5 สาวสวยและรวยมาก หนุ่มๆ ยากจะเอื้อมเด็ดดอกฟ้า

5 สาวสวยและรวยมาก หนุ่มๆ ยากจะเอื้อมเด็ดดอกฟ้า

5 สาวสวยและรวยมาก หนุ่มๆ ยากจะเอื้อมเด็ดดอกฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงสาวสวยที่ฐานะดีมากๆ เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงไม่กล้าจีบอย่างแน่นอนก็เพอร์เฟคขนาดนี้ ถ้าเข้าไปทำความรู้จักแบบสุมสี่สุมห้าคงหน้าแตกกลับมาแน่ๆ

สำหรับวันนี้ Sanook! Men มี 5 สาวที่สวยที่รวยมากจนหลายคนอยากทำความรู้จัก แต่ด้วยความเพียบพร้อมทำให้หนุ่มๆ บางส่วนยอมยกธงขาว ขอชื่นชมความน่ารักอยู่ห่างๆ จะดีกว่า

คนแรก จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร อดีตพิธีกรและนักร้องคนดัง ตอนนี้เธอเป็นเวอร์กิ้งวู้ดเมนคนเก่ง ที่สำคัญเธอเป็นทายาทคฤหาสเวอร์ซ่าเซ่ มูลค่ากว่าร้อยล้านบาท ด้วยความที่สวยและฐานะที่ดีมาก ทำให้หนุ่มๆ หลายคนไม่กล้าคิดจะเด็ดดอกฟ้า

พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ ไฮโซสาวที่มีงานในวงการบันเทิงมาให้ติดตามกันเป็นระยะๆ ทั้งงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา สาวคนนี้เธอเป็น ทายาทของผู้นำเข้าแบรนด์ดัง Cath Kidston และ ร้านวิตามินคลับไทยแลนด์ ซึ่งมีสาขาอยู่หลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ นอกจากสวยแล้ว ความน่ารักก็มาเต็มมากสำหรับสาวคนนี้

มาที่ พะเพื่อน ชุติมณฑน์ สกุลไทย คนนี้กันบ้าง หนุ่มๆ อาจจะคุ้นๆ ตาบ้าง เพราะพะเพื่อนมีงานละครมาให้ชมกันหลายเรื่องแล้วครับ  นอกจากบทบาทเป็นนักแสดงวิก 3 เธอคือลูกสาวของ คุณอุ๊ มณฑ์ลัชชา สกุลไทย ไฮโซแถวหน้าของเมืองไทย สวยน่ารักเพียบพร้อมขนาดนี้เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนไม่กล้าจีบเลย ^^

น่ารักมากๆ สำหรับ แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ นอกจากงานในวงการบันเทิงที่เราคุ้นๆ กันอยู่แล้ว เธอยังเป็นลูกสาวคนสวยของคุณส้ม ชนัดดา แบรนด์ดีไซเนอร์แห่งไดมอนด์ ทูเดย์ และคุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ เจ้าสัว-ผู้บริหารโรงแรมในเครือเซ็นทรัล นั่นเอง

เปิดท้ายด้วย ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา ไฮโซคนดัง เจ้าของธุรกิจทั้งหมดในเครือ MFG บริษัทม่านฟ้า กรุ๊ป แถมตอนนี้เธอยังเป็นประธานสหกรณ์รถแท็กซี่คอลเซ็นเตอร์ จังหวัดภูเก็ต อีกด้วย เห็นแบบนี้หนุ่มหลายคนอยากรู้จัก แต่ติดตรงที่ไฮโซม่านฟ้าเพียบพร้อมเหลือเกิน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @pearpimpisa, @marnfha, @papuean_, @jinnychotivichit, @paulesitti

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ 5 สาวสวยและรวยมาก หนุ่มๆ ยากจะเอื้อมเด็ดดอกฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook