รักยุค”ไวไฟ” หนุ่มสาวมะกันรู้จักผ่านไอจี เจอหน้าไม่กี่นาที ก็แต่งงานเลย

รักยุค”ไวไฟ” หนุ่มสาวมะกันรู้จักผ่านไอจี เจอหน้าไม่กี่นาที ก็แต่งงานเลย

รักยุค”ไวไฟ” หนุ่มสาวมะกันรู้จักผ่านไอจี เจอหน้าไม่กี่นาที ก็แต่งงานเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(เครดิตภาพจาก abcnews.go.com )

เว็บข่าวของยาฮู รายงานว่า หลังจากมีโอกาสเฟซ ทู เฟซ “พบหน้ากัน”เป็นครั้งแรก ทั้ง เอริก้า แฮร์ริส และ อาร์ท แวนน์ ก็ตัดสินใจแต่งงานกันทันที กลางสนามบินแอลเอ/ออนทาริโอ อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์พอร์ต ที่เมืองออนทาริโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เอริก้า แฮร์ริส แม่เลี้ยงเดี่ยว วัย 36 จากเมืองมูเรียตต้า รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งมีลูกติด 3 คน เล่าให้สำนักข่าวเอบีซีฟังว่า เธอมีโอกาสรู้จักกับ อาร์ท แวนน์ หนุ่มชาวเมืองเอิร์ลตัน รัฐนิวยอร์ก ซึ่งเธอว่าเป็น”ชายในฝันของฉันเลย” ผ่านช่องทางคอมเมนท์ในหน้าอินสตาแกรม หรือไอจีของเพื่อนของเขาและเพื่อนของเธอ โดย แวนน์ เป็นสมาชิกชมรมนักเขียนที่ชอบเขียนและแชร์บทกลอนต่างๆผ่านไอจี เช่นเดียวกับเธอ

จากเริ่มแรกที่หยอดกันไปมาผ่านการ “กดไลท์” และ คอมเมนท์บนรูปภาพและบทกลอนของกันและกัน ต่อมาแฮร์ริส ก็เล่าว่าเธอและแวนน์ก็เริ่มส่งข้อความถึงกันโดยตรง และ โทรศัพท์คุยกันตอนกลางคืน

และหลังจากได้รู้จักกันผ่านทางอินสตาแกรมนาน 1 ปี แฮร์ริส เล่าว่ากลุ่มเพื่อนๆของเธอและแวนน์ในไอจี ต่างคิดว่า เธอและแวนน์น่าจะได้นัดเจอตัวกันเป็นๆซะที และน่าจะได้ลงเอยกัน เธอและแวนน์ จึงตัดสินใจที่จะหมั้นกัน และนัดเจอกันที่สนามบินในเมืองออนทาริโอ โดย แวนน์ วัย 40 ตัดสินใจแจ้งเจ้าของอพาร์ทเมนท์ในนิวยอร์กว่า เขาจะย้ายออก พร้อมทั้งลาออกจากงานพ่อครัวที่ร้านอาหาร แล้วซื้อตั๋วเครื่องบินเที่ยวเดียว เดินทางไปยังแคลิฟอร์เนีย

ทั้งนี้ จากข่าวเล่าว่า หลังจากทั้งสองได้พบหน้ากันครั้งแรก และได้สวมกอดกันเป็นครั้งแรก ทั้งสองก็แลกเปลี่ยนแหวนกัน และกล่าวคำปฎิญาณแต่งงานต่อกันพร้อมทั้งโพสต์ในไอจีว่า #InstaMarried จากนั้นก็เดินทางไปฮันนีมูนที่ซานดิเอโก้

ถึงแม้ คู่แต่งงานใหม่ไฟแรง ยังมีหลายเรื่องที่ยังคิดไม่ออกว่า จะทำอย่างไรต่อไป อย่างเช่น พวกเขาจะปักหลัก ใช้ชีวิตกันที่ไหน? จะไปจดทะเบียนสมรสกันที่ไหน? และจะบอกเรื่องแต่งงานของพวกเขาให้ครอบครัวรู้อย่างไรดี แต่แฮร์ริสก็ว่า เธอก็ยังคิดไม่ออกว่า จะมีผู้ชายคนไหนที่ดีกว่าแวนน์ ที่เธออยากจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วย

แฮร์ริสยังบอกด้วยว่า “ถ้าคนอย่างฉันสามารถพบรักแบบนี้ได้ เรื่องราวความรักที่เหมือนนิยาย ไม่ว่าใครก็สามารถเจอได้ทั้งนั้น มันอาจจะฟังดูเหมือนบ้า แต่มันคือเรื่องจริงที่สวยงาม และฉันก็รู้สึกซาบซึ้งในความรัก ความสุขอันเปรี่ยมล้นที่ฉันได้รับในชีวิต และเราก็ต้องการแบ่งปันเรื่องราวของเราให้คนอื่นได้รับรู้ ”

(เครดิตภาพจาก 10news.com )

(เครดิตภาพจาก mirror.co.uk)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook