"หมวดต่อย" หล่อเรียบง่าย สไตล์ "ทายาทสิงห์"

"หมวดต่อย" หล่อเรียบง่าย สไตล์ "ทายาทสิงห์"

"หมวดต่อย" หล่อเรียบง่าย สไตล์ "ทายาทสิงห์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

คอลัมน์ He she it by นายช่างเมาท์

เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของสาว ๆ ที่ชอบคนในเครื่องแบบไม่น้อยสำหรับ "หมวดต่อย-ณัยณพ ภิรมย์ภักดี" น้องชาย "ตั้น- จิตภัสร์ กฤดากร (สกุลเดิม ภิรมย์ภักดี)" นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลารวมถึงนามสกุลประดับยศผู้หมวดอีก เรียกว่าเป็นหนุ่มเนื้อหอมทายาทค่ายสิงห์ ดีกรีนักเรียนนายร้อยอังกฤษสุดสมาร์ท ปัจจุบันติดยศร้อยตรี อยู่ที่กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์

ล่าสุดได้ไปร่วมงาน Million Gifts Million Smiles ปี 6 มอบของขวัญให้กับน้อง ๆ สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อส่งความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่และวันเด็กปี 2559 ที่จะมาถึง

กระจอกข่าวจึงรีบถลาเข้าไปซักถามถึงภารกิจชายชาติทหารที่เจ้าตัวเลือกรับราชการ และเป็นตัวแทนมอบของขวัญให้เด็ก ๆ 3 จังหวัดชายแดนใต้

โดยงานนี้ หมวดต่อย ได้นำของขวัญมามอบให้กับน้อง ๆ มากมาย แต่ที่เป็นสิ่งที่อยากให้เป็นพิเศษก็คือ "หมวกทหารกองทัพบก" เพื่อใช้แทนความห่วงใยให้กับน้อง ๆ ที่อยู่ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ว่า ทหารไม่มีทางทอดทิ้งพวกเขาแน่นอน

ด้วยใจรักในสายงานงานนี้ หมวดต่อยจึงเลือกรับราชการทหาร

แต่ก็ไม่ทิ้งธุรกิจทางบ้าน หากมีเวลาก็จะเข้าไปช่วยดูแลในเรื่องของการเงินการลงทุน ซึ่งเป็นเรื่องที่เขาถนัด และกำลังวางแผนกับเพื่อน ๆ จะเปิดธุรกิจ ซึ่งตอนนี้ยังขออุบไว้ก่อน

แม้จะเป็นทายาทตระกูลดังและถูกจัดในกลุ่มหนุ่มไฮโซ แต่นิสัยส่วนตัว หมวดต่อยบอกว่า เขาเป็นคนที่ขี้อาย พูดน้อย ชอบความเรียบง่าย แบบสบาย ๆ มากกว่า ไม่ชอบความหวือหวา

และชอบการออกกำลังกายเป็นพิเศษ

ส่วนอาหารจานโปรด พิเศษที่สุดก็คือ "ข้าวกะเพราไข่ดาว" แค่จานเดียวก็แฮปปี้แล้ว

"เราเป็นทหารเราต้องกินง่ายอยู่ง่าย"

กิจกรรมที่ชอบคือกีฬาแข่งรถยนต์ เรียกว่า ชอบเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหลงรักความเร็วมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกว่ามันท้าทายและทำให้เรามีสมาธิมากขึ้นเวลาอยู่หลังพวงมาลัย และยังชอบทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์แบบลุย ๆ ล่าสุดก็ได้ไปฝึกหน่วยจู่โจมและกระโดดร่ม เป็นอีกอย่างหนึ่งที่แฮปปี้

"ส่วนสเป็กผู้หญิงก็ผมไม่ค่อยมีสเป็กจะมองด้านนิสัยใจคอมากกว่า

ถ้าเขาเข้ากับเราได้แค่นั้นก็พอแล้ว"

คงจะเป็นเพราะความเรียบง่ายและไลฟ์สไตล์แบบผู้ชายแมนๆทำให้สาว ๆ ที่ชอบผู้ชายในเครื่องแบบ หรือสาวที่ชอบผู้ชายแบบลุย ๆ

ไม่แปลกที่สาว ๆ จะเปิดใจให้ผู้หมวดรูปหล่อทายาทธุรกิจรายนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook