โลกเปลี่ยนไป หนุ่มๆ ทำศัลยกรรมมากขึ้น ดาราชายกล้ายอมรับ

โลกเปลี่ยนไป หนุ่มๆ ทำศัลยกรรมมากขึ้น ดาราชายกล้ายอมรับ

โลกเปลี่ยนไป หนุ่มๆ ทำศัลยกรรมมากขึ้น ดาราชายกล้ายอมรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าสมัยก่อนถ้าผู้ชาย ศัลยกรรม ต้องถูกสงสัยในความแมนขึ้นมาทันที แต่ตอนนี้โลกหมุนไปไกลแล้วครับ เรื่องศัลยกรรมในผู้ชายเลยกลายเป็นเรื่องธรรมดา

ไม่เพียงแต่คุณสาวๆ เท่านั้น ที่ต้องการความดูดี แต่ผู้ชายก็ต้องการเช่นนั้นเหมือนกัน เพราะปัจจุบันภาพลักษณ์สำหรับการทำงานเป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อย หากคุณดูดีแน่นอนว่า โอกาสดีๆ ในชีวิตก็จะตามมา อย่างหนุ่มหน้าบ้านๆ ที่ทุ่มเงินกว่า 1 ล้านบาท เนรมิตใบหน้าใหม่ เขายอมรับกับทีมงาน Sanook! Men ตรงๆ ว่าที่เลือกทำแบบนี้ส่วนหนึ่งเพราะต้องการมีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น

ขณะที่นักร้องลูกทุ่ง อย่าง แอ๊ด สุรชัย สมบัติเจริญ ก็ขึ้นเขียงศัลยกรรมใบหน้ากับโครงการ ‘Face Off ผ่าแหลก ศัลยกรรม 10 อย่างบนหน้า กระชากความแก่ จาก 60 ให้เหลือ 35 โดย แอ๊ด สุรชัยให้สัมภาษณ์กับ ‘มติชนออนไลน์' ว่า ที่ผ่านมาเวลาขึ้นคอนเสิร์ตนั้นไม่มีปัญหา แต่พอมีคนติดต่อให้เล่นละครหรือออกโทรทัศน์ต้องคอยหาเหตุผลปฏิเสธเพราะไม่มั่นใจในตัวเอง รวมทั้งเมื่ออยู่ในวงการบันเทิงก็ควรจะให้ทุกคนได้เห็นความสดใส ดูดี รวมทั้งกำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ ‘ใจพี่ยังหนุ่ม' จึงตัดสินใจทำ

ด้านนักแสดงหนุ่ม โอม อัชชา ก็ยอมรับแมนๆ ว่าเพิ่งบินไป ตัดปีกจมูก ที่ประเทศเกาหลีเช่นกัน "จริงๆ ไม่ได้มีคนทักหรอก แต่ว่ามีพี่ที่อยู่เกาหลีเขาแนะนำ เราก็บอกไม่อยากเปลี่ยนอะไรมาก ขอให้รักษาสภาพเดิมไว้ เขาไม่ได้เสริมอะไรให้ เพียงแค่ไปออกด้วยซ้ำไป ถ้าสังเกตดีๆ ไปดูรูปเก่าๆ มันจะเป็นคลื่นกระดูกครับ ซึ่งมันไม่เสมอกัน เอาให้มันเรียบเสมอกันแค่นั้นเอง และไปเก็บปีกจมูกเข้า"

ยังไม่รวมดาราชายที่ยอมรับว่าศัลยกรรมอีกมากมาย อาทิ

ดีเจพุฒ พุฒิชัย หนุ่มคนนี้ยอมรับว่ามีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ แต่ว่าก็ต้องดูแลสุขภาพด้วย ไม่ได้พึ่งมีดหมออย่างเดียว โดยทั้งหมดทั้งมวลตั้งแต่เข้าวงการมา ทำอย่างเดียวคือ ตา

กำปั่น บาซู หนุ่มคนนี้ก็ออกมาแอ่นอกรับแมนๆ ว่าผ่าตัดศัลยกรรมจมูก ส่วนสาเหตุเป็นเพราะอยากพัฒนาตัวเองดูดีขึ้น

นิว วงศกร พระเอกหนุ่มหน้าหล่อ ก็ยอมรับเช่นกันครับว่าไปทำศัลยกรรมตามา ส่วนสาเหตุที่ต้องไปทำนั้นก็เพราะ ตาทั้งสองข้างไม่เท่ากัน

บี้ KPN หนุ่มคนนี้ก็ยอมรับว่าทำศัลยกรรมมาจริง ๆ จากเหตุการณ์ ที่โดนดักปล้นแล้วโดนรุมตี ไม้หน้าสามฟาดเข้าที่หน้า จนจมูกหัก เลยต้องดัดฟันกับทำจมูกใหม่

อดีตพระเอกสุดหล่อ บี๋ สวิช หนุ่มคนนี้ก็เคยยอมรับตรงๆ ว่าศัลกรรมบริเวณตามาจริง เพราะเกิดอุบัติเหตุหกล้ม และซินแสที่ตนนับถือบอกให้ไปทำศัลยกรรมเพื่อปรับโหง้วเฮ้ง

อาร์ต พศุตม์ หนุ่มคนนี้ก็ยอมรับเช่นกันว่า ศัลยกรรมตาแก้ตาตกมา เพราะความจำเป็นในเรื่องของการทำงาน

สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งยืนยันได้ว่า หนุ่มๆ ยุคใหม่ไม่อายแล้วครับ ที่จะบอกว่า ตัวเองหล่อศัลยกรรม

ขอขอบคุณข้อมูลและประกอบบางส่วนจาก : มติชน

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ โลกเปลี่ยนไป หนุ่มๆ ทำศัลยกรรมมากขึ้น ดาราชายกล้ายอมรับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook