"ผู้กองพลอย" ตำรวจหญิงสุดน่ารัก ขวัญใจชาวโซเชียลคนล่าสุด

"ผู้กองพลอย" ตำรวจหญิงสุดน่ารัก ขวัญใจชาวโซเชียลคนล่าสุด

"ผู้กองพลอย" ตำรวจหญิงสุดน่ารัก ขวัญใจชาวโซเชียลคนล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหญิงน่ารักมาอีกแล้ว คราวนี้คือผู้กองพลอย ร.ต.อ.หญิง ณปภัช พิพิธทอง ประจำกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 มี 3 ดาวประดับบ่า จนถูกเปรียบเป็น ผู้กองยอดรักเมืองสองแคว

สำหรับ ร้อยตำรวจเอกณปภัช พิพิธทอง ปัจจุบันอายุ 31 ปี ตำแหน่ง รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ 5 ตำรวจภูธรภาค 6 เปิดใจว่า หลังมีการนำเสนองในสื่อสังคมออนไลน์ว่าเป็นผู้กองสวย ร้อยตำรวจเอกณปภัช บอกว่า ตนเองเป็นเพียงตำรวจตัวเล็กๆคนหนึ่ง ที่ตั้งใจทำงานเหมือน ตำรวจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติทุกคน ทุกหน้าที่ ที่ต้องการดูแล และช่วยเหลือประชาชน ทุกวันนี้ก็ยังทำงานด้านเอกสาร และงานฝ่ายบริการตามหน้าที่ โดยเฉพาะกับสื่อมวลชนในพื้นที่ จังหวัดพิษณุโลก และในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง

ร้อยตำรวจเอกณปภัช พิพิธทอง ออกมาปฎิเสธ ว่าตนเองไม่ใช่คนสวย ปกติก็มีเพียงแต่เพื่อนร่วมงานหยอกล้อกันเล่นๆตามปกติ ส่วนการปฏิบัติหน้าที่ ตำรวจ ตนเองคิดอยู่เสมอว่า จะตั้งใจทำงานตามหน้าที่เพื่อเป็นฟันเฟืองเล็กๆ ส่งเสริมภาพลักษณ์และสนองนโยบาย ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตามความตั้งใจที่มีตั้งแต่ยังเด็ก ว่าในอนาคตจะต้องเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้รักษากฏหมายของบ้านเมือง

ปัจจุบัน เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานยากลำบากมากขึ้น เนื่องจากความเดือดร้อนของประชาชนมีทุกรูปแบบ จึงจำเป็นต้องตื่นตัวและเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้สามารถมีความรู้และแสวงหาช่องทางการ การช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทันท่วงที ส่วนการได้รับยศ ร้อยตำรวจเอก ล่าสุดนั้น ก็เป็นไปตามระเบียบราชการตำรวจปกติ เนื่องจากตนเอง ได้สมัครรับราชการเป็น ตำรวจเมื่อ ปี พ.ศ.2551 เข้าเป็นผู้บังคับหมู่ ที่สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และโยกย้ายมา รับราชการที่บ้านเกิด อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก ที่ ตำรวจภูธรภาค 6 เมื่อปี พ.ศ.2555

ร้อยตำรวจเอกณปภัช พิพิธทอง สมรส กับ รตท.ปวิช พิพิธทอง รองสารวัตร กองกำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 6 เมื่อปี พ.ศ.2253 ปัจจุบัน ตนเองและสามี อยากมีลูก เพื่อให้มีครอบครัวที่อบอุ่น และปฏิบัติหน้าที่ตำรวจที่ตนเองรักอาชีพนี้ ต่อไป


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ผู้กองพลอย" ตำรวจหญิงสุดน่ารัก ขวัญใจชาวโซเชียลคนล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook