ปีเดียว 10 เซ็ต เก๋ กันยกร กับแฟชั่นสุดหวิว สยิวหนุ่มโสด

ปีเดียว 10 เซ็ต เก๋ กันยกร กับแฟชั่นสุดหวิว สยิวหนุ่มโสด

ปีเดียว 10 เซ็ต เก๋ กันยกร กับแฟชั่นสุดหวิว สยิวหนุ่มโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกตำแหน่งสาวเซ็กซี่แห่งโลกโซเชียลให้เธอเลย เก๋ กันยกร เพราะเธอคนนี้ว่างเป็นไม่ได้ ต้องถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่สุดแจ่มออกมาให้แฟนๆ รวมถึงหนุ่มๆ ได้ใจสั่นกันเป็นระยะๆ วันนี้สำหรับใคร ที่ไม่ได้นับหรือลืมๆ ไปบ้างแล้ว ว่าสาวเก๋เคยปล่อยภาพเด็ดอะไรออกมาบ้าง

Sanook! Men จัดให้รวบรวม ภาพสุดเซ็กซี่ทั้ง 10 เซ็ต 10 ธีม มาให้ชมกัน ขอบอกแบบแต่และเซ็ตถึงใจถึงอารมณ์จริงๆ


เริ่มด้วยด้วยเซ็ตที่ 10 สาวเก๋แปลงกายเป็นนางฟ้า กับสโลแกนที่ว่า "จะสวมบทไหนมันไม่สำคัญ เท่าตัวตนและแก่นแท้ของจิตใจ" เรียกว่าคมกระแทกใจมากๆ


เซ็ต ที่ 9 มีชื่อว่า "THAI INTER" งานนี้สาวเก๋มาแบบไทยๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เล็กๆ ตามสไตล์ ไม่รู้ว่าเซ็ตนี้จะถูกใจหนุ่มๆ กันหรือเปล่า


สำหรับ เซ็ตที่ 8 สาวเก๋เขาตั้งชื่อว่า "Queen of Beauty" งานนี้สวยเด็ดดวงมากๆ ไม่เชื่อไม่ชมจากรูปได้เลย ส่วนตากล้องก็ยังเป็นน้องชายสุดเลิฟเหมือนเดิม


เซ็ตที่ 7 "เค้าเป็นคนเรียบร้อย แต่ชอบแต่งตัวน้อยๆแค่นั้นเอง" ครั้งนี้สาวเก๋บอกว่า น้องชายลงทุนไปหาซื้อชุดว่ายน้ำให้เองทั้ง 2 ชุด แล้วพาขึ้นคอนโดใจกลางกรุงไปถ่ายใกล้สายล่อฟ้า ที่มีสระว่ายน้ำเห็นวิว 360 องศา เลยทีเดียว


เซ็ตที่ 6 ชื่อธีม "โพนี่ บาร์บี้ แคนดี้ drink milk" เซ็ตนี้สาวเก๋อยากรณรงค์ให้คนดื่มนมกันเยอะๆ ยิ่งใครอยากให้ลูกหลานตัวสูงๆไม่ตกเทรนด์ ต้องดื่มนมกันเยอะๆ เป็นประจำนะ สาวเก๋กล่าว

เซ็ตที่ 5 ซุปเปอร์คาร์ ภาพลบไปแล้วครับ ^^ ไปต่อเซ็ตที่หกเลยดีกว่า


มาที่เซ็ตที่ 4 ชื่อธีมสุดเก๋ เสื้อผ้าไม่เกี่ยว สายเดี่ยวถอยไป งานนี้ไม่ต้องอธิบายอะไรมากเพราะชื่อธีมก็บอกอยู่แล้ว


เซ็ตที่ 3 สาวเก๋ กันยกร ขอกลับมา เซ็กซี่ในห้องนอน กันบ้าง โดยโพสต์ภาพสุดหวิวบนเตียงนอน งานนี้มีทั้งท่าง่าย ท่ายาก บอกเลยหุ่นดีไม่ดีจริงทำไม่ได้


เซ็ตที่ 2 เก๋ กันยกร กับภาพสุดสยิวใน รถปอร์เช่สุดหรู ริมถนนบน ริมทางด่วน งานนี้ก็เซ็กซี่ทะลุจุดเดือด เล่นเอาอากาศที่ร้อนๆ ดูเบาไปเลยครับ


เซ็ต ที่ 1 สระน้ำ เปิดตัวเซ็ตแรกก็เรียกว่าแรงระดับ 10 เลยล่ะครับ เพราะทันทีที่ภาพถูกโพสต์ก็เป็นกระแสไปทั่ว หนุ่มๆ หลายคนอยากรู้จักสาวเก๋จากภาพเซ็ตนี้เลยก็ว่าได้

เห็นแบบนี้ไม่ยกตำแหน่งเซ็กซี่ประจำโซเชียลให้ก็ไม่รู้จะยังไงแล้วครับ ปีเดียวหนุ่มๆ มีภาพงามๆ ให้ชมกันถึง 10 เซ็ต 10 สไตล์

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @khun_lederer44

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ปีเดียว 10 เซ็ต เก๋ กันยกร กับแฟชั่นสุดหวิว สยิวหนุ่มโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook