5 พริตตี้หน้าสวย หุ่นแซ่บ ชวนเคลิ้ม

5 พริตตี้หน้าสวย หุ่นแซ่บ ชวนเคลิ้ม

5 พริตตี้หน้าสวย หุ่นแซ่บ ชวนเคลิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าพริตตี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝัน ที่หนุ่มๆ หลายคนหมายปองอยากได้มาเป็นแฟนมากที่สุด เพราะพริตตี้คือตัวแทนของความน่ารัก สดใส เซ็กซี่ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าครับว่า 5 พริตตี้หุ่นดี ชวนเคลิ้ม มีใครกันบ้าง

ถิงถิง พริตตี้หน้าหวาน หุ่นเพอร์เฟค
พริตตี้คนนี้เธอเคย ถูกจัดอันดับให้เป็น พริตตี้สาวที่ได้รับความนิยม ติด TOP 3 ของไทย น้องถิงถิง สุทัสสา หรือฉายา กระต่ายน้อย ถิงถิง ในวงการพริตตี้เมื่อพูดถึงเธอคนนี้ ใครๆ ก็ต้องรู้จัก กับสาวผิวขาว หน้าหมวย สวย เซ็กซี่ เจ้าของสัดส่วน 34-25-34 มีเสน่ห์อยู่ที่รอยยิ้ม และความสดใสมีชีวิตชีวา

นุ๊กซี่ พริตตี้ซุปตาร์ที่หนุ่มๆ แอบปลื้ม
นุ๊ก อัญพัชญ์ พริตตี้ผิวขาวจั๊ว เธอมาพร้อมสัดส่วนสุดแจ่ม 34-25-36 พร้อมใบหน้าชวนฝัน นอกจากความข้อมูลที่บอกไปข้างต้น นุ๊กซี่ ยังชอบทำคลิปน่ารักปนเซ็กซี่จนมีหนุ่มๆ ไปติดตามแล้วในเฟสบุ๊คหลายแสนคน

ภา ภาวิณี พริตตี้สุดฮอตของเมืองไทย
เป็นที่พูดถึงมากๆ เกี่ยวกับความเซ็กซี่สำหรับ น้องภา ภาวิณี พริตตี้ระดับท็อปของเมืองไทย เพราะด้วยสัดส่วนชวนละเมอที่บอกเลยไม่ธรรมดา เห็นตัวเล็กๆ ขาวๆ ใสๆ แต่หน้าอกหน้าใจเธอมาเต็มเลยล่ะครับ งานนี้ไม่ต้องแปลกใจที่หุ่นแบบนี้ ผิวแบบนี้ จะโดนใจ จนหนุ่มๆ เคลิ้มไปตามๆ กัน

โบกิ ภาสินี พริตตี้สวย หุ่นเป๊ะ
น้องโบกิ พริตตี้สาวที่ตอนนี้หนุ่มๆ หลายคนอยากรู้จักเป็นอย่างมาก เพราะเธอคือสาวหมวยหุ่นซี๊ดไม่ว่าจะโพสต์ท่าถ่ายรูปแบบไหนก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลาย ด้วยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม บวกกับสัดส่วน 35-24-34 ไม่แปลกใจที่ตอนนี้น้องโบกิจะขึ้นแท่นเป็นพริตตี้ที่หลายคนอยากรู้จัก

นูดี้ ชลพินทุ์ หุ่นดี ยิ้มละลาย
อีกหนึ่งพริตตี้มาแรงคนหนึ่งของวงการ นอกจากความขาวออร่า สาวคนนี้ยังเซ็กซี่สุดๆ เธอเป็นเจ้าของสัดส่วน 32-24-34 เรียกว่างานไหนมี นูดี้ รับรองว่าหนุ่มๆ ตามไปเป็นกำลังใจเยอะแน่นอน

ยังมีพริตตี้น่ารัก ชวนฝันอีกหลายคน วันนี้หยิบมาแค่ 5 คนเท่านั้น คราวหน้าจะพามารู้จักอีกนะครับ ^^

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Chonlapin Kanoksettaphong, Phasinee Boonrod, Par tati PT, อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์, Sutassa Suthumjindakun

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 5 พริตตี้หน้าสวย หุ่นแซ่บ ชวนเคลิ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook