สีผมชาย 2016 หล่อ ดูดี เสริมบุคลิกภาพ

สีผมชาย 2016 หล่อ ดูดี เสริมบุคลิกภาพ

สีผมชาย 2016 หล่อ ดูดี เสริมบุคลิกภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะก้าวเข้าสู่ปี 2016 อย่างเป็นทางการแล้วนะครับ วันก่อนเอาเรื่องทรงผมที่น่าจะเป็นที่นิยมในปีหน้ามาฝาก วันนี้ขอหยิบเรื่องสีผมมาแนะนำกันต่อ ปีหน้าจะมีสีผมไหนที่หนุ่มๆ อย่างเราน่าจะลองเปลี่ยนสีผมดูบ้างมาติดตามกันเลยครับ บอกเลยสวยทุกสี อย่างไรก็ตามพยายามเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิวนะครับ จะได้ไม่ต้องมาเจ็บใจทีหลัง

สีแนวพาสเทล

ปีนี้หนุ่มๆ หลายคนก็เปลี่ยนสีผมเป็นสีสดใส แบบสีพาสเทล ซึ่งได้รับความนิยมพอสมควรเลยครับ ส่วนปีหน้าเทรนด์น่ายังคงอยู่ครับ หนุ่มคนไหนใจกล้าต้องการเปลี่ยนบุคลิกตัวเองจัดไปครับ


สีน้ำตาล (จะเป็นช็อกโลแลต หรือเพิ่มประกายแดงหรือส้มก็ได้ครับ )

สีโทนเข้มทำให้เข้ากับหนุ่มๆ ทุกสีผิว ยิ่งถ้าคุณเป็นหนุ่มผิวเข้ม ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลตจะช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างและอ่อนเด็กลง หากคุณเคยทำสีทำเข้มอยู่แล้ว ลองเพิ่มความเท่อีกนิดด้วยการไฮไลท์ เปลี่ยนลุคของคุณดูดีขึ้นได้อีกเยอะ


สีเทา

สีนี้ต้องยกให้หนุ่มผิวขาวครับ เพราะทำแล้วเกิดแน่นอน ส่วนหนุ่มผิวเข้มถ้าอยากลองทำก็ต้องประเมินความเสี่ยงนิดนึง555 แต่ถ้าอยากลองก็จัดไปครับ สีนี้แนะนำทำที่ร้านจะดีกว่าทำเองนะครับ เนื่องจากอาจจะต้องผสมสีและมีการกัดสีผมร่วมด้วย


สีทอง

มาที่ สีทองครับ เชื่อว่าหนุ่มๆ ที่อยากเปลี่ยนสีผมส่วนหนึ่งมาจากความเบื่อความจำเจ ถ้าอยากเปลี่ยนตัวเองให้โดดเด่นจัดไปเลยครับสีทอง แต่ขอบอกไว้ก่อนนะครับสีนี้เหมาะกับหนุ่มผิวขาวมากกว่าหนุ่มผิวเข้มนะครับ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนกัน

สีดำ

มากลับมาสู่จุดเริ่มต้นดีอีกครั้ง หนุ่มคนไหนที่เปลี่ยนสีผมมาแล้วหลายสี ลองกลับมาทำสีดำธรรมชาติอีกครั้ง รับรองว่าบุคลิกภาพคุณจะเปลี่ยนไปแน่นอน ที่สำคัญสาวๆ ส่วนใหญ่เขาบอกว่าหนุ่มเอเชียผมดำดูดีที่สุด

เป็นยังไงกันบ้างครับ ชอบสีไหนกันบ้างหรือเปล่า ถ้าถูกใจสีไหนปีหน้าลองเปลี่ยนสีผมสร้างความต่างให้ตัวเองก็ดีนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @choi_seung_hyun_tttop, @m1keangelo, @suparuj, @bambam1a,

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สีผมชาย 2016 หล่อ ดูดี เสริมบุคลิกภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook