กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร โพสต์ซึ้ง "เมียผมไม่ได้ไม่มีรายได้"

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร โพสต์ซึ้ง "เมียผมไม่ได้ไม่มีรายได้"

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร โพสต์ซึ้ง "เมียผมไม่ได้ไม่มีรายได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าถูกยกให้เป็นสามีและคุณพ่อตัวอย่างไปแล้วสำหรับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เพราะตั้งแต่มีน้องชูใจ ความคิดหลายๆ อย่างก็เปลี่ยนไป (ในทางที่ดีขึ้น) อย่างเช่นข้อความล่าสุดที่โพสต์ถึงภรรยา อ่านแล้วรู้เลยว่าถึงแม้รายได้หลักจะมาจากหนุ่มกอล์ฟ แต่หน้าที่การดูแลลูกหนุ่มกอล์ฟก็มองว่าสำคัญและเสียสละไม่แพ้กัน

หนุ่มกอล์ฟ โพสต์ข้อความอะไรตามมาอ่านกันเลยครับ ทุกพ่อทั้งหลาย ^^

เมียผมไม่ได้ไม่มีรายได้ งานของเธอคืองานของผม งานของผมคืองานของเธอ เราเพียงแต่แบ่งหน้าที่กันทำงาน ผมเพียงแต่เป็นคนไปรับเงินมาในชื่อของผม แต่ผมจะไม่สามารถทำงานนั้นๆ เต็มที่ได้เลยถ้าไม่มีอีกส่วนคอยดูแลที่บ้าน ลูก และชีวิตส่วนพักใจของผมทั้งหมด

งานของเธอไม่มีวันหยุด ไม่มีเวลาพักแน่นอน และน่าเบื่อยิ่งกว่างานออฟฟิศ โอกาสเจริญเติบโตในงานนี้คือเห็นทุกอย่างในบ้านเรียบร้อย เห็นลูกเติบโต แข็งแรง และมีโบนัสคือของที่เธออยากได้เพียงแค่นั้น

สามี ภรรยาคือร่างกายเดียวกัน วิ่งอาจเมื่อยที่ขา แต่ใจดวงเดียวในร่างกายกลับเต้นแรง กินอาจอิ่มที่ท้อง แต่ใจดวงเดียวในร่างกายกลับมีความสุข

ในวันที่ผมหาเงินมาได้ มันจึงเป็นเงินของเรา เพราะงานที่ทำนั้นคืองานของเรา การที่เธอทำอาชีพแม่บ้านไม่ได้หมายความว่าเธออยู่บ้านเฉยๆ แต่มันคืออาชีพที่เธอรับภาระอีกส่วนแทนสามีอยู่

และวันนี้ในหัวใจผมมีทีมเวิร์คที่ดีจริงๆ

รักภรรยา รักลูก แถมยังมีวิธีคิดดีๆ แบบนี้ Sanook! Men ยกให้เป็นผู้ชายต้นแบบเลยครับ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : ฟักกลิ้ง ฮีโร่

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร โพสต์ซึ้ง "เมียผมไม่ได้ไม่มีรายได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook