รู้ยัง? มีอีก 5 จุดที่คุณสามารถทาโรลออนระงับเหงื่อและกลิ่นกายได้

รู้ยัง? มีอีก 5 จุดที่คุณสามารถทาโรลออนระงับเหงื่อและกลิ่นกายได้

รู้ยัง? มีอีก 5 จุดที่คุณสามารถทาโรลออนระงับเหงื่อและกลิ่นกายได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยปกติแล้วจุดที่มีเหงื่อออกเยอะที่สุด และเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์มากที่สุด ก็น่าจะเป็นบริเวณใต้วงแขน ซึ่งเราก็มักจะใช้โรลออนระงับเหงื่อและกลิ่นกายเพื่อควบคุมกลิ่นไม่ให้ออกไปรบกวนเพื่อนข้างๆ กันอยู่เสมอ แต่หนุ่มๆ ทราบหรือไม่ว่านอกจากโรลออนจะใช้ทาใต้วงแขนได้แล้ว ก็ยังมีอีก 5 จุดในร่างกายที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากการทาโรลออนได้เช่นเดียวกัน

ข้อพับขา

หนุ่มๆ ที่เป็นนักกีฬา หรือใครที่ชอบออกกำลังกายโดยการปั่นจักรยาน อาจจะเคยสังเกตเห็นว่าขณะออกกำลังกาย มักจะมีเหงื่อออกตรงบริเวณข้อพับขา หรือบริเวณด้านหลังหัวเข่าค่อนข้างมากเลยทีเดียว ซึ่งเราก็สามารถใช้โรลออนมาทาตรงจุดนี้ เพื่อช่วยควบคุมปริมาณเหงื่อได้เช่นกัน

ใต้ฝ่าเท้า

บริเวณใต้ฝ่าเท้าเป็นจุดที่มีเหงื่อออกเยอะอีกจุดหนึ่ง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุนำไปสู่อาการเท้าเหม็นได้ง่ายๆ หนุ่มคนไหนรู้ตัวว่าเท้าเหม็นก็สามารถนำโรลออนมาทาระงับกลิ่นใต้ฝ่าเท้าได้ โดยหลังทาควรทิ้งให้โรลออนแห้งก่อนจึงค่อยใส่ถุงเท้า เพียงเท่านี้ก็หมดห่วงเรื่องเท้าเหม็นไปได้เลย

ระหว่างต้นขาด้านใน

หนุ่มๆ เคยเป็นกันมั๊ย? บางทีเวลาที่เดินเยอะๆ แล้วมักจะเกิดการเสียดสีเป็นผื่นแดงบริเวณต้นขาด้านใน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนุ่มเจ้าเนื้อที่มีต้นขาค่อนข้างอวบ ซึ่งวิธีป้องกันไม่ให้ต้นขาของคุณเกิดเสียดสีกันก็ไม่ยากเลย โดยวันไหนที่รู้ตัวว่าต้องเดินเยอะ เพียงแค่ทาโรลออนกันไว้ตรงบริเวณต้นขาด้านใน ก็จะช่วยลดการเสียดสีลงได้ และยังช่วยระงับเหงื่อได้อีกด้วย

หน้าแข้ง

โรลออนไม่ได้มีประโยชน์แค่ใช้ระงับเหงื่อและกลิ่นกายแต่เพียงอย่างเดียว เพราะคุณยังสามารถนำโรลออนมาทาที่ขา หรือบริเวณหน้าแข้ง เพื่อช่วยให้การใส่กางเกงยีนส์สกินนี่ของคุณดูง่ายขึ้น เพราะโรลออนจะไปทำหน้าที่เป็นตัวหล่อลื่น ช่วยให้คุณใส่ยีนส์ตัวโปรดได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคยเป็น

บริเวณด้านหลังส้นเท้า

การทาโรลออนที่ด้านหลังส้นเท้า ตรงร้อยหวาย และนิ้วเท้าทั้งสองด้าน สามารถช่วยคุณป้องกันปัญหารองเท้ากัดได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นก่อนใส่รองเท้าทุกครั้ง ก็อย่าลืมหยิบโรลออนมาทาเพิ่มความหล่อลื่นบริเวณด้านหลังส้นเท้า ช่วยกันรองเท้ากัดได้ แถมยังป้องกันเท้าเหม็นได้อีกด้วย

เห็นยังว่าโรลออนมีประโยชน์มากมายจริงๆ ใครยังไม่มีคงต้องรีบสอยมาติดบ้านไว้ได้แล้วนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook