6 สิ่งที่ไม่ควรทำเมื่อเธอใกล้จะเสร็จ

6 สิ่งที่ไม่ควรทำเมื่อเธอใกล้จะเสร็จ

6 สิ่งที่ไม่ควรทำเมื่อเธอใกล้จะเสร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายยามอยู่บนเตียงก็เปรียบเสมือนม้าศึกที่จ้องแต่จะควบม้าให้ไปได้ไกล และถึงที่หมายอย่างเร็วที่สุด แต่หากคุณละเลยความรู้สึกของผู้หญิง เมื่อพวกเธอก็ใกล้จะขึ้นสวรรค์แล้วเช่นกัน บางทีสิ่งที่คุณทำ กับสิ่งที่เธอต้องการ อาจไม่สอดคล้องกันก็เป็นได้ ยิ่งใกล้เข้าสู่จุดไคลแมกซ์ของทั้งคู่ นี่คือ 6 สิ่งที่ผู้ชายม้าศึกอย่างคุณไม่ควรทำ เมื่อเธอใกล้จะเสร็จ !!

1. เปิดฉากจู่โจมจุดยุทธศาสตร์แบบรุนแรง
มิใช่หนทางที่ดีแน่ เมื่ออยู่ๆ คุณกลายเป็นผู้ชายหื่นกระหายอย่างบ้าคลั่ง หวังเร่งพิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์อย่างรวดเร็ว แถมใช้ความรุนแรงชนิดที่ไม่มีถอย แบบนี้ผู้หญิงเขาไม่ชอบหรอกครับ ต้องค่อยๆ เล้าโลม ใช้ความอ่อนโยนกับเธอ รับรองว่าช้า แต่พิชิตยอดเขาได้เหมือนกัน

2. อย่าถามเธอว่า ‘ใกล้เสร็จหรือยัง’
กรณีที่กำลังเมามันกันอยู่บนสังเวียนรัก อย่าถามเธอด้วยประโยคที่ว่า ‘ใกล้เสร็จยัง’ เพราะดูเป็นการรีบเร่งและกดดันผู้หญิงจนเกินไป ยิ่งถามบ่อยๆ จะพาลให้เธอหมดอารมณ์เอาง่ายๆ ทางที่ดีก็ใช้วิธีสังเกตจากเสียงคราง หรืออากัปกิริยาของเธอจะดีกว่า

3. อย่าเปลี่ยนความเร็วขณะใกล้ขึ้นสวรรค์
เมื่อคุณกำลังใช้แรงควบม้าอย่างสุดพลังเพื่อทำให้เธอเสร็จ ทว่าคุณรู้หรือไม่ว่า เมื่อผู้หญิงใกล้จะถึงสวรรค์แล้ว คุณไม่ควรผ่อนหรือเพิ่มความเร็วให้มากขึ้น แต่ควรจะใช้อัตราเร่งคงที่ เพราะผู้หญิงจะรู้สึกดี และเสร็จได้ง่ายกว่า

4. พูดคำหวานๆ กับเธอมากเกินไป
คุณจะชมเธอบ้างขณะร่วมรักก็ไม่แปลก แต่ไม่ใช่ว่าชมเธอบ่อยๆ ตลอดเวลา มันดูเหมือนคุณไม่ได้โฟกัสกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า แต่โฟกัสกับรูปร่างของเธอเสียมากกว่า คุณอาจจะเงียบบ้างก็ได้ เน้นใช้ภาษากายเป็นการบอกความรู้สึกแทน ยิ่งใกล้เสร็จ อย่าไปพูดอะไรมาก จัดการเธอซะ

5. ไม่ทำหลายๆ อย่างพร้อมกัน
เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เธอต้องการให้คุณโฟกัสแค่สิ่งที่อยู่ตรงหน้าเท่านั้น อย่าวอกแวกไปทำอย่างอื่นจนเสียสมาธิ อย่างเช่นเธอกำลังจะเสร็จ คุณรู้แน่ๆ ว่าเธอต้องส่งเสียงดังออกมา แต่คุณหยุดไว้ก่อน บอกว่าขอเปิดทีวีเพื่อกลบเสียง น่าเกลียดชะมัด อย่าไปทำแบบนั้น ให้เสียงร้องของผู้หญิงปล่อยออกมาเลย ให้รู้ไปเลยว่าคุณนี่สุดยอดขนาดไหน จนคนข้างบ้านยังต้องอิจฉา

6. อย่าอวดลีลาความเหนือชั้นมากเกินไป
แน่ละคุณอาจจะเป็นผู้ชายประเภทลีลารักเต็มร้อย หรือลิ้นสวาท มีท่าเยอะแยะ และอุปกรณ์เต็มไปหมด แต่บางทีผู้หญิงเขาก็ไม่ชอบให้คุณโชว์ลีลาเหล่านั้นมากๆ หรอกน่ะ มันดูเหมือนคุณจะหมกมุ่นมากเกินไป แล้วช่วงเวลาสำคัญไม่ใช่ว่าคุณพยายามเล่นท่าแปลกๆ ตลอดเวลา ใช้ท่าเบสิกๆ นี่แหละ เสร็จทุกราย


ภาพประกอบจาก : photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook