดอลสายแบ๊ว น้องภา ภาวิณี สาวคนนี้ถือว่าเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ เพราะเธอขาว สวย หมวย และอึ๋ม(มาก) งานนี้ไม่ต้องบรรยายอะไรมากมาก เพราะเธอคือสาวฮอตที่มีแฟนๆ ในโลกโซเชียลมากมาย

เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่าสาวไทยเรา หุ่นดีเซ็กซี่ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยล่ะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : นัยนา หงขาว, Parvinee Tatiyakajohnlert, ขวัญชนก แดงแจ้, Arisara KarbdechoMmy Maxim


(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ 5 สาวเซ็กซี่ บิ๊กไซส์ ของเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook