หลากเหตุผล ทำไม ปอ ทฤษฎี ถึงเป็นที่รักของทุกคน

หลากเหตุผล ทำไม ปอ ทฤษฎี ถึงเป็นที่รักของทุกคน

หลากเหตุผล ทำไม ปอ ทฤษฎี ถึงเป็นที่รักของทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ และต่างส่งกำลังใจให้พระเอกน้ำดี หนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ หายจากการป่วยโดยเร็ว เพราะหนุ่มคนนี้ถือเป็นดาราที่เพื่อนๆ ทั้งวงการ รวมถึงแฟนๆ ต่างรัก เพราะนอกจากนิสัยส่วนตัวที่น่ารัก หนุ่มคนนี้ยังทำงานเพื่อสังคมต่างๆ มากมาย

อยากรู้ไหมครับ ว่าพระเอกของเราทำอะไร ทำไมใครๆ ก็รัก พระเอกคนนี้

-หนุ่มปอ ทำงานจิตอาสาเงียบๆ จนได้รับตำแหน่งเป็นทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกและรางวัลต้นแบบคนดีจากสมัชชาคุณธรรม แถมในปี 2557 ที่ผ่านมา หนุ่มปอก็ได้รางวัลศิลปินต้นแบบจิตอาสา อีกด้วย เรียกว่าถ้างานอาสาต้องมีชื่อพระเอกคนนี้แน่นอน

-ทราบหรือไม่ครับหนุ่มปอแบ่งที่นาบางส่วนที่ซื้อไว้ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ให้ชาวนาละแวกนั้นเอาไปปลูกข้าวแบบฟรีๆ โดยไม่คิดค่าเช่าแม่แต่บาทเดียว ซึ่งหนุ่มปอบอกว่าชาวบ้านก็ใจดีเมื่อถึงฤดูกาลเก็บเกี่ยวก็เอาข้าวมาให้ด้วย

-ปอ ทฤษฎี ถือเป็นพระเอกติดดินอันดับต้นๆ ของวงการ ยิ่งข่าวคราวเสียหายแทบจะไม่มีให้เห็นเลย เรียกว่าวางตัวดีทั้งในจอและนอกจอ

-ยังจำป้านิดาแห่งบ้านสงเคราะห์สัตว์แถวตลิ่งชัน ได้หรือไม่ครับ ด้วยความที่หนุ่มปอเป็นคนรักสัตว์มาก จึงเดินทางไปช่วยเหลือสัตว์แถมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ ซึ่งป้านิดาก็เคยพูดถึงเรื่องนี้หลายครั้ง

-นิสัยส่วนตัวที่น่ารักเป็นกันเอง ทั้งกับเพื่อนๆ ร่วมวงการและแฟนคลับ โดยเราจะเห็นแฟนๆไปให้กำลังใจหนุ่มปอที่โรงพยาบาลรามาธิบดีกันจำนวนมาก

สุดท้ายขอให้ความดีของหนุ่มปอที่ทำมา ส่งผลให้พระเอกของเราอาการดีขึ้นเรื่อยๆ และหายป่วยกับมาแสดงละครให้แฟนๆ ได้ชมโดยเร็ว

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ หลากเหตุผล ทำไม ปอ ทฤษฎี ถึงเป็นที่รักของทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook